Hành trình Cốc Cốc từ "Xanh" đến "Chín"

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 11 tháng 05 năm 2022, Vào ngày Ngày 14/05/2022 sắp tới đây Cốc Cốc chính thức bước sang tuổi lên chín. Trong suốt hành trình phát triển, Cốc Cốc luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ do người Việt xây dựng với chất lượng sánh ngang các sản phẩm nước ngoài. Từ đó, không những Cốc Cốc có thể đóng góp cho nền công nghệ nước nhà, phục vụ cho lợi ích của người Việt mà còn thể hiện xứng tầm vai trò chủ động sáng tạo, thiết kế các sản phẩm công nghệ cao của một công ty công nghệ Make in Việt Nam hàng đầu.

nh-1.png

Nhờ thực sự hiểu người Việt cần gì và muốn gì, Cốc Cốc đã từng bước chinh phục được sự yêu thích của người dùng Việt. Tới nay, sau gần một thập kỷ không ngừng hoàn thiện và phát triển, Cốc Cốc đã và đang đưa hơn 25 triệu người dùng trên nền tảng máy tính và di động đến 10 tỷ trang web mỗi tháng, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của một “cánh cửa” kết nối người Việt tới không gian mạng.

Theo thống kê từ Decision Lab và Statcounter, trong nhiều năm liên tiếp, Cốc Cốc đứng thứ hai tại Việt Nam về thị phần trình duyệt và công cụ tìm kiếm. Đặc biệt, năm 2021, Cốc Cốc nhận 9 giải thưởng trong ngành Công nghệ thông tin; trong đó vinh dự trở thành một trong 4 sản phẩm đạt giải Vàng Make in Việt Nam và được đích thân Thủ tướng Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao Cúp, Giấy chứng nhận.

Để đánh dấu mốc 9 năm, Cốc Cốc dành tặng chương trình “Từ Xanh đến 9” cho người dùng trên toàn quốc. Đây là chương trình đặc biệt, được tổ chức nhằm tri ân hàng triệu người dùng đã tin yêu, ủng hộ và đồng hành cùng Cốc Cốc trong suốt thời gian qua. Chương trình kéo dài 9 ngày (11 - 20/05/2022) với nhiều nội dung và hoạt động hấp dẫn chưa từng có, cụ thể:

“9 năm Xanh bên bạn”: Video nhìn lại hành trình 9 năm đồng hành của Cốc Cốc cùng người dùng Việt với những hoạt động, sự kiện thú vị trên Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

Doodle kỷ niệm Cốc Cốc lên 9 trên Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

Chuỗi nội dung “Từ Xanh đến 9 cùng Cốc Cốc” trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc về những thay đổi của sản phẩm, tính năng trong thời gian qua thông qua góc nhìn của người dùng.

Đặc biệt, cũng trong dịp này, Cốc Cốc chính thức mở kho tặng 999 triệu điểm Cốc Cốc Points tri ân người dùng. Từ những điểm thưởng Cốc Cốc này, người dùng có thể dùng để đổi sang những quà tặng công nghệ hấp dẫn như: Thẻ cào điện thoại, Voucher, … hoặc tham gia các trò chơi thú vị như Trò chơi dự đoán, Vòng quay may mắn, Vé Vàng May Mắn để có cơ hội chiến thắng nhiều phần thưởng giá trị như: iPhone 13, Samsung Galaxy S22, Laptop Apple MacBook Air M1, Laptop HP Envy,…

Để nhận điểm thưởng Cốc Cốc Points, người dùng có thể thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tạo tài khoản (nếu bạn là người dùng mới) và đăng nhập vào Cốc Cốc Points.

Bước 2: Nhận điểm thưởng Cốc Cốc Points qua đường dẫn https://points.coccoc.com/campaign?code=9thbday hoặc các banner truyền thông của chương trình.

Bước 3: Sử dụng điểm thưởng để đổi thẻ cào hoặc tham gia các trò chơi trên Cốc Cốc Points. Liên hệ đội ngũ Cốc Cốc nếu bạn may mắn chiến thắng các trò chơi trên.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm sinh nhật, đội ngũ Cốc Cốc xin gửi lời tri ân đến sự đồng hành và ủng hộ từ quý anh chị báo chí. Chúng tôi xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Cùng nhìn lại hành trình “9 năm Xanh bên bạn” của Cốc Cốc tại đây hoặc khám phá thêm về Cốc Cốc Points tại đây.
 
Trả lời

ThuatHS

Búa Gỗ Đôi
Quảng cáo là: "Duyệt web không quảng cáo phiền nhiễu" mở Cốc Cốc lên 1 đống quảng cáo ạ =)))))))
 

shopus

Gà con
quảng cáo bên thứ 3 toàn mấy thằng QC chứa virus ngầm không mà cứ tự vs hào.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Đợt trước năm 2019 còn hay dùng Cốc Cốc, từ khi nó dính phố thu thập thông tin người và nhồi nhét 1 đóng quảng cáo vào thì mình đã remove luôn, không cài cho máy nào nữa hết, mình ghét nhất cái kiểu mở tab mới là dính 1 nùi quảng cáo.
 

Đông Phương

Rìu Chiến Bạc Chấm
không có giá trị để sử dụng 😁, từ lúc có edge thì đã chuyển hẳn sang luôn rồi, giờ còn dùng chrome để làm việc là chính, edge cho nhu cầu cá nhân 😁
 

tungcuctrucmai

Búa Gỗ Đôi
Mình thì vẫn dùng Cốc cốc cả trên máy tính và điện thoại thấy ổn áp, chả vấn đề gì. Mỗi cái công cụ tìm kiếm hơi cùi, chỉ tìm kiếm theo kiểu Ctrl+F thôi chứ chưa phải là một công cụ tìm kiếm thông minh trên web