GOG giveaway Flashback™ trò chơi phiêu lưu cổ điển bán chạy nhất thập niên 1990

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 21 tháng 06 năm 2022, , nền tảng GOG hiện đang tặng miễn phí trò chơi phiêu lưu kinh điển "Flashback" cho đến 20h ngày 23/6 theo giờ Việt Nam.

Trò chơi lần đầu tiên được phát hành vào năm 1992, Flashback đã trở thành một trong những trò chơi hit thời đó khi bán được kỷ lục 2 triệu bản và chuyển sang nhiều nền tảng.

Flashback-giveaway.jpg


Nội dung trò chơi

Nhà khoa học trẻ Conrad B. Hart thức dậy trên mặt trăng Titan thuộc địa của Sao Thổ sau khi thoát khỏi một con tàu vũ trụ nhưng bị mất toàn bộ trí nhớ. Kẻ thù và những kẻ bắt giữ anh ta luôn theo dõi. Anh ta phải tìm cách quay trở lại Trái đất đồng thời bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm gặp phải , làm sáng tỏ âm mưu thâm độc của người ngoài hành tinh đang đe dọa Trái đất ...

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, GOG đã giveaway trò chơi này , hãy cùng khám phá lại trò chơi kinh điển nằm trong 100 trò chơi hay nhất mọi thời đại! Đây là một trong những trò chơi đầu tiên sử dụng công nghệ bắt chuyển động để tạo ra các hình ảnh động chân thực hơn, đồ họa trong game hoàn toàn được vẽ tay , cốt truyện khoa học viễn tưởng hấp dẫn.


- Để nhận game các bạn cần có tài khoản GOG
- Đăng ký tài khoản GOG tại đây Đăng nhập
- Vào link này
- Click vào Go to Giveaway
- Kéo xuống dưới chọn Yes claim ... nhận game về tải khoản GOG và sỡ hữu mãi mãi.


Chúc các bạn vui vẻ

Vn-Z.vn team tổng hợp
Sao chép vui lòng ghi rõ nguồn Vn-Z.vn