Google sẽ tự động xóa thông tin thu thập dữ liệu người dùng sau 18 tháng

Administrator
Như các bạn đã biết, Google thu thập dữ liệu của người dùng bao gồm tất cả các thông tin như sở thích, khuynh hướng của họ như lịch sử vị trí, chi tiết duyệt web, video được xem trên YouTube, v.v.
Screenshot_2020-06-25-Google---Hoat-dong-ca-toi.png

Ban đầu , Google sẽ lưu trữ dữ liệu này mãi mãi, nhưng vào năm 2019, Google cho phép người dùng tự động xóa lịch sự hoạt động của họ sau ba tháng hoặc mười tám tháng. Tuy nhiên, cài đặt này không được đặt theo mặc định.
Screenshot_2020-06-25-Google---Hoat-dong-ca-toi1.png

Hiện tại Google đang để mặc định là không xóa tự động

Sắp tới, Google sẽ tự động xóa dữ liệu người dùng sau 18 tháng. Google sẽ gửi lời nhắc nhở thông báo về các cài đặt xóa tự động thông qua email hoặc thông báo khi người dùng sử dụng các sản phẩm của google.

Googleđã triển khai chức năng tự động xóa dữ liệu người dùng cho YouTube. Chức năng này được bật theo mặc định cho người dùng mới, lịch sử YouTube của họ sẽ bị xóa sau 36 tháng.

Ngay bây giờ bạn có thể vào https://myactivity.google.com/myactivity để kiểm tra bạn đã làm gì và google đã thu thập những gì theo thói quen của bạn !
 
Trả lời

vxh159

Búa Đá
Cái này là Google chỉ xoá lịch sử hoạt động và các dữ liệu họ thu thập còn dữ liệu trên Google Photos hay Drive thì vẫn ở đó đúng ko ạ? E đọc tiêu đề của bác chủ topic tí thì hiểu nhầm :V
 

vettinhsau

Rìu Sắt
Cứ để cho gg nó lưu hết, hôm nào thất tình ngồi lục lại xem mình đã ghé những bờ bến nào.
 

Bim Sponges

Rìu Vàng
Mình toàn xóa ngay sau khi vào pornhub :))
À hình như ae hiểu nhầm ý mình, mình không có xóa ls vì coi x mà mình xóa vì mình quản lý dữ liệu gọn thôi :v .. x thì ai cũng từng coi nhưng đó không phải lý do lớn cho lắm :)))
 

Modelo

Rìu Chiến
Mình thì gài tự động xoá lịch sử khi tắt máy. mổi tội khi vào web hơi mắc công.
 

fantasy88

Búa Gỗ Đôi
Xóa lích sử ở máy client với xóa trên google khác nhau nhé các bro. chứ đừng nghĩ xóa lịch sử ở trình duyệt web là xong đâu
 

vuquanhuan

Rìu Sắt Đôi
Các bạn ở trên hình như hiểu nhầm giữa lịch sử trình duyệt và dữ liệu google thu thập nhỉ? :)
 

tan3n

Búa Gỗ
18 tháng thì google cũng dùng data người dùng được khối mục đích