HP 280 Pro G6 MT - máy tính để bàn dành cho văn phòng hiện đại | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

HP 280 Pro G6 MT - máy tính để bàn dành cho văn phòng hiện đại

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

HP 280 Pro G6 MT tạo nên một không gian mở, rộng rãi, tăng tính chuyên nghiệp cho văn phòng và tạo cảm hứng trong quá trình làm việc.



Khởi đầu bằng những hành trang tối ưu

Cũng giống như sắp xếp cho một chuyến đi, mỗi doanh nghiệp muốn phát triển cần chuẩn bị cho mình những hành trang đồng hành, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, tạo sự chuyên nghiệp, phù hợp với nguồn lực tài chính. Điều này giống như vừa tìm nhân viên tốt, không gian làm việc thoáng đãng, vừa chọn được các sản phẩm công nghệ chất lượng cho văn phòng. Với mức giá phải chăng, máy tính bàn HP 280 Pro G6 MT đem đến cho doanh nghiệp định nghĩa “chuẩn” về một văn phòng hiện đại.

Cân bằng giữa thiết kế gọn gàng của máy tính xách tay và hiệu năng vượt trội, ổn định của máy tính để bàn, HP 280 Pro G6 MT thay đổi cái nhìn vốn có về những cỗ máy tính văn phòng cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích. Từ đó, HP 280 Pro G6 MT tạo nên một không gian mở, rộng rãi, tăng tính chuyên nghiệp cho văn phòng và tạo cảm hứng trong quá trình làm việc.

{keywords}

Vẻ ngoài sang trọng sẽ là chưa đủ nếu không được tích hợp tính năng xử lý mạnh mẽ bên trong. Được trang bị các cấu hình tùy chọn của Intel® Core™ i3 processor đến Intel® Core™ i7 processor thế hệ thứ 10, đi kèm là ổ cứng SSD giúp tăng tốc độ khởi động máy cùng ổ HDD mở rộng khả năng lưu trữ dữ liệu, HP 280 Pro G6 MT vừa có thể giải quyết mượt mà các công việc văn phòng thường ngày, vừa thực hiện tốt các tác vụ nặng như đồ họa, đa nhiệm, phần mềm chuyên ngành kiến trúc, kỹ thuật…

Một điểm cộng của máy bàn so với máy tính xách tay là HP 280 Pro G6 MT có đa dạng cổng kết nối khác nhau: cổng USB tốc độ cao, khe đọc thẻ nhớ, jack âm thanh, cổng HDMI, đầu đọc CD… khiến việc kết nối với các thiết bị ngoại vi tiện lợi hơn, giải quyết các vấn đề phát sinh của doanh nghiệp, từ đó tạo đà cho một ngày làm việc hiệu quả và năng suất.

Đồng hành bền bỉ vượt thời gian

Phát triển là một chặng đường dài, ngoài chất lượng thì sự bền bỉ cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá xem liệu sản phẩm có phải là lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp.

Đến từ HP - cái tên hàng đầu của lĩnh vực thiết bị văn phòng, HP 280 Pro G6 MT có tuổi đời lâu hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Từng chi tiết, linh kiện trên HP 280 Pro G6 MT đều được lắp đặt với độ hoàn thiện cao, tránh được các yếu tố ảnh hưởng xấu như quá nhiệt, tác động bên ngoài… ít xảy ra hỏng hóc, giúp tiết kiệm nguồn lực sửa chữa, bảo dưỡng.

{keywords}

Giống như bất cứ sản phẩm văn phòng khác, sau khoảng thời gian dài vận hành, các linh kiện bên trong máy tính đôi khi không thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Lúc này, khả năng nâng cấp, thay thế linh kiện của HP 280 Pro G6 MT cùng 3 khay mở rộng sẽ thể hiện ưu thế rõ rệt hơn các dòng máy tính bàn khác. Không cần mua mới, chỉ với một vài linh kiện thay thế đơn giản, giá cả phải chăng là HP 280 Pro G6 MT đã được nâng cấp mạnh mẽ, sẵn sàng cùng doanh nghiệp đón chờ những cơ hội sắp tới.

Không chỉ cung cấp cho người dùng HP 280 Pro G6 MT cùng các thiết bị văn phòng chính hãng khác, Synnex FPT còn mang đến trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho khách hàng. Từ sự nhiệt tình, tận tâm trong khi tư vấn, lắp đặt mua hàng cho đến các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi, tất cả đều khiến Synnex FPT luôn nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp.

{keywords}

HP 280 Pro G6 MT có giá từ 7,3 - 16,9 triệu đồng tùy vào cấu hình. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Synnex FPT.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://synnexfpt.com/280prog6/

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphamsofpt/

Hotline: 024.7300.6666

Ngọc Minh

Continue reading...
 


Top