[Update] Mình đã yêu cầu refund thành công
Chia sẻ ít kinh nghiệm cho các bạn
1. Các bạn truy cập vào đường link này và chọn Chat with Us (nếu bạn không gọi và nói chuyện bằng Tiếng Anh được)
https://www.godaddy.com/community
2. Bạn sẽ thấy một cửa sổ hiện ra, và chờ tầm 1- 2 phút sẽ có nhân viên hỗ trợ
Vì Godaddy tự động gia hạn dịch vụ Godaddy Auction của mình, nên mình nhắn họ với nội dung như sau:
I did not not renew Auctions Membership its auto renewed from my card. i don't want to renew this service so please cancel and return payment to my card back. order number is Invoice / Receipt #: 1111012975
Nhớ sau cái Receipt là mã đơn hàng, trong mail có đó. Bạn sử dụng Google dịch thoải mái, mình xài GG Dịch để chat với support :3
3. Nhân viên hỗ trợ sẽ hỏi mã PIN của bạn
Bạn click vào mũi tên bên phải chữ PHAN (hoặc tên tài khoản của bạn)--> Ở dòng PIN: View nhấn vào VIEW để xem số PIN của mình
4. Sau khi gửi số PIN cho nhân viên hỗ trợ, họ sẽ kiểm tra và gửi một đoạn hướng dẫn
Đại loại là vào link (họ gửi), chọn dịch vụ/sản phẩm --> Cancel Renewal --> Delete Product --> Sẽ có email về xác nhận, bạn xác nhận (đây là mình đang nói về refund do vấn đề tự động gia hạn sản phẩm nhé)
5. Sau khi xác nhận, bạn nhắn lại với nhân viên hỗ trợ, họ sẽ tiến hành xác nhận và hỏi bạn muốn hoàn tiền vào thẻ hay vào credit của Godaddy.
6. Sau khi bạn chọn hình thức, họ sẽ bảo bạn chờ tầm 5-7 ngày để tiền về
7. Đánh giá sau khi nhờ hỗ trợ nhé
Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình và đặc biệt hỗ trợ rất nhanh. Chỉ có điều mail xác nhận Godaddy gửi về có thể mất 3 - 5 phút, chờ hơi sốt ruột
@Cloud :v