Họ phá hủy một bức tranh trị giá 425.000 euro vì nghĩ rằng đó là một tác phẩm hợp tác | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Họ phá hủy một bức tranh trị giá 425.000 euro vì nghĩ rằng đó là một tác phẩm hợp tác

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User






Một cặp vợ chồng đã bị cáo buộc làm hỏng tác phẩm của nghệ sĩ graffiti người Mỹ JonOne, được trưng bày trong một căn phòng ở Seoul, Hàn Quốc. Những người chịu trách nhiệm cáo buộc rằng họ đã nhầm tưởng rằng họ được phép vẽ tác phẩm như một ví dụ về "nghệ thuật có sự tham gia", giám đốc triển lãm cho biết trong các tuyên bố do GDN Online thu thập vào thứ Sáu.

Tác phẩm nghệ thuật không có tiêu đề, có kích thước 240 x 700 cm, ước tính trị giá lên tới 500.000 USD (khoảng 425.000 euro) và được vẽ bởi JonOne vào năm 2016 trước công chúng tại Lotte World Mall ở Seoul.

Sơn và bút vẽ từ buổi biểu diễn trực tiếp của JonOne đã nằm trên mặt đất trước bức tranh kể từ đó, và cũng được coi là một phần của tác phẩm nghệ thuật.



Theo các nhân viên triển lãm, camera CCTV hôm Chủ nhật đã ghi lại được cảnh một nam nữ thanh niên dùng sơn bắn tung tóe và sơn lại tác phẩm nghệ thuật.

Cảnh sát đã xem lại đoạn phim CCTV trước khi bắt cặp đôi tại trung tâm mua sắm. Người quản lý triển lãm Kang Wook giải thích, sau đó chúng đã được thả ra, nói thêm rằng những cáo buộc này khó có thể xảy ra vì nó có vẻ là một sai lầm chân thành.

"Họ nghĩ rằng họ được phép làm điều đó như một nghệ thuật có sự tham gia và đã mắc sai lầm. Chúng tôi hiện đang thảo luận với nghệ sĩ về việc có nên khôi phục nó hay không", Kang Wook nói.

Sau khi sự cố xảy ra, phòng trưng bày đã dựng hàng rào dây xích và thêm các biển báo "Không được chạm vào". Thật kỳ lạ, sau khi vụ việc xảy ra, số lượt đến thăm công trường tăng lên gấp bội.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Những người đến xem và họ được làm những gì mà người treo tranh không lưu ý, nhưng sau đó hiệu quả của việc không cố tình này mang lại cũng khả quan chứ. Số lượng người đến thưởng lãm ngày một đông mà.
 

doanphucgt

Búa Gỗ
Có đông khách thì giá trị tăng lên rồi, vậy là vẫn hữu ích đấy chứ {beauty}
 


Top