Thảo luận - FSHARE: Xoá toàn bộ file đã upload mà không có lý do hay thông báo | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thảo luận FSHARE: Xoá toàn bộ file đã upload mà không có lý do hay thông báo

mrJaden

Rìu Bạc
Chào các bạn!
Mình có tài khoản Fshare free 50Gb, thi thoảng mình hay upload lên và cũng không chia sẻ hay check thường xuyên. Hôm nay mình có upload 1 file zip lên thì check lại thấy Toàn bộ file mình upload đã bị xoá không hề có 1 lý do hay thông báo. Đề nghị nếu có Supporters Fshare trong đây hãy trả lời!!!
Nếu có file vi phạm bản quyền thì cũng cần có thông báo hay cảnh báo qua mail hoặc notification của Fshare, đằng này k hề có 1 tín hiệu nào, check trong lịch sử thông báo Fshare cũng k có luôn!?
Nếu mình có gì thiếu sót mong mọi người cho ý kiến, cám ơn mọi người
deleted.png

history-1.jpg

history-2.jpg

warrning.png

thongbao.jpg
 

hoanchien


Junior Moderator
Thành viên BQT
Bạn xem lại chính sách của Fshare.vn nhé
File bạn tải lên trong vòng 1 tháng mà không có lượt dowload nào thì sẽ bị xếp vào file không tương tác và sẽ bị xóa nhé bạn
Bạn cần xem kỹ chính sách xóa tệp tin của Fshare.vn
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng và tất cả các khách hàng của Fshare đều biết rõ về chính sách xóa tập tin, chúng tôi xin được thông tin chi tiết về thông báo quan trọng này trong nội dung dưới đây!

Chính sách hiện tại của Fshare.vn về các vấn đề liên quan đến việc xóa tập tin:

  • Đối với tài khoản Miễn phí: tập tin lưu trữ trong vùng không đảm bảo (50GB ), sau 15 ngày nếu không phát sinh lượt tải thì sẽ bị xóa theo chính sách.
  • Đối với tài khoản VIP: tập tin lưu trong vùng đảm bảo (50GB) sẽ không bị xóa. Tập tin lưu trữ trong vùng không đảm bảo (250GB), sau 30 ngày nếu không có lượt tải phát sinh sẽ bị xóa theo chính sách.
  • Dữ liệu đã xóa theo chính sách thì sẽ không khôi phục được. Vì vậy, Fshare xin lưu ý tới Quý khách hàng kể từ ngày 21/10/2019:
    • Tài khoản VIP: đến ngày 21/10 nếu hết hạn VIP các tập tin đã lưu trong vùng lưu trữ đảm bảo sẽ bị chuyển sang vùng không đảm bảo và tập tin sẽ bị xóa theo chính sách xóa tập tin của dịch vụ. Quý khách có thể duy trì vùng đảm bảo (50GB) bằng cách gia hạn gói VIP để tiếp tục lưu trữ những dữ liệu quan trọng.
    • Tài khoản Miễn phí có dữ liệu tại VÙNG ĐẢM BẢO: Từ ngày 21/10 sẽ bị chuyển vùng dữ liệu và tập tin sẽ bị xóa theo chính sách xóa file của dịch vụ. Quý khách nâng cấp VIP để được lưu tập tin trong vùng đảm bảo (50GB).
  • Chúng tôi rất mong thời gian sắp tới, quý khách hàng vẫn sẽ tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Fshare. Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:
 

fire star

Búa Gỗ
Dọn nhà cho an toàn hahha. nó là nơi chia sẽ dữ liệu chứ ko phải nơi lưu trữ thế mới đau khi ko xem chính sách của họ..{bike}
 

kezihenry

Rìu Bạc
ok rất cám ơn bác đã khai sáng cho mình. Give it up thôi {dribble}
Fshare k là nơi để mình lưu dữ liệu backup :(
tất nhiên rồi, ngay cả uy tín cực kỳ cao như gg drive hay onedrive thì dữ liệu cũng có thể ko cánh mà bay bất ngờ. Vì vậy cách tốt nhất với những thứ cực kỳ quan trọng vẫn nên lưu trên nhiều nền tảng và có bản lưu trên ổ cứng
 

phamtoan

Búa Gỗ
dùng fshare chán lắm toàn bị giới hạn băng thông, qua bên google driver hoặc onedriver tốt hơn nhiều
 

tamthangia

Rìu Vàng Đôi
miễn phí thì có ggdrive , ít nhưng fille mình để bao năm rồi vẫn còn , có cái nào bị cắm cờ thì ko share dc thôi chứ mình vẫn tải dc
 

mrJaden

Rìu Bạc
Tui lâu lâu quên hun vợ, thế là vợ nó bỏ đi.
Hỏi nó sao lại bỏ đi, nó bảo: anh đọc lại giấy kết hôn đi. Nếu không còn hôn nữa thì kết làm gì, bỏ đi thui.
Thế mới té ngửa ra là từ khi kết hôn tới chừ, tui chưa đọc giấy kết hôn.
k hun thì bác có thể làm việc khác mà kk {beauty}
 

mrJaden

Rìu Bạc
miễn phí thì có ggdrive , ít nhưng fille mình để bao năm rồi vẫn còn , có cái nào bị cắm cờ thì ko share dc thôi chứ mình vẫn tải dc
mediafỉre có những file mình upload từ 2010 đến giờ vẫn còn luôn. chắc cũng hên xui {bad_smelly}
 

dammage

Rìu Chiến
dữ liệu lưu trên fshare (free) nếu quá 7 ngày không có lượt tải nào thì sẽ tự động bị xóa, hồi trước tui không để ý cái này nên bị xóa trắng 1 lần rồi đây
 

mairua9018

Búa Gỗ Đôi
Fshare dùng free thì chỉ hợp upload để chia sẻ, còn lưu trữ lâu dài thì 1 là lên VIP, 2 là qua mấy dịch vụ lưu trữ như Dropbox, Ggdrive,..
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
Nếu không muốn xóa thì nên mua VIP. Nên đọc hết chính sách của Fshare hả sử dụng cho đở ấm ức nhé.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Chính sách của FShare phải nói nó chán thôi rồi, đó là lý do mình từ bỏ nó lúc mới ra mắt luôn, thậm chí có mua VIP đi nữa thì dung lượng đảm bảo cũng như "hạch", thà bỏ tiền vào Google Drive hay Ondrive còn ngon hơn, còn không thì dùng free hay mua của Degoo & Mediafire vẫn ổn.
 


Top