Game Miễn Phí - FSHARE: TEKKEN 7: Ultimate Edition (v4.22 + All DLCs) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Game Miễn Phí FSHARE: TEKKEN 7: Ultimate Edition (v4.22 + All DLCs)

Val133

Gà con
tai-game-tekken-7-dau-truong-sinh-tu-game-doi-khang-28-12-2020-0.jpg

Tekken 7 là một trong những siêu phẩm game hành động, đối kháng, là phần chơi thứ 7 trong seri game Tekken đình đám. Với phần cốt truyện được xây dựng đầy tình tiết ly kỳ cùng chất lượng đồ hoạ cực kỳ mãn nhãn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.​

II. Cốt truyện Tekken 7​

Nội dung của Tekken 7, được diễn ra sau những biến cố xảy ra ở phần Tekken 6. Sau khi 2 nhân vật Azazel và Jin Kazama bị tiêu diệt, cuộc chiến giữa hai thế lực đó là Mishima ZaibatsuG Corporation vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Cuộc chiến ấy tiếp tục đến với một diễn biến khác chính là mối thù giữa Heihachi Mishima (lãnh đạo Mishima Zaibatsu) và Kazuya Mishima (lãnh đạo G Corporation). Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết thì Heihachi Mishima chính là bố của Kazuya Mishima.

Nội dung của Tekken 7 xoay quanh cuộc nội chiến của gia đình nhà Mishima


Nội dung của Tekken 7 xoay quanh cuộc nội chiến của gia đình nhà Mishima

Hai bố con nhà Mishima có một mối quan hệ không hề tốt đẹp từ khi Kazuya Mishima sở hữu cho mình gen quỷ. Bởi vì nguồn gen này, mà khi còn nhỏ Kazuya đã bị bố mình vứt bỏ. Ngoài ra đi kèm với đó còn bởi vì Heihachi Mishima đã tự tay giết chết vợ của mình là Kazumi. Từ đó, hai bố con nhà Mishima liên tục đối đầu cùng nhau, tạo nên vô số những biến cố, những trận chiến đầy kịch tính và hấp dẫn.

Vậy liệu kết quả của cuộc nội chiến nhà Mishima sẽ diễn ra như thế nào? Giữa hai bố con ai sẽ là người giành chiến thắng? Tất cả đang chờ được bạn khám phá trong Tekken 7.

III. Gameplay Tekken 7​

1. Lối chơi​

Tekken 7 là một tựa game hành động đối kháng. Bạn sẽ không nhập vai vào nhân vật Kazuya hay Heihachi mà sẽ nhập vai trở thành anh chàng phóng viên với mục tiêu điều tra hai thế lực khét tiếng là Mishima Zaibatsu và G Corporation. Bạn sẽ cùng theo bước những nhân vật mà mình gặp gỡ, đến những nơi quan trọng, gặp gỡ những nhân vật chính và sau đó chiêm ngưỡng những trận đấu tay đôi đầy mãn nhãn.

Bạn sẽ có thể tham gia những trận đấu vô cùng kịch tính


Bạn sẽ có thể tham gia những trận đấu vô cùng kịch tính

Khi bước vào những trận đấu, bạn sẽ có thể sử dụng nhân vật mà mình lựa chọn, để đối đầu với đối thủ trong cốt truyện chính. Lúc này, trò chơi lại quay trở về đúng tính chất của một tựa game đối kháng.

Bạn sẽ có thể thực hiện những động tác tấn công, chạy, nhảy, ra đòn, đấm đá hay tung tuyệt chiêu với mục tiêu cuối cùng là đánh bại đối thủ của mình. Khi giành chiến thắng, bạn sẽ có thể tiếp tục hành trình chính trong cốt truyện cũng như nhận về cho mình những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

2. Những pha combat mãn nhãn​

Những combo kỹ năng vô cùng đẹp mắt


Những combo kỹ năng vô cùng đẹp mắt

Nếu bạn là một fan hâm mộ của seri game Tekken thì chắc chắn cũng đã biết đến sự thành công của dòng game này phần lớn đến từ những pha giao tranh, combat nảy lửa. Ngoài những kỹ năng đầy mạnh mẽ được tích hợp từ các phần chơi trước. Thì trong Tekken 7, bạn có thể sử dụng thêm 3 loại kỹ năng như sau:

  • Rage Art: Được xem như là một tuyệt chiêu cực mạnh mà mỗi vị đấu sĩ đều sở hữu. Khi kích hoạt kỹ năng Rage Art tấn công trúng đối thủ thì một chuỗi combo liên hoàn được tích hợp trong một đoạn cắt cảnh ngắn sẽ diễn ra. Tạo cho kẻ địch một lượng sát thương khổng lồ tương đương với 30% máu (tuỳ vào từng đấu sĩ). Cần lưu ý rằng, kỹ năng này chỉ có thể sử dụng được một lần mà thôi.
  • Power Crush: Đây là một dạng kỹ năng đỡ đòn cho phép người chơi có thể ngay lập tức phản công khi chặn được đòn tấn công từ đối thủ.
  • Screw hits: Có thể xem như một loại ám khí. Khi người chơi sử dụng, sẽ khiến đối thủ giảm mạnh khả năng phòng thủ, rơi vào trạng thái dễ bị tấn công. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện combo chiêu thức lên kẻ địch.
Khi kết hợp các chiêu thức một cách hoàn hảo, bạn sẽ có thể thực hiện chuỗi những đòn tấn công đầy uy lực cũng như vô cùng đẹp mắt.


hqdefault.jpg

3. Hệ thống nhân vật​

Tekken 7 sở hữu cho mình số lượng nhân vật cực khủng. Có đến 52 nhân vật mà bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm trong trò chơi. Bên cạnh những nhân vật mặc định đã xuất hiện từ đầu trong dòng game này thì còn rất nhiều sự bổ sung thú vị khác. Điển hình như các nhân vật đến từ các dòng game như SNK, Final Fantasy, Square Enix, The Walking Dead.

Hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng


Hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều cái tên mới được bổ sung, giúp tăng độ đa dạng trong lối chơi của bạn. Bạn sẽ có thể lựa chọn và tìm kiếm cho mình một cái tên thật phù hợp để sử dụng và chiến đấu. Ngoài ra, việc tìm thấy một nhân vật mà mình yêu thích từ một tựa game khác xuất hiện trong trò chơi, sẽ giúp trò chơi gia tăng sự thú vị thêm nhiều lần.

4. Combo đa dạng, tự sáng tạo nên tuyệt chiêu​

Ngoài việc sở hữu lượng lớn nhân vật thì trong Tekken 7 còn có một yếu tố vô cùng thú vị đó chính là những pha combo. Việc một đấu sĩ sở hữu cho mình những cách thức thi triển combo, nhằm tạo ra những đòn tấn công liên hoàn đẹp mắt, gây cho đối thủ một lượng lớn sát thương và khiến đối thủ gục ngã đã không còn quá xa lạ trong những tựa game đối kháng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Tekken 7 chính là bên cạnh những combo mặc định bạn còn có thể tự sáng tạo nên những chuỗi combo của chính mình.

Bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo nên combo của riêng mình


Bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo nên combo của riêng mình

Bằng cách kết hợp các chuỗi đòn tấn công liên hoàn theo cách riêng của mình, bạn hoàn toàn có thể ngẫu nhiên tạo nên một combo hoàn toàn mới lạ và độc đáo mang nét riêng. Không nhất thiết phải làm theo những gì được hướng dẫn nhưng vẫn có thể tạo ra một lượng lớn sát thương và nốc ao đối thủ. Tất cả đều dựa trên khả năng tư duy cũng như óc sáng tạo của bản thân mình.

IV. Âm thanh và đồ hoạ​

1. Âm thanh​

Tekken 7 sở hữu một chất lượng âm thanh vô cùng hoàn hảo. Với phần nhạc nền có tiết tấu nhanh, sôi động, game mang đến cho người chơi những trận chiến đầy sôi động, kịch tính và hoành tráng.

Bên cạnh đó, các nhân vật được lồng tiếng cực chuẩn, cực kỳ truyền cảm, thể hiện được thần thái, phong cách riêng của mỗi đấu sĩ. Cộng với sự kết hợp của phần hiệu ứng âm thanh vô cùng mạnh mẽ và sống động. Mang đến những trận đấu đầy kịch tính, gay cấn và cực kỳ hấp dẫn. Qua đó, giúp trò chơi tăng thêm sức hút cũng như độ lôi cuốn.

2. Đồ hoạ​

Đồ hoạ của Tekken 7 được thiết kế vô cùng đẹp mắt, với những nhân vật được thiết kế vô cùng chi tiết, thể hiện đầy đủ thần thái, hình dáng cũng như sức mạnh của mỗi người. Bên cạnh đó là những giao diện sàn đấu đầy sống động, mang đến cho bạn cảm giác như đang thật sự thăng đài và chiến đấu.

Đồ hoạ đẹp mắt cùng hiệu ứng hoành tráng


Đồ hoạ đẹp mắt cùng hiệu ứng hoành tráng

Ngoài ra, trò chơi còn có cho mình những hiệu ứng hình ảnh vô cùng nổi bật, nhất là khi các đấu sĩ tung đòn hay sử dụng những tuyệt chiêu, combo kỹ năng. Trò chơi còn có cho mình những đoạn cắt cảnh nhỏ khi các đấu sĩ sử dụng tuyệt chiêu, giúp mô tả động tác, sức mạnh cũng như uy lực của các tuyệt chiêu này một cách trực quan và đầy đủ nhất.

V. Cấu hình chơi Tekken 7​

Cấu hình tối thiểu:

  • Yêu cầu hệ điều hành 64-bit và bộ xử lý
  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (yêu cầu hệ điều hành 64 bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-4160 @ 3.60 GHz hoặc tương đương
  • RAM: 6GB bộ nhớ
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB, GTX 750Ti 2GB hoặc tương đương
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Mạng lưới: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng đĩa: 60GB dung lượng đĩa khả dụng
  • Soundcard: Card âm thanh tương thích DirectX hoặc chipset tích hợp
Tekken 7 thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích những tựa game hành động đối kháng. Với những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, những combo kỹ năng đầy mạnh mẽ và đẹp mắt cùng những giây phút vỡ oà khi giành chiến thắng. Chắc chắn Tekken 7 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy tải và trải nghiệm ngay tựa game hành động, đối kháng vô cùng tuyệt vời này nhé.
Gameplay


Download :39.3gb



CRC32: B140E03B
 

1234560987

Rìu Vàng
chơi khó phết
 


Top