Reviews - Hệ thống camera của Redmi Note 8 Pro 64-megapixel hoạt động như thế nào ? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Reviews Hệ thống camera của Redmi Note 8 Pro 64-megapixel hoạt động như thế nào ?

Administrator

Administrator
Vào ngày 10/10/2019 Xiaomi Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc Redmi Note 8 Pro . Redmi Note 8 Pro là thiết bị đầu tiên đầu tiên của Xiaomi được trang bị cảm biến 64MP, đây cũng là thiết bị có camera 64MP đầu tiên tại Việt Nam. Ở mặt trước Redmi Note 8 Pro là thiết bị đầu tiên đầu tiên của Xiaomi được trang bị cảm biến 64MP, đây cũng là thiết bị có camera 64MP đầu tiên tại Việt Nam.

Redmi Note 8 Pro sẽ có các màu Xám Khoáng Thạch, Trắng Ngọc Trai và Xanh Rừng Thẳm. Sản phẩm chính thức được bán tại thị trường Việt Nam tại các đại lý và cửa hàng Mi Store ủy quyền từ ngày 10/10/2019 với các cấu hình 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong có giá 5.990.000 đ, trong khi phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá 6.990.000 đ.
Trong bài này mình sẽ bàn chi tiết về hệ thống camera của chiếc Redmi Note 8 Pro , được trang bị con chip xử lý của Samsung ISOCELL GW1 . Hình chụp từ mẫu điện thoại mới của Xiaomi có thể in ra với chiều cao lên đến 3,26m. Redmi Note 8 Pro hỗ trợ công nghệ Super Pixel gộp bốn điểm ảnh tạo ra một điểm ảnh lớn 1,6 μm để thu nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hệ thống camera của Redmi Note 8 Pro gồm bốn camera phía sau với cảm biến Samsung ISOCELL GW1 64 megapixel . Tương tự như Samsung GM1 cảm biến 48 megapixel, GW1 có kích thước điểm pixel là 0,8μm. So với cảm biến 48 megapixel, GW1 thu được nhiều ánh sáng hơn 38%, hỗ trợ cho việc chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. GW1 có kích thước lớn 1 / 1,7 inch và bao gồm công nghệ ISOCELL Plus cho màu sắc tốt hơn.

note-8-pro-quad-camera.jpg


Cảm biến 64 megapixel của Samsung GW1 sử dụng công nghệ Tetracell, khác với cách hoạt động của cảm biến 48 megapixel GM1 của Samsung. Công nghệ Tetracell giúp chập 4 điểm ảnh lại với nhau nhằm tăng chi tiết và độ nhạy sáng trên camera . Công nghệ này sử dụng Smart ISO và Hybrid 3D HDR cho chi tiết và màu sắc tuyệt vời.

Nghĩa là cảm biến xử lý hình ảnh của Redmi Note 8 Pro 64 megapixel về mặt kỹ thuật sẽ tạo ra hình ảnh có độ phân giải 16 megapixel, hình ảnh 64 megapixel sẽ có dung lượng khoảng 19 MB , độ phân giải 9.248 x 6,936 pixel. Cảm biến cũng hỗ trợ HDR thời gian thực với phạm vi lên tới 100 decibel. Thông thường cảm biến camera có dải động khoảng 60dB , còn mắt người có thể lên tới 120dB. Điều này có nghĩa là Redmi Note 8 Pro sẽ tạo ra hình ảnh với dải động rất cao gần tương đương mắt người . tuy nhiên quá trình này phụ thuộc vào phần mềm xử lý nữa.


64MP-ISOCELL-Bright-GW1-and-48MP-ISOCELL-Bright-GM2.jpg

64-megapixel ISOCELL Bright GW1 và 48-megapixel ISOCELL Bright GM2

Cảm biến ISOCELL Bright GW1 sẽ đi kèm với tính năng Dual Converter Gain. Tính năng này giúp chuyển đổi ánh sáng tới thành tín hiệu điện dựa trên sự chiếu sáng trong môi trường. Như vậy theo lý thuyết cảm biến ISOCELL Bright GW1 có thể sử dụng nhiều ánh sáng hơn mà nó thu thập, đặc biệt là trong ánh sáng mạnh. Samsung cũng tích hợp công nghệ Super Phase Detection (Siêu pha) trên cảm biến, lấy nét tự động nhanh hơn so với tự động lấy nét theo pha tiêu chuẩn. Cảm biến này có thể quay video chuyển động chậm ở 480 khung hình/giây độ phân giải 1080p.


48875039946_718bde8a3e_z.jpg

Giá bán Redmi Note 8 Pro tại Việt Nam
Redmi Note 8 Pro trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G90T xung nhịp 2,05 GHz, làm mát bằng chất lỏng LiquidCool cùng viên pin lớn lên đến 4500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W. Công nghệ ăng ten hoàn toàn mới WIFI X đồng thời cũng được ứng dụng giúp tăng khả năng bắt sóng và được bố trí ở những vị trí đặc biệt hỗ trợ tốt hơn với tư thế cầm khi chơi game
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Tôi thích máy ảnh tuyệt vời và pin mạnh mẽ, bài viết tốt
:oops::oops::){big_smile}
 


Top