Google bắt đầu thử nghiệm quảng cáo trong Tab new trên Chrome

Administrator
(Vn-Z.vn) ngày 23 tháng 10 , Google bắt đầu giới thiệu một tính năng thử nghiệm mới cho trang tab mới của Chrome, tính năng này sẽ hiển thị quảng cáo mua sắm trong trang tab mới dựa trên lịch sử hoạt động của người dùng qua các dịch vụ của Google. Hiện tại, tính năng này đang được khởi chạy thử nghiệm trong Chrome phiên bản kênh Canary, tính năng thử nghiệm Flag cần được bật để có hiệu lực. Dù đây mới là tính năng thử nghiệm , không rõ thái độ tiếp theo của Google, liệu Google có áp dụng vào phiên bản Chrome chính thức hay không ?


Chrome-Charny.png

Phiên bản thử nghiệm Canary mới nhất đang thử nghiệm tính năng quảng cáo ở Tab New

Đối với người dùng Chrome, mặc định chỉ có một thanh tìm kiếm hoặc các phím tắt đến các trang web thường dùng. Nếu có khả năng Google thêm các quảng cáo bổ sung trong tương lai, tôi nghĩ hầu hết người dùng sẽ không hài lòng lắm. Tất nhiên tính năng quảng cáo Tab new ( Thẻ mới) hiện đang được thử nghiệm trong phiên bản Chrome Canary , tính năng này cần được bật theo cách thủ công nhưng không có nghĩa là sau này phải làm như vậy.

Nếu các bạn muốn trải nghiệm các tính năng trong phiên bản Chrome mới có thể mở tính năng này theo hướng dẫn sau:

1. Mở Chrome Canary ( nếu chưa có thể cài đặt tại đây https://www.google.com/intl/vi/chrome/canary/ )
2. Mở tab chrome://flags
3. Bật " Module NTP" và "NTP Shopping Task Module "


Tabnew.png


Nếu bạn chọn "Dữ liệu được kích hoạt-Giả mạo" ( Enable Fake Data) ở trên. Sau khi khởi động lại trình duyệt, bạn sẽ thấy quảng cáo về chiếc ghế trong trang tab mới (như một minh chứng); và nếu bạn chọn bật "Enable" hoặc "Enable Real Data" (sử dụng dữ liệu thực tế), thì bạn sẽ thấy Quảng cáo được cá nhân hóa. Với sự độc quyền hơn nữa của Google trong lĩnh vực trình duyệt, Google đã trở thành nguồn cung cấp quảng cáo trình duyệt và quảng cáo tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Mặc dù trước đây Google không đặt quá nhiều quảng cáo trên Chrome nhưng một số trình duyệt sử dụng project Chromium đã hỗ trợ tính năng hiện quảng cáo. VD: Cốc Cốc ,v.v.v
 
Trả lời

hr.trung

Rìu Sắt Đôi
Và giờ đây CocCoc đã sắp lụi tàn...
Không biết có lụi không ? Cũng không biết Cốc cốc có cách nào không mà tôi thấy các trường học ở Việt Nam các thầy cô họ toàn sử dụng cốc cốc.
 

thienvk

Búa Gỗ
Không biết có lụi không ? Cũng không biết Cốc cốc có cách nào không mà tôi thấy các trường học ở Việt Nam các thầy cô họ toàn sử dụng cốc cốc.

Barn ghost của mấy ông KTV toàn cài coccoc thì chả dùng
 

Meo Map

Rìu Vàng Đôi
Và giờ đây CocCoc đã sắp lụi tàn...
Barn ghost của mấy ông KTV toàn cài coccoc thì chả dùng
Mấy bác vẫn còn dùng cốc cốc, không đùa tôi chứ? {sexy_girl}
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Mình đã dần chuyển sang hẳn Edge luôn :D, kết hợp với CentBrower, đã lâu rồi không dùng Chrome nữa.