Vn-Z.vn ngày 10 tháng 9 Hôm nay, Facebook đã phát hành chiếc kính thông minh đầu tiên. Chiếc kính này được phát triển với sự hợp tác của Facebook và Ray-Ban. Ray-Ban Stories sẽ có giá bắt đầu từ 299 đô la Mỹ (khoảng hơn 6.8 triệu VNĐ).
Facebook’s Ray-Ban Stories có các tính năng tương tự như các loại kính thông minh khác trên thị trường , kính thông minh này giúp thực hiện cuộc gọi, chụp ảnh và nghe nhạc.
Ray-Ban Stories được trang bị một bộ camera 5 megapixel ở mỗi bên khung, có thể được sử dụng để chụp ảnh và quay video 30 giây bằng các nút hoặc thông qua trợ lý Facebook. Khi người dùng đang chụp ảnh hoặc quay video, sẽ có đèn LED sáng lên để người khác không nhận biết được.
Ray-Ban Stories được trang bị loa mở và dãy ba micrô cho các cuộc gọi. Pin của Ray-Ban Stories có thể kéo dài 6 giờ, với hộp sạc di động, Facebook khẳng định chiếc kính này có thể sử dụng liên tục trong ba ngày.
Kính thông minh của Facebook có thể được sử dụng cùng với ứng dụng Facebook View. Theo Facebook, ứng dụng này được thiết kế để tạo điều kiện cho người dùng chia sẻ nội dung trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Messenger, Twitter, TikTok và Snapchat.
Hiện Ray-Ban Stories có một số sản phẩm phong cách Ray-Ban mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Wayfarer gồm năm màu. Các ống kính bao gồm thấu kính trong, thấu kính có kính râm, thấu kính toàn thị và thấu kính tiến triển. Không có logo Facebook trên kính, vì việc thiết kế và phân phối kính do công ty mẹ Luxottica của Ray-Ban phụ trách và Facebook cung cấp các dịch vụ nội bộ.
Vn-Z.vn team tổng hợp
Facebook’s Ray-Ban Stories có các tính năng tương tự như các loại kính thông minh khác trên thị trường , kính thông minh này giúp thực hiện cuộc gọi, chụp ảnh và nghe nhạc.
Ray-Ban Stories được trang bị một bộ camera 5 megapixel ở mỗi bên khung, có thể được sử dụng để chụp ảnh và quay video 30 giây bằng các nút hoặc thông qua trợ lý Facebook. Khi người dùng đang chụp ảnh hoặc quay video, sẽ có đèn LED sáng lên để người khác không nhận biết được.
Ray-Ban Stories được trang bị loa mở và dãy ba micrô cho các cuộc gọi. Pin của Ray-Ban Stories có thể kéo dài 6 giờ, với hộp sạc di động, Facebook khẳng định chiếc kính này có thể sử dụng liên tục trong ba ngày.
Kính thông minh của Facebook có thể được sử dụng cùng với ứng dụng Facebook View. Theo Facebook, ứng dụng này được thiết kế để tạo điều kiện cho người dùng chia sẻ nội dung trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Messenger, Twitter, TikTok và Snapchat.
Hiện Ray-Ban Stories có một số sản phẩm phong cách Ray-Ban mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Wayfarer gồm năm màu. Các ống kính bao gồm thấu kính trong, thấu kính có kính râm, thấu kính toàn thị và thấu kính tiến triển. Không có logo Facebook trên kính, vì việc thiết kế và phân phối kính do công ty mẹ Luxottica của Ray-Ban phụ trách và Facebook cung cấp các dịch vụ nội bộ.
Vn-Z.vn team tổng hợp