Hướng Dẫn Bỏ Qua Bước Sử Dụng Tài Khoản Microsoft Khi Cài Windows Mới by 21AK22 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hướng Dẫn Bỏ Qua Bước Sử Dụng Tài Khoản Microsoft Khi Cài Windows Mới by 21AK22

sthaihien

Rìu Chiến Bạc Chấm
Thông thường, mỗi khi bạn cài mới Windows, đặc biệt là Windows 10 và Windows 11, thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Microsoft để có thể tiếp tục cài Windows mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn sử dụng tài khoản Microsoft, bản thân mình cũng vậy, hiện tại mình đang sử dụng tài khoản cục bộ bình thường. Nếu bạn muốn bỏ qua bước sử dụng tài khoản Microsoft khi cài Windows thì làm như thế nào? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bỏ qua tài khoản Microsoft khi cài Win chi tiết luôn ạ.

Cách Bỏ Qua Tài Khoản Microsoft Khi Cài Windows​

Đầu tiên, bạn cứ cài Windows các bước như bình thường

xWcH8Qj.jpg


Thông thường, tại đây bạn sẽ đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn, nếu bạn không muốn đăng nhập Microsoft thì làm theo như sau nha:

zDHTalR.jpg


Phần Sign in bạn điền [email protected] (yên tâm, fake ảo thôi), rồi nhấn Next

gNEO57E.jpg


Điền mật khẩu tùy ý, gì cũng được, ví dụ: 123456, rồi nhấn Sign in để tiếp tục

TxPcWTQ.jpg


Hệ thống sẽ thông báo lỗi, bạn nhấn Next để tiếp tục

ECN037g.jpg


Xong. Bây giờ bạn hãy điền tên tài khoản máy tính cục bộ mà bạn muốn sử dụng. Rồi nhấn Next, sau đó cài Windows như bình thường thôi.

Đơn giản phải không nào. Chỉ vài bước cơ bản là bạn đã có thể bỏ qua bước sử dụng tài khoản Microsoft khi cài Windows mới rồi đó. Cách này thường được mình sử dụng khi cài Windows mới cho khách. Ngoài ra bạn cũng có thể rút dây mạng máy tính ra để cài windows cũng được, nó cũng sẽ không yêu cầu tài khoản Microsoft, tuy nhiên một số dòng laptop không có phím cứng tắt Wifi, vì vậy bắt buộc phải dùng hướng dẫn trên để cài Windows mới nha. Mọi thắc mắc hoặc góp ý vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết. Cảm ơn bạn đã tin tưởng ủng hộ 21AK22 rất nhiều ạ!

Nguồn: 21AK22
 
N

n2t4r

Không biết nếu dùng iso Business và cài 100% offline không cắm dây mạng không kết nối wifi trong winpe thì có tự bypass không bạn? Hay là vẫn phải làm theo bước ở trên hoặc oobe?
 

addad

Rìu Chiến Vàng Chấm
Không biết nếu dùng iso Business và cài 100% offline không cắm dây mạng không kết nối wifi trong winpe thì có tự bypass không bạn? Hay là vẫn phải làm theo bước ở trên hoặc oobe?
Với win 10 thì tự động bypass, còn win 11 thì dùng oobe hoặc nút back bạn nhé
 

trinhlebela

Rìu Sắt
1 cách nữa ae thử xem
shift + f10 (hoặc fn shift f10) >> cmd mở lên gỡ taskmgr (vào task manager) >> more details (phím tắt ALT D) >> ấn chữ N nó sẽ chọn cái netword gì gì đó >> end task (phím tắt ALT E) LÀ OKE
 


Top