Hôm nay bạn cảm thấy thế nào? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hôm nay bạn cảm thấy thế nào?

jablonec

Rìu Chiến Chấm
Mình tạo bài viết này để các bạn chia sẻ cảm nhận của mình trong một ngày làm việc, học tập, chia sẻ những vui, buồn những cảm nhận về every thing.

Hôm nay mặc dù đã nghe nhiều nhạc thiền và nghe nhiều những câu: Cái gì không là của mình thì cho dù cố dành giật cũng không được hay Vạn sư tùy duyên, nhưng sau tâm vấn bấn loạn, biết rằng thời gian sẽ hong khô tất cả. Love hot does this cold. Đúng là không khổ vì tiền mà khổ vì tâm.

145.jpg
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Mọi sự là vô thường, cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên! Chỉ cần chúng ta sống cố gắng, có ích, có nghĩa, có tâm, có tình, có trách nhiệm cao nhất trong khả năng có thể, khi đó mọi thứ sẽ là đủ, sẽ là an bài, sẽ là bình an! Như vậy mới là cuộc sống, là chúng ta đang cảm thấy may mắn vì đang còn thở, đang còn tồn tại, để cảm nhận mọi thứ rõ rệt, nhẹ nhàng, êm ái, chứ không phải ở một nơi nào khác ngoài trái đất này rồi!

 

codautp

Búa Gỗ
Hãy luôn nhớ rằng bạn luôn có những người thân yêu bên cạnh, làm một việc gì đó đem lại niềm vui hạnh phúc cho họ cũng là cách để đem lại niềm vui, hạnh phúc cho chính bạn.
Nhớ rằng bạn có một sở trường, một đam mê (nếu chưa có thì hãy tìm kiếm nó) lớn hơn học tập, công việc. Hãy tận dụng sở trường của mình để phục vụ đam mê của chính mình, chắc chắn sẽ đem lại niềm vui, hứng khởi cho bạn.
Chí ít thì một trong hai cách trên sẽ hữu hiệu để giúp bạn thoát khỏi sự bấn loạn, khổ tâm mà bạn đang trải qua.
Đọc những câu triết lý là để bạn lấy lại tinh thần, thúc đẩy bản thân đứng dậy, bước ra ngoài để nhìn xung quanh, giao tiếp với người khác, thay đổi không gian, thay đổi tâm trạng của bạn.
Đừng tự ru ngủ tâm trí của mình bằng cách ngồi im một chỗ để nghe nhạc thiền.
 

duaxiem

Gà con
Năm nay nhà em gặp đại họa, ba mẹ và em đều gặp trắc trở, nhiều nhất là mẹ. Nhiều lúc thấy mẹ thơ thẩn vô hồn mà em đau lắm. :(
 

netticuoi

Gà con
mệt mỏi, đi làm về còn phải làm đủ thứ việc nhà. nhiều lúc chỉ muốn ngủ.
 

codautp

Búa Gỗ
mệt mỏi, đi làm về còn phải làm đủ thứ việc nhà. nhiều lúc chỉ muốn ngủ.
Thay vì làm việc nhà với tư tưởng bị ép buộc phải làm thì hãy xác định nó là việc cần làm. Hãy dành một khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành nó một cách nhanh nhất với suy nghĩ như cách bạn làm việc ở cơ quan vậy. Sau đó thì nghỉ ngơi thư giãn ... giải tỏa stress cho bản thân trước khi đi ngủ.
 


Top