Chia sẻ - Google Ads Thử Nghiệm Google Leads Form Trên Google Tìm Kiếm | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Google Ads Thử Nghiệm Google Leads Form Trên Google Tìm Kiếm

haianh1991

Gà con
Mới đây Google Ads tung bản thử nghiệm beta Google Leads Form Trên Google Tìm Kiếm cho một loạt tài khoản tại Việt Nam dưới dạng tiện ích mở rộng và chỉ hiển thị khi khách hàng tìm kiếm trên di động. Về cơ bản cách thức hoạt động gần như giống Facebook Lead Ads và không có điểm gì nổi bật hay tối ưu để nó hiệu quả hơn.

Một số lỗi thường gặp đó là tình trạng phê duyệt kéo dài. Cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ mới có thể được phê duyệt nếu không trạng thái "Đang xem xét" sẽ kéo dài gần như vô thời hạn.

Dưới đây là phần giới thiệu trích dẫn từ Google về Google Leads Form ( Biểu mẫu khách hàng tiềm năng).

Giới thiệu về biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Bạn có thể đính kèm một biểu mẫu (vốn là một phần của chiến dịch quảng cáo) vào chiến dịch để tạo ra khách hàng tiềm năng cho hoạt động kinh doanh của mình. Bạn có thể tạo một chiến dịch mới với một biểu mẫu khách hàng tiềm năng mới hay đính kèm một biểu mẫu khách hàng tiềm năng mới vào một chiến dịch hiện tại.
Lợi ích
  • Tạo được khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh số cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng vào kênh tiếp thị của bạn từ đó nhận nhiều lượt chuyển đổi hơn.
  • Tìm kiếm và thu hút những người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn để tạo được danh sách tiếp thị lại mới.
Cách thức hoạt động
  • Biểu mẫu khách hàng tiềm năng giúp bạn thu thập trực tiếp khách hàng tiềm năng từ quảng cáo của mình.
  • Những người quan tâm đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn có thể tương tác với bạn thông qua việc điền vào biểu mẫu.
  • Bạn có thể thu thập thông tin người dùng và sau đó tiếp tục theo dõi khách hàng tiềm năng.
    • Lưu ý: Bạn cần thêm URL vào chính sách quyền riêng tư để các khách hàng tiềm năng có thể đọc được chính sách này trước khi cung cấp thông tin của họ.
  • Bạn có thể tải xuống và quản lý thông tin về khách hàng tiềm năng đã thu thập được dưới định dạng tệp CSV.
    • Lưu ý: Bạn cần thường xuyên tải xuống thông tin về khách hàng tiềm năng do việc tải xuống các thông tin về khách hàng tiềm năng đã thu thập được chỉ giới hạn trong vòng 30 ngày gần nhất.
 


Top