Giới thiệu phim - Forensic Heroes S04 2020 - Bằng Chứng Thép IV | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Giới thiệu phim Forensic Heroes S04 2020 - Bằng Chứng Thép IV

ReviewFilm

Gà con
bang-chung-thep-3-8591-1581574741.jpg

Trở lại màn ảnh sau chín năm, series TVB 'Bằng chứng thép' mang đến câu chuyện độc lập so với ba phần trước, cùng dàn nhân vật mới do các diễn viên khác đảm nhận.

Ban đầu, Bằng chứng thép 4 được ấn định lên sóng từ 4/11/2019, trong tháng phim hướng tới sinh nhật lần thứ 52 của đài TVB. Nhưng vì á hậu Hoàng Tâm Dĩnh vướng scandal ngoại tình và giật chồng, vai diễn của cô được người khác đóng thế, phim phải quay lại 1/3 số cảnh vào cuối tháng 5 năm ngoái và lùi lịch ra mắt thành 17/2. Ước tính, việc quay lại tốn hơn 10 triệu HKD (khoảng 30 tỷ đồng). Theo lời MC Sisi của kênh TVB phát sóng tại Trung Quốc đại lục, dàn sao mất trắng cát-xê của các cảnh phim đã quay.




Phim tiếp tục khai thác đề tài phá án với sự phối hợp ăn ý của ba lực lượng pháp chứng - pháp y - cảnh sát Hong Kong. Ngoài ra, phim còn khắc họa chuyện tình cảm, đời sống riêng của các thành viên thuộc ba bộ phận này. Giống ba phần đầu, Bằng chứng thép 4 quy tụ dàn nhân vật đông đảo, được đầu tư tỉ mỉ về bối cảnh, thiết bị và kiến thức chuyên môn của ngành pháp chứng, pháp y. Đây là một trong các bom tấn của TVB. Phim chiếu song song tại Hong Kong và Việt Nam từ 17/2.

CSS:
Mã Giới Thiệu
PP48F8IPO2ZG
 

Cloud

Administrator
Chưa có thời gian để xem bộ này.
 


Top