Video KHCN - Gardy Metrobot - Robot khử trùng được tạo ra ở Nga | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Video KHCN Gardy Metrobot - Robot khử trùng được tạo ra ở Nga

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Robot khử trùng Gardy Metrobot mới, do công ty Quantum Systems của Nga tạo ra, đang được thử nghiệm trong tàu điện ngầm Moscow. Sputnik nói chuyện với Giám đốc điều hành của công ty về các tính năng độc đáo của thiết bị này.

Quantum Systems được thành lập vào năm 2010 và kể từ khi thành lập đã phát triển các giải pháp của riêng mình trong thị trường thiết bị tự phục vụ. Các dự án chính của công ty liên quan đến sản xuất máy rút tiền tự động và thiết bị đầu cuối ngân hàng robot. Năm 2014, một dự án thử nghiệm, người làm vườn robot Gardy, đã được thực hiện.
Ekaterina Kamíshnikova, Giám đốc điều hành của công ty, nói với Sputnik: “Nó bao gồm hai khía cạnh cơ học quan trọng: nền tảng di động và robot thao tác.
Nền tảng di động cung cấp định hướng của robot trong không gian và công việc của người thao tác trên vật thể, mọi thứ hoạt động mà không cần sự tham gia của người điều khiển. Kết quả là, robot sẽ tiếp cận các bụi cây và cắt tỉa chúng theo lịch trình định sẵn.
Kamíshnikova cho biết: "Khi đại dịch bắt đầu, chúng tôi quay lại dự án này. Trong quá trình phát triển mới, chúng tôi sử dụng một nền tảng di động khác và một trình điều khiển nhỏ gọn hơn". Trong hai tháng, một nguyên mẫu đã được phát triển, chứng tỏ khả năng tối đa của những lợi ích của nó.


Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top