Google sẽ cảnh báo nếu phát hiện ra bạn sử dụng điện thoại khi đang đi bộ. | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Google sẽ cảnh báo nếu phát hiện ra bạn sử dụng điện thoại khi đang đi bộ.

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Google đang thử nghiệm một chức năng mới sẽ tạo ra một cảnh báo nếu nó phát hiện ra rằng bạn đang đi bộ trong khi sử dụng điện thoại di động của mình.

Đi bộ xuống phố và sử dụng điện thoại di động cùng một lúc là một sự kết hợp không tồi. Bạn có thể đụng phải thứ gì đó hoặc ai đó, vào trong một cái hố, hoặc thậm chí tệ hơn: băng qua đường mà không nhận ra và bị ô tô đâm. Nghe có vẻ hài hước, nhưng nó đã xảy ra. Google, giống như một người mẹ tốt, sẽ cung cấp cho bạn một khoản tiền ảo nếu bạn cư xử sai.

Có thể bạn không thích Google mắng bạn và cho bạn biết cách cư xử. Google biết điều đó và đó là lý do tại sao chức năng mới này sẽ là tùy chọn. Nó sẽ phải được kích hoạt bởi chính người dùng.

Cổng thông tin XDA Developers đã phá vỡ bản beta của ứng dụng Digital Wellbeing của Google và đã phát hiện ra một chức năng mới tạo ra cảnh báo nếu nó phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng thiết bị di động của mình khi đi bộ trên phố. Bạn có thể thấy nó ở đây:



Như đã thấy trong hình, một tùy chọn có thể được kích hoạt để nhận các thông báo này.

Trước hết, bạn phải cài đặt ứng dụng Digital Wellbeing, một công cụ của Google cố gắng loại bỏ chúng ta khỏi thiết bị di động bằng cách ghi lại thời gian sử dụng, các ứng dụng chúng ta sử dụng nhiều nhất, v.v.

Trong ứng dụng, bạn sẽ phải kích hoạt Quyền đăng ký Hoạt động thể chất và vị trí. Sau đó, bạn có thể bắt đầu thông báo.
Thực tế là nó hỏi bạn vị trí có thể giúp phân biệt khi bạn đang đi bộ ở nhà hay trên đường phố. Hoặc có thể phát ra nhiều cảnh báo bằng hình ảnh hơn nếu nó phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng điện thoại di động của mình khi bạn đang băng qua đường.

Như các nhà phát triển XDA đã có thể phát hiện ra, có 7 loại thông báo khác nhau, bao gồm các biểu tượng cảm xúc và cụm từ khác nhau như Cẩn thận, Nhìn về phía trước, Tập trung hoặc Theo dõi các bước của bạn.

Như chúng tôi đã nói, những thông báo này khi bạn sử dụng thiết bị di động của mình trong khi đi bộ là ở bản beta hiện tại của ứng dụng Digital Wellbeing, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ kích hoạt nó trong phiên bản cuối cùng tiếp theo. Đôi khi một số buổi ra mắt đã kéo dài hàng tháng hoặc bị loại bỏ.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết

https: // computerhoy . com/ noticias/tecnologia/bienestar-digital-google-alerta-uso-movil-mientras-caminas-759969
 


Top