Google Chrome 96 thử nghiệm bật menu chuột phải kiểu Windows11

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 16 tháng 11 năm 2021, Google đã chính thức tung ra bản cập nhật trình duyệt Chrome lên nền tảng Windows vào ngày hôm nay, số phiên bản là 96.0.4664.45.

Trong phiên bản trình duyệt mới, Google cung cấp khả năng thử nghiệm thay đổi trình đơn nhấp chuột phải của trình duyệt Chrome thành kiểu Windows 11. Trình đơn nhấp chuột phải đã thay đổi của trình duyệt Chrome giống như nhấp chuột phải menu của Windows 11, với thiết kế hình bo tròn.

Windows-style-on-chrome.png

Menu chuột phải trên chrome có thiết kế bo tròn các góc phong cách Windows 11
Vn-Z team được biết chức năng thử nghiệm Experiments trên Chrome 96 có hiệu quả đối với cả người dùng Windows 10 và Windows 11. Nếu người dùng muốn bật chức năng Experiments này, trước tiên họ có thể cập nhật trình duyệt Chrome lên phiên bản mới nhất (phiên bản số 96.0.4664.45) và sau đó sử dụng Chrome Nhập "chrome: // flags /" (không có dấu ngoặc kép) vào thanh địa chỉ của trình duyệt, sau đó nhấn Enter để mở trang tùy chọn thử nghiệm của trình duyệt Chrome (Experiments).



chrome-flags.png


Bạn nhập "Windows 11" (không có dấu ngoặc kép) vào thanh tìm kiếm ở đầu trang để hiển thị tùy chọn thử nghiệm này. Tên tùy chọn là "Windows 11 Style Menus". Sau đó nhấp vào nút "Mặc định" ở bên phải và trong menu thả xuống bạn chọn "Enable-All Windows versions ".

Lúc này, nút "Khởi chạy lại" ( Relauch) sẽ xuất hiện ở dưới cùng bên phải của trang. Hãy nhấp vào nút đó, trình duyệt sẽ tự động khởi động lại.( hình minh họa bên dưới)


Windows-11-Style-Menus.png

Bây giờ tại trình duyệt Chrome , bạn đọc có thể nhấp chuột phải của trình duyệt theo phong cách của Windows 11. Thao tác này có thể áp dụng cho người dùng Windows 10 và Windows 11.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

danbtrs

Búa Gỗ
trong tuần này edge 96 cũng publish ko biết có chức năng này ko nhỉ
 
Sửa lần cuối:

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
VIP User
đẹp của nó đấy

giphy.gif