Galaxy Note 9 được cập nhật Android 9 Pie beta giao diện One UI | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Galaxy Note 9 được cập nhật Android 9 Pie beta giao diện One UI

Cloud

Administrator
Sau khi các máy S9 và S9 Plus nhận được bản cập nhật Beta của hệ điều hành Android 9 Pie, đến lượt Galaxy Note 9 của thị trường Mỹ có bản cập nhật này. Thay đổi lớn nhất của Android 9 Pie trên các sản phẩm Samsung đó là giao diện One UI, được thiết kế lại hoàn toàn để sử dụng dễ dàng hơn với 1 tay.

samsung_galaxy_note9_nhan_cap_nhat_android_9_pie_beta_voi_giao_dien_one_ui_minh_duc_2__eetm.jpg

Bản cập nhật này nặng khoảng 1.5GB, và được tải về bằng ứng dụng Samsung Members. Một số cập nhật khác bao gồm Unicode 11.0 emojis, các mặt đồng hồ mới, Samsung DeX có thể dùng tới 2 màn hình. Samsung vẫn chưa công bố liệu bao giờ các thị trường khác sẽ nhận được bản cập nhật này, cũng như bao giờ phiên bản chính thức sẽ được tung ra.

Theo GSMarena
 

ghost_tuyen

Rìu Vàng
Nếu muốn được cập nhật nhanh thì chỉ có dùng máy android one là nhanh nhất. Như con nokia 7 plus của em nó lên từ lâu lắm rồi.
 


Top