Nhờ tư vấn - Hỏi đáp về việc sử dụng chức năng Kaspersky Safe Kids 1.0.5.4096 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nhờ tư vấn Hỏi đáp về việc sử dụng chức năng Kaspersky Safe Kids 1.0.5.4096

xdtuangiao

Rìu Bạc Đôi
Chào các anh các chị trong diễn đàn!
Khi sử dụng chức năng bảo vệ trẻ em của Kaspersky, em thử truy cập vào trang web đen (phim người lớn xvideos.co m) thì phát hiện lỗi.
Cụ thể: trên trình duyệt Chorme thì Kaspersky chặn. Nhưng trên trình duyệt coccoc thì vẫn vào bình thường.
Từ đó em vô cùng hoang mang. Sợ con cái vô ý chọn vào các trang có nội dung tương tự?
Ai gặp trường hợp giống em cho em xin cách khắc phục.
Em cảm ơn!
 

domanhhp

Búa Gỗ Đôi
ko chặn dc hết đâu , bạn chặn dc thì con bạn gỡ dc hoặc vào web khác . Tốt nhất là cho con ra các trung tâm y tế giáo dục sức khỏe giới tính để con cái có định hướng hơn . Ở vn cứ chặn này chặn nọ , cuối cùng chả giải quyết dc cái gì . Còn vấn đề sức khỏe sinh sản thì từ sgk đi học cho đến lúc kết hôn thanh niên nữ tú vn ko có ai đi học để tìm hiểu và học hỏi kiến thức sinh sản hay chăm sóc trẻ vì họ coi thường và coi là phí tiền nên chăm con cái phản khoa học , trẻ thì mất định hướng gd giới tính . Gd giới tính ko chỉ nói về vđ quan hệ an toàn mà còn về vđ bệnh tật truyền nhiễm rồi khi sinh đứa trẻ thì phải làm những gì , chăm sóc ntn , tốn kém ntn . Ở trong giáo dục nước ta gd rất kém 2 mảng bệnh truyền nhiễm và sức khỏe trẻ em (ko phải vđ qhtd mà là chăm sóc trẻ sơ sinh) . Chính vì vậy khi trẻ dc học vđ qhtd an toàn , nào là bao cao su sd ntn chúng nó cứ tưng tửng và sung sướng rồi làm thử làm liều vì chúng ta chỉ mới dạy phần ngọn ko dạy phần thân và phần kết . Đó là 2 cái mình nói ở trên , cực kì quan trọng . Vd như bệnh truyền nhiễm nếu giảng kĩ trẻ sẽ cảm thấy sợ bị bệnh hơn , còn vđ sức khỏe trẻ em khi đẻ 1 đứa bé đau đẻ , mổ đẻ ntn và sau đó tốn kém kì công chăm sóc trẻ sơ sinh ntn thì bất kì đứa trẻ nào từ giai đoạn từ sung sướng tò mò chuyển qua là thụt lùi nhụt chí vì sướng thì ít khổ là nhiều thì tự chúng nó tự giác bảo vệ bản thân mình thôi . Ở vn cưới sớm cũng vì trẻ qhtd quá sớm nên có thai dẫn đến kết hôn sớm hoặc phá thai , tất cả thanh niên khi qhtd đều 1 là vì tò mò , 2 là đua đòi xh kêu là đàn ông phụ nữ như vậy mới tài , thế này nọ kia . Mình học thêm 1 bằng nữa là y đa khoa nên dc đào tạo chuyên môn cái này khá rõ .
 

trantoantrung1990

Búa Gỗ Đôi
Nói chung không chặn được như thế đâu bạn. Chỉ có 1 cách là chặn hết tất cả web và chỉ cho vào 1 số trang web cụ thể nghe còn hợp lý hơn.
 


Top