Tin tức điện thoại - Hình ảnh rò rỉ tiết lộ những thay đổi lớn đối với giao diện Android 12 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tin tức điện thoại Hình ảnh rò rỉ tiết lộ những thay đổi lớn đối với giao diện Android 12

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Chúng ta đã có thể có cái nhìn đầu tiên về phiên bản mới của hệ điều hành Android trông như thế nào, nhờ một rò rỉ. Android 12 có thể có giao diện được thiết kế lại hoàn toàn, với những thay đổi khiến nó giống phiên bản iOS mới nhất.

Rò rỉ đến từ XDA Developers, người đảm bảo rằng chúng là một phần của tài liệu được gửi cho các nhà phát triển để giải thích tin tức trong tương lai và cho thấy một khía cạnh khá thay đổi trong giao diện Android 12, với sự phụ thuộc nhiều hơn vào giấy trong suốt, thẻ cho ứng dụng và tiện ích mới. Theo rò rỉ, đây vẫn là một công việc đang được tiến hành, nhưng nó cho chúng ta ý tưởng về con đường mà Google có thể thực hiện với phiên bản tiếp theo của hệ điều hành dành cho thiết bị di động. Bạn cũng có thể thấy các widget mới cho các cuộc trò chuyện và một màn hình để truy cập nhanh vào các cài đặt được đơn giản hóa hơn nhiều.



Một thay đổi lớn khác, hay đúng hơn là cải tiến, trong hệ điều hành sẽ liên quan đến quyền riêng tư và việc trao quyền kiểm soát nhiều hơn cho người dùng trong vấn đề này. Android 12 sẽ bao gồm một chỉ báo quyền riêng tư mới trong thanh thông báo cho biết khi một ứng dụng đang truy cập vào máy ảnh hoặc micrô của thiết bị và cũng có thể tắt hoàn toàn cả máy ảnh và micrô theo quyết định của người dùng.



Nhìn chung, thiết kế Android 12 dường như có các góc bo tròn hơn và các cạnh mượt mà trong hệ điều hành, mặc dù chúng ta sẽ phải chờ bản trình bày chính thức của Google vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Trong khi đó, những hình ảnh này trông thú vị hơn. [thông qua XDA Developers]

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Họ vẫn đi theo xu hướng chung hiện nay như Microsoft, apple là từ tròn tròn đến phẳng phẳng, bây giờ trở lại tròn tròn. Còn system thì cứ update liên tục vì làm sao theo kịp mấy tay đạo tặc. Hình như đây là một quy luật rồi, khi bị mất trộm thì ta mới biết tại sao mất để phòng ngừa về sau; Luật pháp cũng thế phải ra sau những tồn tại xã hội để điều chỉnh, chế định.
 


Top