Thế giới động vật - Hơn 1.400 con cá heo bị giết trong cuộc săn hàng năm đẫm máu ở quần đảo Faroe | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Hơn 1.400 con cá heo bị giết trong cuộc săn hàng năm đẫm máu ở quần đảo Faroe

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User




Cuộc tàn sát diễn ra trong khuôn khổ 'Griadráp', một cuộc săn bắt hàng loạt cá heo và cá voi truyền thống với 1.200 năm tuổi.

Quần đảo Faroe (Đan Mạch) là nơi kết thúc cuộc săn lùng lớn cá heo vây trắng. Theo ước tính của phương tiện truyền thông địa phương, 1.428 con vật đã bị giết thịt trong một vịnh hẹp trên đảo Eysturoy.



Săn cá heo và cá voi hàng năm, một truyền thống 1.200 năm tuổi được gọi là 'Griadráp', được thực hiện bởi những người săn cá voi địa phương giữa một bầy cá heo khổng lồ của loài cá heo này.



Nhóm bảo vệ môi trường Blue Planet Society đã gọi cuộc săn lùng là một "cuộc thảm sát" và kêu gọi Đan Mạch và EU hành động để "cứu những con cá heo được bảo vệ khỏi những cư dân hoàn toàn vô trách nhiệm của Quần đảo Faroe." Một trong những tình nguyện viên của tổ chức này đã tạo ra một bản kiến nghị ngừng săn bắt cá heo và cá voi nhỏ đã đạt hơn 500.000 chữ ký.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Hành động này còn tán ác hơn lễ hội thịt chó ở Hàn Quốc. Sự khác biệt ở đây là loài chó có nguy cơ bị đe dọa môi trường sống ít hơn loài cá heo. Chính phủ Đan Mạch không thấy việc làm của họ ghê hơn làm của Hàn Quốc ngang cơ với thói săn bắt cá voi của Nhật hay sao?
 

laothaiquan

Rìu Chiến Bạc Chấm
Các cuộc thảm sát này như cá heo ở Đan Mạch hay chó ở Nam Hàn khi ai hỏi thì họ nói giúp cân bằng sinh thái và họ không ký vào bất cứ thỏa ước nào cũng bằng huề thôi chứ làm gì được. Còn các tổ chức bảo vệ động vật cũng chỉ làm cho người chú ý thêm chứ có được tích sự gì.
 


Top