Giveaway - F-Secure SAFE miễn phí trong 6 tháng. Bảo vệ cho 3 thiết bị | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Giveaway F-Secure SAFE miễn phí trong 6 tháng. Bảo vệ cho 3 thiết bị

phamvantruc

VN Zoom
Thành viên BQT
F-Secure SAFE for 6 months for free. Protection for 3 devices
F-Secure SAFE là một công cụ bảo mật mới của F-Secure dành cho người dùng máy tính và thiết bị di động. Nó tích hợp tất cả các công nghệ từng đoạt giải thưởng của F-Secure vào một môi trường bảo mật duy nhất bao gồm tất cả các thiết bị của bạn. Giờ đây, bạn có thể bảo vệ cuộc sống trực tuyến của cả gia đình mình với dịch vụ một cửa của F-Secure SAFE. F-Secure SAFE giữ an toàn cho máy tính Windows và Mac, điện thoại thông minh và máy tính bảng khi duyệt Internet. Giải pháp bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn khỏi phần mềm độc hại, tin tặc tấn công và đánh cắp danh tính. Chức năng Kiểm soát của phụ huynh bảo vệ con bạn: chỉ bạn xác định những gì con bạn nhìn thấy và những gì chúng không thấy khi lên mạng. Nếu điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, F-Secure SAFE sẽ giúp bạn tìm thấy nó. Thật dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên để đảm bảo an ninh ngân hàng, mua sắm và duyệt web của bạn với dịch vụ này. Bất kể loại thiết bị nào, bạn luôn được bảo vệ bởi F-Secure SAFE.
 
Sửa lần cuối:

phamvantruc

VN Zoom
Thành viên BQT
Key mới được đăng nối tiếp bài viết này
Jours restants 180 Licences SAFE disponibles 3/3

 

xibeodhqb12

Búa Gỗ
xin chào, b có thể chỉ cho mình cách get key 6 tháng ntn ko ạ :D
 
Sửa lần cuối:


Top