Facebook ra mắt tính năng chơi game đám mây, có thể chơi Asphalt mà không cần tải

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 27 tháng 10 nawm, Facebook ra mắt tính năng chơi game đám mây trên nền tảng của mình , cho phép người dùng phát trực tuyến thoải mái chơi và phát trực tiếp "Asphalt 9: Legends" WWE: Supercard cùng nhiều trò chơi khác mà không cần tải xuống.

20201027063043_2435.jpg


Facebook cho biết trên blog nói thêm rằng tất cả các trò chơi phát trực tuyến dựa trên đám mây đều có thể chơi được trên tab trò chơi hoặc nguồn cấp tin tức trong nền tảng. Quy mô tính năng trò chơi của Facebook nhỏ hơn so với các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi dựa trên đám mây cao cấp như Google Stadia, Nvidia GeForce Now hay Amazon Luna, đang cạnh tranh trong thị trường hấp dẫn này. Facebook cho biết hiện tại, tính năng này được mở cho người dùng Android , Internet, công ty đang nghiên cứu giải pháp thay thế để tung ra tính năng này trên nền tảng iOS của Apple.

Được biết “Apple xử lý các trò chơi theo cách khác , tiếp tục thực hiện quyền kiểm soát đối với nguồn tài nguyên rất quý giá này.” Facebook nói thêm rằng công ty không chắc liệu đó có phải là “tính năng khả thi” để khởi chạy các tính năng trên trong kho ứng dụng của Apple hay không.

Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

Modelo

Rìu Chiến
Có đám mây xử lý thì người dùng chỉ cần 1 thiết bị có mạng mạnh mẽ là ok rồi.
Ý của bạn là mạng 5G phải không :D