Hình ảnh thực tế hệ thống camera và màu sắc Xiaomi Mi 12

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 26 tháng 12 năm 2021, dòng Mi 12 / Pro sẽ chính thức được phát hành vào ngày 28 tháng 12. Hiên tại trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh render độ nét cao của Mi 12 đã được lộ diện, với các màu sắc sặc sỡ là đen, tím, xanh lam và xanh lục.


Xiaomi-Mi-12-Real.png


Dưới đây là hai bức ảnh thực tế của Mi 12 đã được lan truyền trên mạng, giống hệt như những bức ảnh render trước đó.

Xiaomi-Mi-12-thc-te.jpg



Bạn đọc có thể thấy từ hình ảnh trên là Xiaomi phiên bản màu xanh lá cây , Mi 12 dự kiến sẽ được làm bằng da trơn, mô-đun ống kính sử dụng màu tương tự như nắp lưng và tổng thể màu sắc tương đối nhỏ và tươi.

Mi-12da-tron.jpg


Từ những thông tin được tiết lộ chính thức trước đó, kích thước màn hình của mẫu flagship Xiaomi Mi 12 có màn hình nhỏ là 6.28 inch, chiều rộng của máy chỉ 69.9mm, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng có bàn tay nhỏ. Máy sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, màn hình AMOLED 1080P, camera trước sử dụng phương pháp mở trung tâm.

8-hop-khoa-mi-12-pro.jpg

Mi 12 sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 12, bao gồm Mi 12X, Mi 12, Mi 12 Pro và các mẫu khác. Trong đó, Mi 12 và Mi 12 Pro đều được trang bị Snapdragon 8 Gen 1. Hiện tại mới chỉ có các thông tin và hình ảnh thực tế về chiếc Mi 12. Trong khi đó hình ảnh thực của Mi 12 Pro vẫn được bảo mật và chưa từng bị lộ. Phương pháp thêm 8 ổ khóa vào hộp điện thoại di động của Bộ phận Tiếp thị Mi có thể thực sự hiệu quả.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Nhìn dàn ổ khóa bảo mật 😱😱😱

Nắp lưng bằng da theo mình rất hay, người dùng không sợ trầy xước nên sẽ không cần dùng ốp, khi ấy máy dễ dàng phô hết vẻ sexy.
 

Doctor76

Búa Gỗ
Nhưng cam lồi thì phải ốp thôi ạ. Không ốp có ngày bay cụm cam xước, vỡ kính trông chán lắm.
Nhìn dàn ổ khóa bảo mật 😱😱😱

Nắp lưng bằng da theo mình rất hay, người dùng không sợ trầy xước nên sẽ không cần dùng ốp, khi ấy máy dễ dàng phô hết vẻ sexy.
 

bumblebee21

Rìu Sắt Đôi
Con chip snap 8 gen 1 này vẫn dính lỗi về nhiệt thì phải. Kiểu này Quán cơm dễ bị media tek qua mặt lắm.