Chuyện lạ - Họ tìm thấy một tảng đá nguyên khối giống như trong bộ phim '2001' ở một vùng hẻo lánh của Hoa Kỳ | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chuyện lạ Họ tìm thấy một tảng đá nguyên khối giống như trong bộ phim '2001' ở một vùng hẻo lánh của Hoa Kỳ

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Nó được phát hiện từ một chiếc trực thăng trên sa mạc Utah khi họ đang tiến hành một cuộc điều tra dân số mouflon.
Các quan chức từ bang Utah (Mỹ) vừa phát hiện một khối đá nguyên khối bí ẩn bằng kim loại tại một khu vực xa xôi và sa mạc của bang đó, theo báo The Guardian.

Cấu trúc, cao khoảng ba mét, được trồng dưới đất, và bề mặt sáng bóng của nó tương phản với màu đỏ của các khối đá lớn bao quanh nó. Nó được phát hiện khi một nhóm nhân viên nhà nước, thuộc Cục An toàn Công cộng, đang tiến hành điều tra về mouflon từ một chiếc trực thăng.

Do hình dạng và môi trường nơi nó được tìm thấy, cấu trúc này gợi nhớ đến khối đá nguyên khối xuất hiện trong cảnh nổi tiếng ở đầu bộ phim 2001: A Space Odyssey, do Stanley Kubrick đạo diễn và phát hành năm 1968, trong đó một nhóm loài vượn tiền sử bắt gặp một phiến đá lớn tương tự, mặc dù có màu đen, từ đó chúng dường như nhận được một sự thúc đẩy tiến hóa đối với trí thông minh.



Phi công trực thăng Bret Hutchings nói với kênh tin tức địa phương KSLTV rằng phát hiện này là "điều kỳ lạ nhất mà tôi gặp trong suốt những năm bay của mình."

“Một trong những nhà sinh vật học đã nhìn thấy nó, và chúng tôi bay thẳng đến đó,” Hutchings giải thích và nói thêm rằng vật thể này “trông giống như do con người tạo ra” và đã được trồng chắc chắn dưới đất, “không bị rơi từ trên trời xuống”.

"Tôi cho rằng đó là [tác phẩm của] một nghệ sĩ làn sóng mới hoặc thứ gì đó tương tự, hoặc có thể là một người hâm mộ lớn của 2001: A Space Odyssey," phi công nói.



Sau khi hạ cánh xuống cạnh tảng đá nguyên khối để xem xét kỹ hơn, các thành viên của phi hành đoàn trực thăng đã quay một đoạn video cho thấy họ đang cố gắng leo lên cấu trúc.

Theo Guardian, khối đá nguyên khối được tìm thấy ở Utah đã được so sánh với các tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ John McCracken, người sống ở New Mexico và New York cho đến khi ông qua đời vào năm 2011.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết

 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Nhìn kỹ khối đá này có khắc các khẩu quyết để luyện môn võ công tối thượng là "Tich tà kiếm phổ" nên có một đàn dã nhân cach khối đá không cho người thường đến học lén võ ông này, vì khi luyện môn võ công này phải "tịnh thân". Ví vậy nhóm dã nhân này được Quân tử kiếm Nhạc Bất quần và hảo hớn vắng số Lâm Bình Chi ủy thác canh giữ, không để người không có duyên biết được.
Cũng may khối đá này được phát hiện ở nước ngoài chứ ở VN thì dã nhân và phi hành đoàn trên cũng bị "tiêu diệt nhanh-hạ gục gọn" rồi.
 

Huynhtam01284

Búa Đá Đôi
Nhìn kỹ khối đá này có khắc các khẩu quyết để luyện môn võ công tối thượng là "Tich tà kiếm phổ" nên có một đàn dã nhân cach khối đá không cho người thường đến học lén võ ông này, vì khi luyện môn võ công này phải "tịnh thân". Ví vậy nhóm dã nhân này được Quân tử kiếm Nhạc Bất quần và hảo hớn vắng số Lâm Bình Chi ủy thác canh giữ, không để người không có duyên biết được.
Cũng may khối đá này được phát hiện ở nước ngoài chứ ở VN thì dã nhân và phi hành đoàn trên cũng bị "tiêu diệt nhanh-hạ gục gọn" rồi.
Xem phim ít thôi nè!
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Xem phim ít thôi nè!
Những bộ truyện võ hiệp kỳ tình của KIm Dung do dịch giả Hàn Giang Nhạn dịch rất thuần khiết và có tính triết lý cao mà bạn không thích, không ghiền thì coi như mất một ... Hay theo ý bạn mình nên coi Đoremon, hahahihi.
 

hehezzi112

Búa Gỗ Đôi
" một khối đá nguyên khối bí ẩn bằng kim loại " có ai giải thích giúp mình câu này hok ?
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Một youtuber mạo hiểm vào sa mạc Utah và tiết lộ cách đi đến khối đá nguyên khối bí ẩn

Chỉ trong vài ngày và phớt lờ khuyến cáo của nhà chức trách, chúng ta đã có những “du khách” đầu tiên bắt tay vào công cuộc tìm kiếm khối đá nguyên khối bí ẩn và cuối cùng cũng là người đã tìm thấy nó. Như chúng ta sẽ thấy bên dưới, vị trí của nó không đơn giản và cần một số phương tiện.

Và video là tác phẩm của Dave Sparks, bí danh HeavyDSpaks trên kênh của anh ấy, youtuber và nổi tiếng thế giới với chương trình Discovery Channel của anh ấy "Diesel Brothers"
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Hai hình ảnh tiết lộ điều gì đã xảy ra với tảng đá nguyên khối kỳ lạ ở Utah, và nó có thể là điều tốt nhất

Cuối cùng, số phận của khối đá nguyên khối đến sa mạc Utah một cách bí ẩn là bình thường hơn những gì có thể mong đợi. Thật không may, không phải người ngoài hành tinh đã lấy lại nó. Một nhóm người dân địa phương khó chịu với sự ồn ào như vậy đã quyết định đưa anh ta đi.

Ít nhất đó là những gì có vẻ như sau khi công bố trên Instagram của nhiếp ảnh gia nghiệp dư Ross Bernard, người đã ở đó với một số người bạn khi họ đưa anh ta đi, chụp nhanh hai bức ảnh về những gì đã xảy ra. Theo tài khoản ở lối vào:


4 anh chàng rẽ vào góc và 2 người trong số họ đi về phía trước. Họ đã ném đá nguyên khối một vài lần và một trong số họ nói "Tốt hơn là bạn nên có ảnh của mình." Sau đó anh ta giáng cho nó một cú thật mạnh và lật người, nghiêng người sang một bên. Anh ta hét lên với những người bạn khác của mình rằng họ không cần công cụ. Cậu bé khác đã ở cùng anh trên tảng đá nguyên khối sau đó nói "đó là lý do tại sao anh không bỏ rác trên sa mạc." Bốn người họ sau đó tiến lại gần hơn và đẩy anh ta gần như ngã xuống đất ở một bên, trước khi họ quyết định đẩy anh ta trở lại ở bên kia khi anh ta bước ra và đáp xuống đất với một cú đập mạnh. Họ nhanh chóng phá vỡ nó và trong khi họ đưa nó đến chiếc xe cút kít mà họ mang theo, một người trong số họ nhìn tất cả chúng tôi và nói: "Không để lại hài cốt." Đó là lúc 8:48.

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao chúng tôi không ngăn họ lại, tôi nghĩ họ đã đúng khi loại bỏ nó. Chúng tôi đã qua đêm và ngày hôm sau chúng tôi đi bộ lên đỉnh đồi nhìn ra khu vực mà chúng tôi thấy ít nhất 70 chiếc ô tô khác nhau (và một chiếc máy bay) ra vào. Ô tô đậu khắp nơi trong cảnh sa mạc mỏng manh. Không ai đi theo con đường hoặc giữa chúng. Theo nghĩa đen, chúng ta có thể thấy mọi người cố gắng tiếp cận nó từ mọi hướng để cố gắng tiếp cận nó, làm thay đổi vĩnh viễn cảnh quan nguyên vẹn. Mẹ thiên nhiên là nghệ sĩ, tốt nhất hãy để nghệ thuật của mình tự do.


Vì vậy, sự bất hòa nguyên khối không còn nữa, và với nó, có lẽ những kẻ tò mò sẽ ngừng tiếp cận khu vực này.
 


Top