F-Secure (miễn phí 6 tháng cho 3 thiết bị) - Phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

F-Secure (miễn phí 6 tháng cho 3 thiết bị) - Phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay

Doan Lam

Coordinator
Thành viên BQT
F-Secure SAFE là một công cụ bảo mật mới của F-Secure cho người dùng máy tính và thiết bị di động. Nó kết hợp tất cả các công nghệ F-Secure đã giành giải thưởng vào một môi trường bảo mật duy nhất bao gồm tất cả các thiết bị của bạn. Giờ đây, bạn có thể bảo vệ cuộc sống trực tuyến của cả gia đình với dịch vụ một cửa F-Secure SAFE.
Untitled79a92a637af30b14.png
F-Secure SAFE đảm bảo tính bảo mật của máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng Windows và Mac khi duyệt Internet. Giải pháp bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn khỏi phần mềm độc hại, tấn công tin tặc và đánh cắp danh tính. Tính năng Parental Control bảo vệ con bạn: chỉ bạn xác định những gì con bạn nhìn thấy và những gì chúng không nhìn thấy khi chúng lên mạng. Trong trường hợp mất hoặc mất cắp điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, F-Secure SAFE sẽ giúp bạn tìm thấy nó. Với dịch vụ này, thật dễ dàng để đảm bảo an toàn cho hoạt động ngân hàng, mua hàng và duyệt các trang web. Bất kể loại thiết bị nào, bạn luôn được F-Secure SAFE bảo vệ.
F-Secure SAFE - miễn phí 6 tháng cho 3 thiết bị
Để nhận đăng ký F-Secure SAFE 6 tháng miễn phí cho 3 thiết bị, hãy làm theo các bước sau:
1. Chuyển địa chỉ IP sang Vương quốc Anh
2. Chuyển đến trang khuyến mãi (bằng tiếng Anh)
3. Thực hiện đăng ký bằng cách điền vào biểu mẫu - nhập tên, họ, địa chỉ email và đặt mật khẩu. Nhấp vào "Chấp nhận và tạo tài khoản" để tạo tài khoản.
4. Xác nhận đăng ký bằng cách nhấp vào liên kết trong tin nhắn đến email của bạn.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Bữa đc key khuyến mãi 1 năm mà cài vào dùng chán quá, nên tháo luôn rồi.
 


Top