Huawei Phoenix Engine đạt ứng dụng thương mại đầu tiên công nghệ dò tia trong thiết bị di động.

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) ngày 23 tháng 1 Tại cuộc họp thường niên của Huawei , đã giới thiệu rất nhiều thành tựu và kế hoạch trong lĩnh vực trò chơi. Huawei đã đưa ra sáu cột gốc trung tâm cho trò chơi, chẳng hạn như Beep, Road to Shangfen, v.v., có thể cung cấp cho người dùng những câu chuyện bên ngoài trò chơi, đánh giá trò chơi và tin tức về trò chơi mới. Huawei cũng tuyên bố rằng HMS Core đã tăng cường tối ưu hóa trò chơi , trong đó Huawei Phoenix Engine hiện đã đạt ứng dụng thương mại đầu tiên về công nghệ dò tia trong trò chơi di động.


huawei-phonix.jpg

Huawei Phoenix Engine phá vỡ những hạn chế của công nghệ dò tia trên nền tảng di động, công nghệ này xây dựng khả năng đồ họa cốt lõi về chất lượng hình ảnh và mức tiêu thụ năng lượng. Huawei Phoenix Engine thông qua Huawei HMS SceneKit giúp cho các ký tự phản chiếu trên các vật thể như cột đá cẩm thạch kính cong hơn thực tế, chi tiết cũng phong phú hơn.

Huawei Phoenix Engine có nguồn gốc từ công nghệ GPU Turbo , là giải pháp đồ họa được tạo ra bởi Phòng thí nghiệm Fields thuộc Viện phần mềm trung tâm của Huawei 2012 Lab.
Huawei Phoenix Engine tự phát triển cấu trúc tăng tốc BVH đa lớp, thuật toán Traversal đa cây, xây dựng cơ sở thuật toán Unbias RT-Core hiệu quả , nhận ra ứng dụng của công nghệ theo dõi tia thời gian thực trên thiết bị di động thông qua việc tự phát triển đường ống kết xuất lai dựa trên nền tảng phần cứng của Huawei.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
  • Like
ducminhle Reactions: ducminhle
Trả lời

hnisq

Búa Gỗ
Đọc hơi không hiểu :v
 

ducminhle

Gà con
Logo nhìn giống firefox nhìn kĩ lại thì nó kiểu cánh phượng cánh chim gì đó, tuy nhiên bài viết nói thật em đọc không hiểu gì :(