Họ tìm thấy một chiếc Porsche Spyder sau 35 năm bị bỏ rơi trong một container | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Họ tìm thấy một chiếc Porsche Spyder sau 35 năm bị bỏ rơi trong một container

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User






Một trong 90 ví dụ về chiếc Porsche 550 Spyder được làm ra trong lịch sử đã xuất hiện trong một container vận chuyển thuộc sở hữu của một chủ đất ở California.

Bản sao của chiếc Porsche 550 Spyder, một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu Đức, đã xuất hiện trong một thùng hàng thuộc sở hữu của một chủ đất ở California.

Chiếc xe đã mất tích 35 năm và được tìm thấy nhờ chủ cửa hàng quần áo mô tô Old Crow Speed Shop, Bobby Green, mời đến xem bộ sưu tập mô tô của chủ nhân nhiều mảnh đất ở Quận Cam. Tại đó, anh nhận thấy, giữa vô số loại xe máy, có một chiếc Porsche 550 Spyder màu đỏ với mức độ bảo tồn cao.

Chiếc xe là một trong 90 bản sao được làm bằng một chỗ ngồi thường được sử dụng cho các cuộc đua vòng quanh, nhưng cũng có phiên bản dành cho đường trường, như trường hợp của mẫu xe này. Chiếc xe đua đã giành chiến thắng trong một số cuộc đua quan trọng nhất trong lịch sử, chẳng hạn như giải Le Mans 24 giờ hoặc đường đua Nürburgring.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

gift4you

Rìu Bạc
Tốn khoảng vài trăm ngàn đô la Mỹ (USD) "độ" lại là ngon lành thôi {EMO_037}
 


Top