Ferrari 812 Superfast bị phá hủy trong tiệm rửa xe | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Ferrari 812 Superfast bị phá hủy trong tiệm rửa xe

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Chiếc siêu xe đặt làm riêng của Federico Marchetti đã va chạm với những chiếc xe khác trong bãi đậu xe. Thủ môn của Genoa, Federico Marchetti, đã thực hiện một cách hợp lý một sự cố có thể khiến hầu hết mọi người tức giận, ngay cả khi chiếc siêu xe trị giá gần nửa triệu euro không tham gia. Thủ môn của đội Ý đã để lại chiếc Ferrari 812 Superfast độc quyền của mình, siêu xe mà anh cũng nhận được cá nhân hóa, trong một tiệm rửa xe cạnh thành phố thể thao của đội Liguria. Thay vì tự mình lấy, anh ta để nó cho một nhân viên của mình. Sai lầm lớn. Nhân viên này đã mất kiểm soát chiếc siêu xe 800 mã lực (đây là chiếc xe đường phố mạnh nhất do những người đến từ Maranello sản xuất) và cuối cùng đâm vào những chiếc xe đang đỗ khác và hàng rào bảo vệ. Phần mũi của chiếc xe, như trong các bức ảnh và video lan truyền nhanh chóng, đã bị phá hủy.


Bất chấp những thiệt hại rõ ràng, Marchetti đã sử dụng nó bằng triết lý. Sau khi những hình ảnh được lan truyền, anh ấy đã chia sẻ một bức ảnh tươi cười trên Instagram, trong đó anh ấy khẳng định rằng, ít nhất là không có thương tích cá nhân. "Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra, cảm ơn Chúa, không ai bị thương và đây là tin quan trọng nhất", ông từ chức.





Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top