Hôm nay CES 2021 42 danh mục sản phẩm công nghệ gồm cả blockchain trí tuệ nhân tạo 5G bắt đầu diễn ra

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 11/1 Do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19 , nhiều cuộc triển lãm công nghệ trên thế giới cũng đã bị ảnh hưởng , một số cuộc triển lãm đã bị hoãn hoặc phải chuyển sang hình thức tổ chức trực tuyến thay vì offline. CES 2021 cũng là sự kiện hội chợ triển lãm công nghệ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Là sự kiện công nghệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (CES), bị hoãn lại so với ban đầu, và cách thức tổ chức cũng được chuyển sang hình thức trực tuyến.


20210111170648_6042.jpg


CES 2021, triển lãm năm 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 1, thời gian diễn ra tổng cộng 4 ngày , kéo dài đến ngày 14. CES 2021 ban đầu được lên kế hoạch tổ chức tại Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 1. Triển lãm sẽ được tiến hành theo phương thức trực tuyến hoàn toàn, các đơn vị triển lãm và nhân sự cũng sẽ tham gia trực tuyến.

Các sản phẩm và công nghệ trưng bày năm nay được chia thành 42 loại, bao gồm nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng, bao gồm công nghệ 5G, trí tuệ nhân tạo, blockchain, điện toán đám mây / dữ liệu, Tiền kỹ thuật số / tiền tệ mã hóa, công nghệ tài chính, điện toán lượng tử, rô bốt, phương tiện truyền trực tuyến, công nghệ ô tô, máy bay không người lái, AR / VR / XR, v.v.

Vì triển lãm năm nay được tổ chức theo phương thức kỹ thuật số hoàn toàn nên các đơn vị tham gia triển lãm sẽ giới thiệu trực tuyến các sản phẩm và công nghệ mới. Gã khổng lồ chip Intel quyết tâm tổ chức hai cuộc họp báo trong suốt CES 2021. Trong đó một sự kiện là liên quan đến lái xe tự động.

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế CES được tổ chức từ năm 1967, có lịch sử gần 60 năm, là một trong những sự kiện công nghệ có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới . Triển lãm là sân khấu cho những công nghệ đột phá, những nhà sáng tạo toàn cầu , từ sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm, cung ứng và nhiều lĩnh vực khác, đồng thời là nơi để các nhà sản xuất thương hiệu lớn đàm phán hợp tác, gặp gỡ các đối tác mới.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời