Desktop & Văn phòng - GlassWire Elite 2.3.444-Phần mềm tường lửa mạng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Desktop & Văn phòng GlassWire Elite 2.3.444-Phần mềm tường lửa mạng

newluck2009

Rìu Chiến Bạc Chấm

Các tính năng của GlassWire​

GlassWire là một công cụ bảo mật & giám sát mạng miễn phí có tường lửa được tích hợp sẵn.
visual-monitoring.png

ic-monitoring-feature.svg
Giám sát mạng trực quan​

Sử dụng giao diện đơn giản để sử dụng của GlassWire để xem tất cả hoạt động mạng trong quá khứ và hiện tại của bạn trên biểu đồ. Nhấp vào biểu đồ để xem ứng dụng nào đã khởi tạo băng thông đến hoặc đi và xem ngay các máy chủ mà ứng dụng đang giao tiếp. Máy chủ được giải quyết tự động và cũng bao gồm quốc gia xuất xứ của chúng. Nhấp vào tùy chọn Ứng dụng và Lưu lượng để chia nhỏ hoạt động mạng theo ứng dụng và loại lưu lượng.
ic-security-features.svg

bảo mật mạng​

  • img-graph-feature.svg

    GlassWire bổ sung thêm bảo mật Internet cho máy tính hoặc máy chủ của bạn bằng cách hiển thị tất cả dữ liệu mạng trong quá khứ và hiện tại dưới dạng biểu đồ dễ hiểu. Xem ngay lập tức mọi ứng dụng hoặc quy trình giao tiếp qua Internet, sau đó đi sâu hơn để xem ai hoặc máy tính của bạn đang giao tiếp với ai. Bất cứ khi nào bất cứ điều gì mới trên máy tính của bạn truy cập vào mạng, GlassWire sẽ cho bạn biết với một cảnh báo kín đáo sẽ không làm gián đoạn quy trình làm việc hoặc máy chủ của bạn.
  • img-alerts-feature.svg

    GlassWire cũng có một hộp công cụ kiểm tra bảo mật mạng như phát hiện thay đổi tệp hệ thống, phát hiện thay đổi danh sách thiết bị, phát hiện thay đổi thông tin ứng dụng, giám sát giả mạo ARP và chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Phần mềm của chúng tôi cũng cảnh báo cho bạn nếu máy tính hoặc máy chủ của bạn đang giao tiếp với một IP hoặc mối đe dọa miền đã biết. Chúng tôi đang nỗ lực bổ sung nhiều quy tắc phát hiện xâm nhập khác vào GlassWire trong tương lai.
  • img-antivirus-feature.svg

    Thật không may, tính năng phát hiện phần mềm độc hại toàn diện và phát hiện xâm nhập mạng hoàn hảo không tồn tại. Phần mềm của chúng tôi không hoàn hảo nhưng chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa các quy tắc trực quan hóa mạng, quản lý tường lửa và giám sát mạng dễ sử dụng của GlassWire sẽ mang lại hiệu quả tốt trong cuộc chiến không bao giờ kết thúc chống lại phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại. Bảo mật Internet của GlassWire là tuyến phòng thủ thứ hai và phải luôn được sử dụng với một sản phẩm chống vi-rút chính riêng biệt.

  • ic-timemachine-feature.svg

    Cỗ máy thời gian mạng​

    img-time-machine-feature.png

    GlassWire là một công cụ dễ sử dụng có thể xem hoạt động mạng trong quá khứ và hiện tại của bạn. Sử dụng các thanh trượt để quay ngược thời gian và phân tích hoạt động mạng trong quá khứ trên biểu đồ. Kiểm tra chi tiết việc sử dụng băng thông của bạn theo ngày, tuần và tháng với các máy chủ đã được giải quyết.

    Đi tới biểu đồ hoặc tab cảnh báo để xem chính xác thời điểm một ứng dụng truy cập Internet lần đầu tiên và máy chủ mà ứng dụng đó đã giao tiếp cùng với bất kỳ thông tin quốc gia địa lý có sẵn nào được biểu thị bằng một lá cờ nhỏ. Kiểm tra biểu đồ để biết các cảnh báo bảo mật trước đây cùng với thông tin chi tiết về máy chủ. Thật dễ dàng để xem hoạt động mạng trong quá khứ với GlassWire cùng với hoạt động mạng chi tiết trên một biểu đồ dễ hiểu.
  • ic-snooze-on-feature.svg

    Cảnh báo kín đáo​

    img-alert.png

    Chúng tôi đã thiết kế đặc biệt hệ thống cảnh báo GlassWire để nó không gây khó chịu cho người dùng. Điều quan trọng là phải xem những thay đổi mạng nào đang xảy ra trên máy tính hoặc máy chủ của bạn nhưng các cửa sổ bật lên liên tục cần phải đóng lại khiến bạn bực bội. Nếu bạn đang chiếu video màn hình hoặc không muốn bất kỳ cảnh báo nào trong một khoảng thời gian nhất định, hãy chuyển đến menu GlassWire và chọn “báo lại” để ngừng nhận cảnh báo trong 24 giờ. Chúng tôi hiểu rằng trong một số trường hợp, cảnh báo từ phần mềm có thể rất khó chịu. Cảnh báo GlassWire xuất hiện trong thời gian ngắn và sau đó biến mất trong nền. Bạn có thể chuyển đến tab cảnh báo GlassWire hoặc kiểm tra biểu đồ bất kỳ lúc nào sau đó để xem cảnh báo một cách chi tiết. Nếu bạn không Không thích cảnh báo nào cả, bạn có thể tắt cảnh báo bảo mật của chúng tôi trong cài đặt hoặc chỉ cần tắt cảnh báo của chúng tôi trong cửa sổ cài đặt chính. Nếu cảnh báo bảo mật không phải là thứ của bạn, bạn có thể tắt tất cả chúng và chỉ sử dụng GlassWire làm giám sát mạng, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên làm điều này.
ic-header-data.svg

Giám sát sử dụng băng thông​

Dễ dàng theo dõi việc sử dụng băng thông hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng của bạn với GlassWire. Chuyển đến tab sử dụng để xem ứng dụng, lưu lượng truy cập hoặc máy chủ nào đang sử dụng nhiều băng thông nhất. Thấy có gì lạ không? Nhấp vào biểu tượng của ứng dụng hoặc loại lưu lượng truy cập để xem thêm chi tiết về vị trí băng thông của bạn cùng với bất kỳ thông tin ip quốc gia địa lý nào có sẵn. Xin lưu ý rằng GlassWire chỉ theo dõi băng thông cho máy tính và máy chủ được cài đặt trên đó chứ không phải tổng mức sử dụng băng thông trên mạng của bạn.
img-usage-feature.png

img-feature-remote-servers.png

ic-remote-server.svg
Giám sát nhiều máy chủ từ xa​

Bạn có giám sát các máy chủ từ xa cho các ứng dụng kinh doanh, trò chơi, VOIP hoặc ứng dụng web không? GlassWire cài đặt dễ dàng trên các máy chủ để bạn có thể theo dõi hoạt động mạng của chúng trên máy tính cục bộ của mình thông qua tính năng truy cập từ xa của chúng tôi. Đi tới cài đặt của GlassWire và chọn “máy chủ từ xa” để đăng nhập vào máy chủ của bạn sau khi bạn đã cài đặt GlassWire trên máy tính cục bộ và máy chủ từ xa của mình.
GlassWire hoạt động giống hệt cách trên máy chủ từ xa cũng như trên máy tính cục bộ của bạn. Xem cảnh báo bảo mật, hoạt động mạng ứng dụng mới và nhiều hơn thế nữa!

ic-rdp-feature.svg
Phát hiện kết nối RDP​

Các kết nối RDP hoặc Giao thức Máy tính Từ xa cung cấp toàn quyền kiểm soát truy cập từ xa cho PC hoặc máy chủ của bạn. Người có kết nối RDP với PC của bạn có thể thấy màn hình của bạn và mọi thứ bạn đang làm trong thời gian thực. GlassWire phát hiện các kết nối RDP mới và sẽ cho bạn biết bất kỳ lúc nào kết nối RDP xảy ra.

ic-eviltwin-feature70.svg
WiFi Evil Twin Detection​

Nhận thông báo khi phần cứng WiFi mới xuất hiện gần đó với cùng tên mạng của bạn và cũng được cảnh báo nếu mạng WiFi của bạn đột ngột mất mật khẩu.

WIFI cảnh báo đôi ác

ic-privacy-protection-feature.svg

Bảo vệ quyền riêng tư trên Internet​

img-protection-feature.png

GlassWire hiển thị tất cả hoạt động mạng của bạn trên một biểu đồ dễ sử dụng để giúp bảo vệ quyền riêng tư trên Internet của bạn. Dễ dàng xem ứng dụng nào đang gửi dữ liệu lên Internet và máy chủ lưu trữ nào ở quốc gia nào họ đang giao tiếp. Khi bạn truy cập một trang web, hãy nhấp vào biểu đồ để xem mọi máy chủ mà máy tính của bạn đã giao tiếp trong khi trang web đó được tải. Truy cập một trang web phổ biến có GlassWire đang chạy và bạn sẽ bị sốc khi thấy có bao nhiêu máy chủ khác nhau đang giao tiếp với máy tính của bạn chỉ cho một trang web. Mỗi khi một ứng dụng mới truy cập Internet GlassWire sẽ cảnh báo cho bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng tường lửa của GlassWire để chặn ứng dụng.
Biểu đồ của GlassWire cũng hiển thị khi máy tính của bạn đang được sử dụng hoặc không hoạt động. Theo dõi hoạt động mạng chính khi bạn không sử dụng máy tính của mình và cố gắng tìm hiểu xem điều đó có nghĩa là có gì đó không ổn hay đó là hành vi bình thường.
  • Yêu cầu kết nối

    Yêu cầu kết nối​

    Từ chối các kết nối mạng mới cho đến khi bạn được GlassWire yêu cầu phê duyệt hoặc từ chối kết nối.
  • Chế độ khóa

    Chế độ khóa​

    Rời khỏi máy tính của bạn trong một thời gian? Bạn sẽ không cảm thấy tốt hơn nếu bạn có thể chặn tất cả kết nối mạng khi bạn đi vắng? Thật dễ dàng với GlassWire.
  • Biểu đồ thu nhỏ

    Đồ thị nhỏ​

    Luôn giữ một biểu đồ nhỏ trên màn hình của bạn mà không cần phải mở ứng dụng GlassWire đầy đủ.

ic-protection.svg
Ai đang sử dụng WiFi hoặc Mạng của bạn?​

Mạng của bạn có bị chậm không? Có thể hàng xóm của bạn đã đăng nhập vào WiFi của bạn và đang xem Netflix. Xem danh sách các thiết bị trên mạng và nhận thông báo khi các thiết bị tham gia hoặc rời khỏi với tính năng danh sách thiết bị mạng mới của chúng tôi.
img-feature-privacy-protection.png

  • light-n-dark-themes.svg

    Giao diện mới​

    Đồ thị màu mới theo yêu cầu. Nâng cấp để kích hoạt chúng.
  • img-feature-firewall.png

    Cấu hình tường lửa​

    Chuyển đổi ngay lập tức giữa các cấu hình khác nhau cho các tình huống khác nhau. Có một cấu hình tường lửa cho WiFi công cộng và một cấu hình tường lửa khác cho người dùng gia đình.
  • img-feature-history.png

    Lịch sử đồ thị dài hơn​

    Tăng lịch sử đồ thị GlassWire của bạn tùy thuộc vào phiên bản GlassWire mà bạn nâng cấp lên.

Download

 


Top