Halide thông báo Camera iPhone 14 series đang bị sự cố phần cứng

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 20 tháng 09 năm 2022, Gần đây người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max báo cáo rằng khi họ đang sử dụng Snapchat, Instagram, TikTok hoặc các ứng dụng bên thứ ba khác, camera chính trên iPhone 14 sẽ rung liên tục. Sau đó ,Apple thông báo rằng họ sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố. Tuy nhiên , theo nhà phát triển ứng dụng máy ảnh Halide, vấn đề cơ bản có thể liên quan đến phần cứng.

camera-iPhone-14.jpg

Halide, là nhà phát triển ứng dụng máy ảnh chuyên nghiệp cho iPhone và iPad, cho biết rằng mô-đun ổn định dịch chuyển hình ảnh bị hỏng trên iPhone 14 series là nguyên nhân của vấn đề. Halide đưa ra phản hồi trên sau khi xem các video do Luke Miani đăng trên YouTube,nhiều người dùng iPhone 14 khác cũng gặp phải vấn đề camera bị rung tương tự khi sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba.

Hệ thống camera trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max bắt đầu rung bất thường khi sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để chụp ảnh và quay video. Tuy nhiên rất lạ là , sự cố này hông phát sinh khi người dùng sử dụng ứng dụng máy ảnh mặc định của iPhone.

iPhone-14-error-camera.jpg

Một số người dùng Twitter họ đưa ra các các hỏi cho Halide. Nhà phát triển này trả lời rằng sự cố không xảy ra với iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max khi chạy ứng dụng máy ảnh mặc định, vì ứng dụng không khởi chạy khi bật cùng một chế độ cho phép khởi động tính năng ổn định hình ảnh.

Có thể những gì Halide phát biểu có phần nào đó chính xác, nhưng Apple và các kỹ sư phần mềm của họ tin rằng sự cố trục trặc có liên quan đến phần mềm. Ngay cả khi mô-đun ổn định bị lỗi, Apple vẫn có thể thay thế các mô-đun này cho những chiếc iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max bị ảnh hưởng bởi sự cố .


Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo Halide
 
Trả lời

09halu

Rìu Bạc Đôi
thấy "buồn" nhỉ{brick}