(Hỗ trợ) Keys, Get/Call CID và kích hoạt bản quyền các sản phẩm của Microsoft qua TeamViewer v2! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

(Hỗ trợ) Keys, Get/Call CID và kích hoạt bản quyền các sản phẩm của Microsoft qua TeamViewer v2!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tramanh89xd

Moderator
Thành viên BQT
Xin chào các thành viên của Forums vn-z.vn!

Topic đã được BQT đồng ý đi vào hoạt động từ 01/04/2019

Được sự ủng hộ của Ban Quản trị (BQT), trước nhu cầu được sử dụng các sản phẩm bản quyền từ Microsoft của các thành viên, tôi đại diện cho nhóm trợ giúp lập topic này với mục đích share keys và hỗ trợ kích hoạt giúp các thành viên của diễn đàn VN-Zoom.org. Chúng tôi bỏ ra thời gian, công sức và tài nguyên để giúp đỡ các thành viên miễn phí. Kiến thức thì chúng tôi học tập và tích lũy, tài nguyên thì tìm kiếm qua Internet và những nguồn khác.
Cuộc chơi nào cũng có luật, sân chơi nào cũng cần có trọng tài... Vì vậy, thay mặt nhóm trợ giúp tôi nêu rõ những quy định dưới đây để những người trợ giúp cũng như người nhờ trợ giúp có trách nhiệm thực hiện nhằm đạt tối đa hiệu quả công việc.
Trong quá trình hoạt động không thể lường trước được các tình huống phát sinh, vì vậy nhóm sẽ tiến hành chỉnh sửa, bổ sung nội quy để phù hợp với tình hình phát triển thực tế của diễn đàn.

I. Danh sách nick name các thành viên của nhóm trợ giúp:

1.
@thuwowngr
2. @Hoang Duch2
3. @haibmh
4. @hcvnd
5. @DuongDang
6. @chubinhphuong
7. @ovinguyen
8. @tramanh89xd
9. @vietthong
10. @dongle905
11. @hailuamientay
12. @kisigio
13. @bbkim
14. @iuminhtriit
15. @naroto
Chúng tôi có quen biết nhau thông qua các diễn đàn trong và ngoài nước, một số thành viên là anh em, bạn bè ngoài đời và trong công việc.
Nhóm chúng tôi hiện tại có đủ tài nguyên cũng như kiến thức để hỗ trợ các thành viên chu đáo nhất, vì vậy chúng tôi không mời, không chào đón các thành viên khác tham gia share keys cũng như hỗ trợ kích hoạt tại topic này. Những thành viên khác có tài nguyên, có kiến thức hãy xin ý kiến BQT mở topic riêng hoặc tham gia hỗ trợ ở những topic khác, hoặc cũng có thể xin đăng ký vào nhóm hỗ trợ tại topic này nếu như xét thấy đủ điều kiện.
Đối với trường hợp các thành viên khác muốn đăng ký vào nhóm hỗ trợ tại topic này, hãy liên hệ với tôi hoặc một trong số các thành viên của nhóm, nhóm thành viên hỗ trợ sẽ cùng bàn bạc, đưa ra ý kiến thống nhất trước khi nhờ Admin bổ sung vào danh sách nếu thành viên đáp ứng đủ điều kiện.

II. Ngôn ngữ và đại từ nhân xưng sử dụng trong topic

1.
Tất cả người hỗ trợ cũng như người nhờ hỗ trợ sử dụng Tiếng Việt có dấu đầy đủ (không viết tắt) , trừ một số danh động từ chuyên môn phổ biến thì sử dụng Tiếng Anh để thành viên dễ tìm thấy trên PC. Khuyến khích sử dụng "Bạn" và "Tôi" trong quá trình làm việc. Với những thành viên quen biết nhau rồi, có thể xưng hô phải phép và thân mật hơn theo mối quan hệ.

2. Thành viên nước ngoài phải tuân thủ chính sách chung của diễn đàn và topic (khuyến khích sử dụng những câu Tiếng Việt thông dụng, hoặc Tiếng Anh (United States, United Kingdom), không sử dụng các ngôn ngữ khác.
English below:
2. Foreign members must abide by the general forum policy and topic (encourage to use some common Vietnamese sentences, or English (United States, United Kingdom), without using other languages.
III. Điều kiện của người hỗ trợ cũng như thành viên nhận hỗ trợ:

A. THÀNH VIÊN CẦN GIÚP ĐỠ (MEMBER): Các bạn hãy dành vài phút đọc nội dung này để chúng tôi hỗ trợ các bạn nhanh và tốt hơn!

Khuyên dùng
các loại key Retail vì tỉ lệ kích hoạt lại hay restore backup khi cài lại thành công cao hơn Volume License rất nhiều.

1. Đáp ứng: Hiển thị chế độ Online + Đạt tối thiểu 1 trong 3 điều kiện sau để được hỗ trợ trong topic này:
  • Là thành viên của vn-z.vn có tài khoản đăng kí tối thiểu 7 ngày tính đến thời điểm nhờ theo đồng hồ của forums.
  • Dù chỉ mới đăng kí tài khoản trong ngày hoặc dưới 7 ngày nhưng đã có bài viết chia sẻ kiến thức (chủ topic) được đăng ở 1 trong các box sau:
Công nghệ & Đời sống, Thư viện tin học, Hệ điều hành mà không phải là lập topic để đặt các câu hỏi nhờ tư vấn (bài viết tự viết hoặc biên soạn, không sao chép các trang/website khác)

- Dù chỉ mới đăng kí tài khoản trong ngày hoặc dưới 7 ngày nhưng Có bài viết chia sẻ kiến thức,hoặc post chia sẻ phần mềm được các thành viên trong forums tặng từ 5 lượt "thích" trở lên.

2. Keys chia sẻ: thành viên cứ thực hiện và đủ điều kiện như yêu cầu người chia sẻ đưa ra là có thể xem được và sử dụng keys. Tuy nhiên nên tiết kiệm và tránh lãng phí.Keys thường được các thành viên nhóm hỗ trợ chia sẻ trong topic,các bạn chịu khó tìm sản phẩm mình cần.

3. Về thời gian: các hỗ trợ kích hoạt chúng tôi chỉ giúp 1 người / 1 sản phẩm / 6 tháng / Năm. Tạm hiểu nếu bạn nhờ kích hoạt Windows và Office ( Trong đó bộ Office gồm: Office ; Visio ; Project thì chúng tôi chỉ hỗ trợ 01 sản phẩm trong bộ này ), hoặc chỉ 1 sản phẩm thì chúng tôi chỉ giúp tối đa 2 lần/ năm với khoảng cách thời gian của 2 lần nhờ là 6 tháng ( Tránh hỗ trợ những người kiếm tiền trên sự giúp đỡ miễn phí của chúng tôi ).

4. Nội dung nhờ:
Thành viên nên sử dụng công cụ MSAct Plus để nhập key, lấy IID và nhập CID cho chính xác và biết keys có còn dùng được hay không.Ngoài ra đỡ làm mất thời gian của cả hai ( Link và hướng dẫn MSAct ở mục Phần mềm khuyên dùng ).

- Thành viên nhờ trợ giúp gì thì nói rõ trong bài nhờ giúp đỡ theo hướng dẫn sau:

Ví dụ với Windows :


+ Nhờ các bạn kích hoạt giúp tôi Windows 7 Pro, hay Windows 7 Enterprise....Riêng Windows 10 rất nhiều phiên bản nên càng cần nói rõ.

+ Key sử dụng: yêu cầu đưa 5 kí tự đầu và 5 kí tự cuối của key ( cần như vậy vì lúc thành viên nhờ key vẫn dùng được nhưng khi thành viên hỗ trợ get CID thì key bị khóa, khi ấy thành viên hỗ trợ sẽ biết key nào để kiểm tra và hướng dẫn thay key). Với key có riêng thì cần nói rõ là key riêng.

ABCDE----12345 trong đó ABCDE là 5 kí tự đầu của key, 12345 là 5 kí tự cuối của key.

+ IID ( installations ID ) viết theo hàng ngang,giữa các chuối kí tự copy từ MSAct ra có dấu (- ) ngăn cách.
Ví dụ với Office thông dụng tôi ghi 1 mẫu chi tiết để các bạn thực hiện theo :

Nhờ các bạn kích hoạt giúp tôi Office Pro Plus 2016 Retail ( Hoặc Office Pro Plus 2016 VL, hoặc Office Pro Plus 2013 VL, hoặc Office Std 2016 VL; Riêng Office Std 2010 có cả Retail và VL ).


Cần thoả các điều kiện sau:
1. Đăng rõ sản phẩm cần trợ giúp.
2. Đăng key đã sử dụng.
3. IID phải đặt hàng ngang.
4. Rõ ràng và lịch sự.
5. Khi đăng bài là đã đồng ý với các điều khoản nội quy topic này tại VN-Zoom.org.

Ví dụ với sản phẩm hiếm tôi ghi 1 mẫu chi tiết để các bạn thực hiện theo :
Nhờ các bạn trợ giúp kích hoạt Office Pro Plus 2019 Retail ( Hoặc Visio Pro Retail hoặc Project Pro Retail, hoặc các sản phẩm hiếm khác ) qua TeamViewer.Nếu có chúng tôi sẽ giúp.

Nhờ các bạn trợ giúp kích hoạt Office Pro Plus 2019 Retail qua TeamViewer.
Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nội quy topic này tại VN-Zoom.org

5. Trường hợp thành viên nhờ giúp quá ít kiến thức, không phân biệt dùng loại nào, cần nói rõ trong bài viết để được những thành viên nhóm hỗ trợ giúp đỡ.

6. Sử dụng Teamviewer (TV) để nhờ cài đặt các thành viên cần lưu ý tài khoản của người đó có trong nhóm hỗ trợ hay không, ngoài các thành viên trong nhóm nhận hỗ trợ qua (TV) thì các thành viên đều không phải, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sự sai sót của các bạn dẫn đến mất dữ liệu hay máy bị cài viruts,trojan...

7. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp các bạn các vấn đề về kích hoạt, backup và restore bản quyền. Các bạn nếu gặp vướng mắc hoặc có câu hỏi hãy đăng lên để chúng tôi trợ giúp các bạn nhé.

B. THÀNH VIÊN NHÓM HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG (SUPPORTER)

Nếu là các phiên bản Windows 10 có thể lấy BQ KTS thì hỗ trợ đến mức lấy bản quyền KTS luôn.

1. Hãy cố gắng đoàn kết, nhiệt tình chu đáokiềm chế khi hỗ trợ vì kiến thức của người nhờ rất khó nói chung được. Nếu thành viên nhờ thực hiện không đúng nội quy, hãy nhấn "báo xấu" để Admin, Mod giải quyết và bỏ qua trường hợp đó.

2. Nếu có key riêng chia sẻ thì luôn đặt trong thẻ hide và chú ý việc leak, key kiếm được qua net thì chú ý không post trùng lặp gây hiểu nhầm lẫn nhau.

3. Một số trường hợp tin yêu cầu hiếm,nếu có thể thì hỗ trợ qua TV để tránh lộ và leak key.

4. Riêng key VL thì rất nhiều khi phải Call để get CID, trong nhóm không phải ai cũng làm được vì vậy khi thành viên nhờ ( bằng kinh nghiệm thì sẽ biết thời điểm phải Call ), thành viên trợ giúp có khả năng Call nên reply yêu cầu nhờ với nội dung" Tôi nhận ca này" rồi tiếp tục thực hiện để thành viên khác không mất công Call, rồi khi có CID edit lại gửi CID cho người nhờ.

5. Với những trường hợp có thể get CID qua Web, khi có 1 thành viên trợ giúp rồi thì thành viên khác dừng,nếu post CID lên bị trùng thì người post lên sau hãy chủ động xóa bài để tránh những chuyện không hay.

6. Trường hợp thành viên nhờ trợ giúp với key Retail, lúc nhập key thì lấy được IID nhưng lúc get CID thì key blocked nên thành viên trợ giúp hãy kiên nhẫn hướng dẫn thay key chứ không phải lấy được IID là sẽ get được CID.

IV Các phần mềm, công cụ khuyên dùng và hướng dẫn
Link download từ Mediafire,nên copy link dán vào trình duyệt sẽ nhanh hơn.
Các bạn nhờ trợ giúp nên dùng MSAct Plus nhập key để biết key có dùng được hay không và lấy IID cho chính xác.

MSAct Plus V1.0.6 :
dùng để nhập key Win + Office 2010-2016 .Khi nhập key, các bạn chú ý phía trước và sau của key Không được để khoảng trắng.


MSAct Plus V1.0.8b3: dùng nhập key Win + Office 2010-2019 nhưng bị các AV và MBAM chặn.
Thành viên nếu dùng phải giải nén và ad vào vùng an toàn hoặc tắt AV và MBAM.Pass là 2019.


Xem phần đính kèm 3209

MSActBackUp Portable v1.2.5 : dùng để Backup và Restore bản quyền của Windows + Office đã kích hoạt nếu phải cài lại.


TeamViewer 13 & 14 Portable để sử dụng khi cần thiết :

Version 13 :


Version 14 :

MỘT SỐ LOẠI KEYS PHỔ BIẾN VÀ THÔNG DỤNG :
(Ngoài các sản phẩm phổ biến,các bạn có thể đăng yêu cầu nhờ trợ giúp theo mẫu hoặc nhắn tin cho thành viên hỗ trợ để hỏi về các sản phẩm khác.Nếu có,chúng tôi sẽ giúp đỡ)


WINDOWS 10 PRO VL PHONE

WINDOWS 10 ENTERPRISE LTSC 2019 MAK PHONE

WINDOWS 10 ENTERPRISE

WINDOWS 10 ENTERPRISE S LTSB 2016

WINDOWS 8.1 PRO RETAIL PHONE (Keys kích hoạt cả Windows 8.1 Pro VL)

WINDOWS 7 PRO RETAIL PHONE ( Keys kích hoạt cả Windows 7 Pro VL )

WINDOWS 7 ULTIMATE RETAIL PHONE

WINDOWS 7 HOME PREMIUM RETAIL PHONE

OFFICE PRO PLUS 2019 VL

OFFICE PRO PLUS 2019 Retail

OFFICE PRO PLUS 2016 RETAIL+ MSDN RETAIL

OFFICE PRO PLUS 2016 VL

OFFICE STANDARD 2016 VL PHONE

OFFICE PRO PLUS 2013 VL PHONE

OFFICE PRO PLUS 2013 RETAIL & MSDN RETAIL PHONE

OFFICE STANDARD 2013 VL PHONE

OFFICE PRO PLUS 2010 VL PHONE

OFFICE PRO PLUS 2010 RETAIL PHONE

OFFICE STANDARD 2010 VL PHONE

OFFICE STANDARD 2010 RETAIL PHONE
Từ hôm nay, chúng tôi có hỗ trợ kích hoạt Office 365 Pro Plus. Chúng tôi chỉ hỗ trợ kích hoạt, không hỗ trợ tài khoản. Bạn chỉ cần điền form đăng ký, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.

Updated:
- Topic này với đội ngũ Supporters trong list luôn sẵn sàng chia sẻ keys phần mềm MS, hỗ trợ get CID cũng như các vấn đề cài đặt, kích hoạt và backup. Với tiêu chí trên, đề nghị các Supporters thực hiện đúng nội quy để nâng cao hiệu quả của việc hỗ trợ thành viên.
- Với các thành viên tham gia học hỏi, chia sẻ kiến thức đề nghị tập trung đúng nội dung và chủ đề để tránh làm loãng topic cũng như những vấn đề phát sinh không tuân thủ nội quy của forums và box.


Thay mặt nhóm trợ giúp chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của BQT diễn đàn vn-z.vn.
Chúc các thành viên nhóm trợ giúp luôn khỏe, hạnh phúc,nhiệt tình chu đáo giúp đỡ các thành viên.
Cảm ơn sự tôn trọng của các thành viên trong forums với topic.
Chúc diễn đàn của chúng ta phát triển văn minh và bền vững.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

tramanh89xd

Moderator
Thành viên BQT
Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp các bạn các vấn đề về kích hoạt, backup và restore bản quyền. Các bạn nếu gặp vướng mắc hoặc có câu hỏi hãy đăng lên để chúng tôi trợ giúp các bạn nhé.
Các thông báo mới nhất sẽ được update tại post này các bạn nha:
-- Nhận kích hoạt giúp O 2019 Standard VL :D Post ..
-- Tiếp tục nhận kích hoạt O 2019 Retail cho 1 bạn "Búa Gỗ". Thời gian từ giờ đến khi có bạn nhờ giúp. Ai đủ búa gỗ và chưa kích hoạt tại topic này bao giờ thì hãy nhắn lên theo mẫu nhờ ở #1. Sau đó mình sẽ giúp.
-- Từ hôm nay, chúng tôi có hỗ trợ kích hoạt Office 365 Pro Plus. Chúng tôi chỉ hỗ trợ kích hoạt, không hỗ trợ tài khoản. Bạn chỉ cần điền form đăng ký, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.
 
Sửa lần cuối:

hungthangitv

Búa Gỗ
Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp các bạn các vấn đề về kích hoạt, backup và restore bản quyền. Các bạn nếu gặp vướng mắc hoặc có câu hỏi hãy đăng lên để chúng tôi trợ giúp các bạn nhé.
Mod ơi tớ thử hết các key ở trên bài rồi nhưng đều báo đã bị block.
Bản của tớ là Microsoft Office 2016 Pro Retail ad ạ.
Vì tớ ko add được key nào nên ko đăng trợ giúp theo cú pháp được, mod thông cảm cho tớ nhé.
 

tramanh89xd

Moderator
Thành viên BQT
Mod ơi tớ thử hết các key ở trên bài rồi nhưng đều báo đã bị block.
Bản của tớ là Microsoft Office 2016 Pro Retail ad ạ.
Vì tớ ko add được key nào nên ko đăng trợ giúp theo cú pháp được, mod thông cảm cho tớ nhé.
Key O 2019 R_Retail (Không phải MSDN Retail), các bạn nhanh tay mà kích hoạt nhé.
 

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Nhờ các bạn trợ giúp kích hoạt Office Pro Plus 2019 Retail qua TeamViewer.
Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nội quy topic này tại VN-Zoom.org

Cài back up xong giờ mình không tìm lại được thư mục + mấy tool xin của mod Seo cũng không nhớ luôn.

Bạn nào rảnh giúp mình qua team với. Nãy giờ gần 1 tiếng cũng thử làm add key tự get đủ kiểu mà chẳng hiểu sao toàn bị need call microsoft + die key!

Qua lần này chắc mình phải xắp xếp lại danh sách thư mục trong máy thôi.
 

xdtuangiao

Rìu Bạc Đôi
Xin chào các thành viên của Forums vn-z.vn!

Topic đã được BQT đồng ý đi vào hoạt động từ 01/04/2019

Được sự ủng hộ của Ban Quản trị (BQT), trước nhu cầu được sử dụng các sản phẩm bản quyền từ Microsoft của các thành viên, tôi đại diện cho nhóm trợ giúp lập topic này với mục đích share keys và hỗ trợ kích hoạt giúp các thành viên của diễn đàn VN-Zoom.org. Chúng tôi bỏ ra thời gian, công sức và tài nguyên để giúp đỡ các thành viên miễn phí. Kiến thức thì chúng tôi học tập và tích lũy, tài nguyên thì tìm kiếm qua Internet và những nguồn khác.
Cuộc chơi nào cũng có luật, sân chơi nào cũng cần có trọng tài... Vì vậy, thay mặt nhóm trợ giúp tôi nêu rõ những quy định dưới đây để những người trợ giúp cũng như người nhờ trợ giúp có trách nhiệm thực hiện nhằm đạt tối đa hiệu quả công việc.
Trong quá trình hoạt động không thể lường trước được các tình huống phát sinh, vì vậy nhóm sẽ tiến hành chỉnh sửa, bổ sung nội quy để phù hợp với tình hình phát triển thực tế của diễn đàn.

I. Danh sách nick name các thành viên của nhóm trợ giúp:

1.
@thuwowngr
2. @Hoang Duch2
3. @haibmh
4. @hcvnd
5. @DuongDang
6. @chubinhphuong
7. @ovinguyen
8. @tramanh89xd
9. @vietthong
10. @dongle905
11. @hailuamientay
12. @kisigio
13. @thahtrung06
14. @bbkim
Chúng tôi có quen biết nhau thông qua các diễn đàn trong và ngoài nước, một số thành viên là anh em, bạn bè ngoài đời và trong công việc.
Nhóm chúng tôi hiện tại có đủ tài nguyên cũng như kiến thức để hỗ trợ các thành viên chu đáo nhất, vì vậy chúng tôi không mời, không chào đón các thành viên khác tham gia share keys cũng như hỗ trợ tại topic này. Những thành viên khác có tài nguyên, có kiến thức hãy xin ý kiến BQT mở topic riêng hoặc tham gia hỗ trợ ở những topic khác, hoặc cũng có thể xin đăng ký vào nhóm hỗ trợ tại topic này nếu như xét thấy đủ điều kiện.
Đối với trường hợp các thành viên khác muốn đăng ký vào nhóm hỗ trợ tại topic này, hãy liên hệ với tôi hoặc một trong số các thành viên của nhóm, nhóm thành viên hỗ trợ sẽ cùng bàn bạc, đưa ra ý kiến thống nhất trước khi nhờ Admin bổ sung vào danh sách nếu thành viên đáp ứng đủ điều kiện.

II. Ngôn ngữ và đại từ nhân xưng sử dụng trong topic

1.
Tất cả người hỗ trợ cũng như người nhờ hỗ trợ sử dụng Tiếng Việt có dấu đầy đủ (không viết tắt) , trừ một số danh động từ chuyên môn phổ biến thì sử dụng Tiếng Anh để thành viên dễ tìm thấy trên PC. Khuyến khích sử dụng "Bạn" và "Tôi" trong quá trình làm việc. Với những thành viên quen biết nhau rồi, có thể xưng hô phải phép và thân mật hơn theo mối quan hệ.

2. Thành viên nước ngoài phải tuân thủ chính sách chung của diễn đàn và topic (khuyến khích sử dụng những câu Tiếng Việt thông dụng, hoặc Tiếng Anh (United States, United Kingdom), không sử dụng các ngôn ngữ khác.
English below:

III. Điều kiện của người hỗ trợ cũng như thành viên nhận hỗ trợ:

A. THÀNH VIÊN CẦN GIÚP ĐỠ (MEMBER): Các bạn hãy dành vài phút đọc nội dung này để chúng tôi hỗ trợ các bạn nhanh và tốt hơn!

Khuyên dùng
các loại key Retail vì tỉ lệ kích hoạt lại hay restore backup khi cài lại thành công cao hơn Volume License rất nhiều.

1. Đáp ứng: Hiển thị chế độ Online + Đạt tối thiểu 1 trong 3 điều kiện sau để được hỗ trợ trong topic này:
  • Là thành viên của vn-z.vn có tài khoản đăng kí tối thiểu 7 ngày tính đến thời điểm nhờ theo đồng hồ của forums.
  • Dù chỉ mới đăng kí tài khoản trong ngày hoặc dưới 7 ngày nhưng đã có bài viết chia sẻ kiến thức (chủ topic) được đăng ở 1 trong các box sau:
Công nghệ & Đời sống, Thư viện tin học, Hệ điều hành mà không phải là lập topic để đặt các câu hỏi nhờ tư vấn (bài viết tự viết hoặc biên soạn, không sao chép các trang/website khác)

- Dù chỉ mới đăng kí tài khoản trong ngày hoặc dưới 7 ngày nhưng Có bài viết chia sẻ kiến thức,hoặc post chia sẻ phần mềm được các thành viên trong forums tặng từ 5 lượt "thích" trở lên.

2. Keys chia sẻ: thành viên cứ thực hiện và đủ điều kiện như yêu cầu người chia sẻ đưa ra là có thể xem được và sử dụng keys. Tuy nhiên nên tiết kiệm và tránh lãng phí.Keys thường được các thành viên nhóm hỗ trợ chia sẻ trong topic,các bạn chịu khó tìm sản phẩm mình cần.

3. Về thời gian: các hỗ trợ kích hoạt chúng tôi chỉ giúp 1 người / 1 sản phẩm / 6 tháng / Năm. Tạm hiểu nếu bạn nhờ kích hoạt Windows và Office ( Trong đó bộ Office gồm: Office ; Visio ; Project thì chúng tôi chỉ hỗ trợ 01 sản phẩm trong bộ này ), hoặc chỉ 1 sản phẩm thì chúng tôi chỉ giúp tối đa 2 lần/ năm với khoảng cách thời gian của 2 lần nhờ là 6 tháng ( Tránh hỗ trợ những người kiếm tiền trên sự giúp đỡ miễn phí của chúng tôi ).

4. Nội dung nhờ:
Thành viên nên sử dụng công cụ MSAct Plus để nhập key, lấy IID và nhập CID cho chính xác và biết keys có còn dùng được hay không.Ngoài ra đỡ làm mất thời gian của cả hai ( Link và hướng dẫn MSAct ở mục Phần mềm khuyên dùng ).

- Thành viên nhờ trợ giúp gì thì nói rõ trong bài nhờ giúp đỡ theo hướng dẫn sau:

Ví dụ với Windows :


+ Nhờ các bạn kích hoạt giúp tôi Windows 7 Pro, hay Windows 7 Enterprise....Riêng Windows 10 rất nhiều phiên bản nên càng cần nói rõ.

+ Key sử dụng: yêu cầu đưa 5 kí tự đầu và 5 kí tự cuối của key ( cần như vậy vì lúc thành viên nhờ key vẫn dùng được nhưng khi thành viên hỗ trợ get CID thì key bị khóa, khi ấy thành viên hỗ trợ sẽ biết key nào để kiểm tra và hướng dẫn thay key). Với key có riêng thì cần nói rõ là key riêng.

ABCDE----12345 trong đó ABCDE là 5 kí tự đầu của key, 12345 là 5 kí tự cuối của key.

+ IID ( installations ID ) viết theo hàng ngang,giữa các chuối kí tự copy từ MSAct ra có dấu (- ) ngăn cách.
Ví dụ với Office thông dụng tôi ghi 1 mẫu chi tiết để các bạn thực hiện theo :

Nhờ các bạn kích hoạt giúp tôi Office Pro Plus 2016 Retail ( Hoặc Office Pro Plus 2016 VL, hoặc Office Pro Plus 2013 VL, hoặc Office Std 2016 VL; Riêng Office Std 2010 có cả Retail và VL ).



Ví dụ với sản phẩm hiếm tôi ghi 1 mẫu chi tiết để các bạn thực hiện theo :
Nhờ các bạn trợ giúp kích hoạt Office Pro Plus 2019 Retail ( Hoặc Visio Pro Retail hoặc Project Pro Retail, hoặc các sản phẩm hiếm khác ) qua TeamViewer.Nếu có chúng tôi sẽ giúp.


5. Trường hợp
thành viên nhờ giúp quá ít kiến thức, không phân biệt dùng loại nào, cần nói rõ trong bài viết để được những thành viên nhóm hỗ trợ giúp đỡ.

6. Sử dụng Teamviewer (TV) để nhờ cài đặt các thành viên cần lưu ý tài khoản của người đó có trong nhóm hỗ trợ hay không, ngoài các thành viên trong nhóm nhận hỗ trợ qua (TV) thì các thành viên đều không phải, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sự sai sót của các bạn dẫn đến mất dữ liệu hay máy bị cài viruts,trojan...

7. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp các bạn các vấn đề về kích hoạt, backup và restore bản quyền. Các bạn nếu gặp vướng mắc hoặc có câu hỏi hãy đăng lên để chúng tôi trợ giúp các bạn nhé.

B. THÀNH VIÊN NHÓM HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG (SUPPORTER)

Nếu là các phiên bản Windows 10 có thể lấy BQ KTS thì hỗ trợ đến mức lấy bản quyền KTS luôn.

1. Hãy cố gắng đoàn kết, nhiệt tình chu đáokiềm chế khi hỗ trợ vì kiến thức của người nhờ rất khó nói chung được. Nếu thành viên nhờ thực hiện không đúng nội quy, hãy nhấn "báo xấu" để Admin, Mod giải quyết và bỏ qua trường hợp đó.

2. Nếu có key riêng chia sẻ thì luôn đặt trong thẻ hide và chú ý việc leak, key kiếm được qua net thì chú ý không post trùng lặp gây hiểu nhầm lẫn nhau.

3. Một số trường hợp tin yêu cầu hiếm,nếu có thể thì hỗ trợ qua TV để tránh lộ và leak key.

4. Riêng key VL thì rất nhiều khi phải Call để get CID, trong nhóm không phải ai cũng làm được vì vậy khi thành viên nhờ ( bằng kinh nghiệm thì sẽ biết thời điểm phải Call ), thành viên trợ giúp có khả năng Call nên reply yêu cầu nhờ với nội dung" Tôi nhận ca này" rồi tiếp tục thực hiện để thành viên khác không mất công Call, rồi khi có CID edit lại gửi CID cho người nhờ.

5. Với những trường hợp có thể get CID qua Web, khi có 1 thành viên trợ giúp rồi thì thành viên khác dừng,nếu post CID lên bị trùng thì người post lên sau hãy chủ động xóa bài để tránh những chuyện không hay.

6. Trường hợp thành viên nhờ trợ giúp với key Retail, lúc nhập key thì lấy được IID nhưng lúc get CID thì key blocked nên thành viên trợ giúp hãy kiên nhẫn hướng dẫn thay key chứ không phải lấy được IID là sẽ get được CID.

IV Các phần mềm, công cụ khuyên dùng và hướng dẫn
Link download từ Mediafire,nên copy link dán vào trình duyệt sẽ nhanh hơn.
Các bạn nhờ trợ giúp nên dùng MSAct Plus nhập key để biết key có dùng được hay không và lấy IID cho chính xác.

MSAct Plus V1.0.6 :
dùng để nhập key Win + Office 2010-2016 .Khi nhập key, các bạn chú ý phía trước và sau của key Không được để khoảng trắng.
No quote

MSAct Plus V1.0.8b3: dùng nhập key Win + Office 2010-2019 nhưng bị các AV và MBAM chặn.
Thành viên nếu dùng phải giải nén và ad vào vùng an toàn hoặc tắt AV và MBAM.Pass là 2019.
No quote

Xem phần đính kèm 3209

MSActBackUp Portable v1.2.5 : dùng để Backup và Restore bản quyền của Windows + Office đã kích hoạt nếu phải cài lại.
No quote

TeamViewer 13 & 14 Portable để sử dụng khi cần thiết :

Version 13 :
No quote

Version 14 :
No quote

MỘT SỐ LOẠI KEYS PHỔ BIẾN VÀ THÔNG DỤNG :
(Ngoài các sản phẩm phổ biến,các bạn có thể đăng yêu cầu nhờ trợ giúp theo mẫu hoặc nhắn tin cho thành viên hỗ trợ để hỏi về các sản phẩm khác.Nếu có,chúng tôi sẽ giúp đỡ)


WINDOWS 10 PRO VL PHONE
No quote
WINDOWS 10 ENTERPRISE LTSC 2019 MAK PHONE
No quote
WINDOWS 10 ENTERPRISE
No quote
WINDOWS 10 ENTERPRISE S LTSB 2016
No quote
WINDOWS 8.1 PRO RETAIL PHONE (Keys kích hoạt cả Windows 8.1 Pro VL)
No quote
WINDOWS 7 PRO RETAIL PHONE ( Keys kích hoạt cả Windows 7 Pro VL )
No quote
WINDOWS 7 ULTIMATE RETAIL PHONE
No quote
WINDOWS 7 HOME PREMIUM RETAIL PHONE
No quote
OFFICE PRO PLUS 2019 VL
No quote
OFFICE PRO PLUS 2019 Retail
No quote
OFFICE PRO PLUS 2016 RETAIL+ MSDN RETAIL
No quote
OFFICE PRO PLUS 2016 VL
No quote
OFFICE STANDARD 2016 VL PHONE
No quote
OFFICE PRO PLUS 2013 VL PHONE
No quote
OFFICE PRO PLUS 2013 RETAIL & MSDN RETAIL PHONE
No quote
OFFICE STANDARD 2013 VL PHONE
No quote
OFFICE PRO PLUS 2010 VL PHONE
No quote
OFFICE PRO PLUS 2010 RETAIL PHONE
No quote
OFFICE STANDARD 2010 VL PHONE
No quote
OFFICE STANDARD 2010 RETAIL PHONE
No quote


Thay mặt nhóm trợ giúp chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của BQT diễn đàn vn-z.vn.
Chúc các thành viên nhóm trợ giúp luôn khỏe, hạnh phúc,nhiệt tình chu đáo giúp đỡ các thành viên.
Cảm ơn sự tôn trọng của các thành viên trong forums với topic.
Chúc diễn đàn của chúng ta phát triển văn minh và bền vững.
Hình như có chút nhầm lẫn ở đây. Em đã tải về 2 công cụ gồm: MSActBackUp Portable v1.2.5MSAct Plus V1.0.8b3. Tuy nhiên chỉ có MSActBackUp Portable v1.2.5 là KIS báo có virus win32 và tự động xóa ngay khi giải nén. Còn MSAct Plus V1.0.8b3 thì giải nén và chạy bình thường.
 

ovinguyen

Life is inherently sweet but also bitter.
Hình như có chút nhầm lẫn ở đây. Em đã tải về 2 công cụ gồm: MSActBackUp Portable v1.2.5MSAct Plus V1.0.8b3. Tuy nhiên chỉ có MSActBackUp Portable v1.2.5 là KIS báo có virus win32 và tự động xóa ngay khi giải nén. Còn MSAct Plus V1.0.8b3 thì giải nén và chạy bình thường.
Đa số các công cụ hỗ trợ active, backup đều bị các trình AV báo là vi rut nha bạn.
 

tramanh89xd

Moderator
Thành viên BQT
Nhờ các bạn trợ giúp kích hoạt Office Pro Plus 2019 Retail qua TeamViewer.
Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nội quy topic này tại VN-Zoom.org

Cài back up xong giờ mình không tìm lại được thư mục + mấy tool xin của mod Seo cũng không nhớ luôn.

Bạn nào rảnh giúp mình qua team với. Nãy giờ gần 1 tiếng cũng thử làm add key tự get đủ kiểu mà chẳng hiểu sao toàn bị need call microsoft + die key!

Qua lần này chắc mình phải xắp xếp lại danh sách thư mục trong máy thôi.
Bạn nhắn tôi Teamviewer !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Top