Hàng ngàn con lạc đà Úc bị kết án tử hình vì uống nước

pepePE

Nhà chức trách sẽ giết hàng ngàn con lạc đà ở Úc vì chúng uống quá nhiều nước và điều này là cần thiết để dập tắt đám cháy rừng.

Các nhà lãnh đạo của khu vực chính quyền địa phương thổ dân ở tây bắc Nam Úc đã quyết định giết tới 10.000 con lạc đà. Hạn hán khiến lạc đà tuyệt vọng hơn vì nước, gây ra sự hỗn loạn trong cộng đồng địa phương, tờ báo The Hill đưa tin.

Marita Baker, một thành viên của ban giám đốc địa phương, cho biết những con lạc đà đang gây ra vấn đề trong cộng đồng Kanypi của chúng.

"Chúng tôi đã bị mắc kẹt trong điều kiện hôi thối của nhiệt độ và khó chịu, cảm thấy tồi tệ vì những con lạc đà đi vào và xé hàng rào, đi lang thang trong nhà và cố gắng lấy nước qua máy điều hòa không khí", ông nói.

Bộ Môi trường và Nước Nhà nước sẽ gửi máy bay trực thăng để hoàn thành nhiệm vụ. Thi thể của những con lạc đà sẽ bị đốt cháy hoặc chôn cất, nhưng ở những vùng xa xôi, xác của chúng sẽ bị bỏ rơi.

Một nguyên nhân khác để loại bỏ lạc đà là khí thải nhà kính, vì động vật có vú thải ra một tấn carbon dioxide mỗi năm.

Một triệu con lạc đà tương đương với khoảng 400.000 xe hơi trên đường, Tim Moore, giám đốc điều hành của các chuyên gia nông nghiệp carbon RegenCo cho biết.

Ông giải thích rằng dân số lạc đà tăng gấp đôi cứ sau chín năm nếu không được quy định. Kế hoạch quản lý lạc đà hoang dã quốc gia ước tính rằng trong năm 2010, khoảng một triệu con lạc đà sống ở ba tiểu bang và trên lãnh thổ phía bắc, theo tờ báo.

Úc bị tàn phá bởi các vụ cháy rừng, bắt đầu vào tháng 10 và đã ảnh hưởng đến hơn 14 triệu ha. Thảm họa thiên nhiên đã giết chết hàng chục người và gây ra sự dịch chuyển hoặc tử vong của khoảng 500 triệu động vật.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Trả lời

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Bọn Úc vô cùng kém hiểu biết về thế giới, chỉ cần cho bọn Vịt với Khựa đấu thầu thôi, vừa không tốn công tốn của mà còn thu được phí... Không những lạc đà mà còn khối con - cây khác sẽ không bao giờ là mối bận tâm cho dân Úc nữa.
 

dammage

Rìu Chiến
Các nhà lãnh đạo của khu vực chính quyền địa phương thổ dân ở tây bắc Nam Úc đã quyết định giết tới 10.000 con lạc đà
đọc cái câu này muốn trẹo bản họng luôn, nói chung là quyết định của cái đám mọi nam úc, con người thiếu nước còn quay qua giết lẫn nhau nói chi mấy con vật khác, mà thiếu nước thì mấy con này cũng tự chết
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Bọn Úc vô cùng kém hiểu biết về thế giới, chỉ cần cho bọn Vịt với Khựa đấu thầu thôi, vừa không tốn công tốn của mà còn thu được phí... Không những lạc đà mà còn khối con - cây khác sẽ không bao giờ là mối bận tâm cho dân Úc nữa.
Khựa đang bỏ móng vô từ từ anh ơi. Mưa dầm thấm lâu. Một mai có lẻ sẽ không phải lo cháy rừng