Google tiếp tục thể hiện "tình yêu" cho Windows bằng các tính năng mới | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Google tiếp tục thể hiện "tình yêu" cho Windows bằng các tính năng mới

Nguyễn Đức Đông

Rìu Sắt Đôi

Google tiếp tục thể hiện "tình yêu" cho Windows bằng cách tính năng mới - Ảnh 1.
Đây là một phần trong kế hoạch rộng lớn hơn của Google, nhằm cải thiện hệ sinh thái Android với khả năng giao tiếp thông minh hơn giữa các thiết bị.​

Vừa mới tiết lộ kế hoạch đưa game Android lên Windows, Google giờ đây tiếp tục thể hiện tình yêu đối với hệ điều hành của Microsoft bằng cách công bố các tính năng Android như Fast Pair và Nearby Share cho Windows, nhằm mang đến sự kết nối tốt hơn giữa hai nền tảng.

Động thái này diễn ra như một phần trong kế hoạch rộng lớn hơn của Google, nhằm cải thiện hệ sinh thái Android với khả năng giao tiếp thông minh hơn giữa các thiết bị, bao gồm cả Chromebook và smartwatch Wear OS.

Fast Pair và Nearby Share sẽ giúp nhanh chóng thiết lập và ghép nối các thiết bị Bluetooth, đồng bộ hóa tin nhắn và chia sẻ tệp.

Trước đây đã có nhiều chương trình giúp thu hẹp khoảng cách kết nối Android-Windows, nhưng Google có thể sẽ mang đến giải pháp liền mạch hơn hiện có và bao phủ một loạt smartphone Android trong tương lai. Điều này cũng có thể thúc đẩy Microsoft cải thiện ứng dụng Your Phone để tương thích tốt hơn, vốn chỉ được phát triển cho những người sở hữu Samsung Galaxy và Surface.

Tương tự với việc đưa game Android lên Windows, Google nói rằng họ đang làm việc với Acer, HP và Intel để mang các tính năng này đến một số PC chạy Windows vào cuối năm nay, mà không thông qua Microsoft.​

Tham khảo: TechSpot
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
👍thông tin bổ béo
 


Top