Hình ảnh Xiaomi Mi MIX 4 "K8"camera dưới màn hình, hỗ trợ UWB, sạc nhanh 120W + 70W

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 09 tháng 06 năm 2021, Trước đây Xiaomi từng trình diễn một chiếc điện thoại trang bị công nghệ camera dưới màn hình, dự kiến sẽ được ra mắt dưới cái tên Xiaomi MIX 4.


Xiaomi-Mi-Mix-4.png


Theo thông tin trênWeibo, chiếc điện thoại hàng đầu của năm đến từ Xiaomi được đông đảo tín đồ mong đợi sẽ hỗ trợ UWB! Thông tin từ Weibo cũng cho biết các quy tắc đặt tên cho sản phẩm mới đã thay đổi, dự kiến chiếc máy mới sẽ có tên là K8.


edddd8c8-02aa-4501-9674-8ca883fcc9d8.png


Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tiết lộ mẫu điện thoại hàng đầu Xiaomi sẽ có tên Mi K8, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W và sạc nhanh không dây hơn 70W. Dự kiến sẽ được công bố trong năm 2021.

UWB là viết tắt của Ultra Wide Band, nghĩa là giao tiếp băng thông cực rộng. Trước đây Xiaomi đã ra mắt công nghệ UWB "One Finger Connect", với chip UWB tích hợp và ăng-ten mảng. Với sự trợ giúp của thuật toán và cách sắp xếp ăng-ten do Xiaomi tự phát triển, công nghệ này có thể cung cấp khả năng nhận thức về không gian giữa điện thoại di động và thiết bị thông minh.

Được biết vào tháng 8 năm 2020, Xiaomi đã công bố giải pháp chủ động thế hệ thứ ba camera dưới màn hình có thể được sử dụng cho mục đích thương mại sẽ chính thức được sản xuất hàng loạt trong năm nay. So với các giải pháp hai thế hệ trước, máy ảnh dưới màn hình thế hệ thứ ba cải thiện đáng kể hiệu ứng hiển thị đối với khu vực máy ảnh thông qua cách sắp xếp điểm ảnh do Xiaomi tự phát triển và thông qua việc tối ưu hóa thuật toán máy ảnh, giúp mang lại trải nghiệm selfie không khác biệt so với camera selifethông thường.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
  • Like
haivu Reactions: haivu
Trả lời

baokhanh957

Búa Gỗ
nghe nói màn hình chỉ có fullhd+ và giá đắt hơn. Đánh đổi màn hình đẹp và giá đắt hơn chỉ để lấy camera dưới màn hình thì có vẻ ko đáng lắm