Chia sẻ - VPN: ExpressVPN Fast & Private v.10.42.0 (Unlimited Trial/Premium) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ VPN: ExpressVPN Fast & Private v.10.42.0 (Unlimited Trial/Premium)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
1627806039110.png


MOD Info :

  • Unlimited Accounts For Free
  • Premium Unlocked
  • Every server can choose

ExpressVPN là ứng dụng VPN tốt nhất trên thiết bị di động. Với hơn 145 địa điểm trên khắp thế giới, bạn có thể kết nối ở mọi nơi

Với thời đại công nghệ hiện đại và internet là một trong những yếu tố quan trọng nhất của cuộc sống ngày nay, duyệt web trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Mọi người duyệt web để xem thông tin họ cần tìm kiếm trên Internet, họ sử dụng thông tin công việc cũng như thỏa mãn nhu cầu giải trí lúc rảnh rỗi. Có thể nói rằng hầu như cuộc sống của con người đều xoay quanh một mạng lưới mở. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải khai báo thông tin cá nhân của mình cho cả thế giới biết. Thực sự thì điều gì là nguy hiểm đang chờ đợi người dùng không thể đoán trước được.

1619942311912.png


Một mạng VPN máy chủ tốc độ cao đã được hình thành​


Đầu tiên ứng dụng cam kết với người dùng rằng khả năng kết nối với mạng máy chủ VPN nhanh chóng. Giờ đây, những trường hợp sử dụng mạng chậm, yếu sẽ không còn xuất hiện với người dùng khi sử dụng ứng dụng này. Ứng dụng này có độ phủ cực cao đã được đánh giá và kiểm chứng rõ ràng. Rất nhiều con số mà nhà phát triển đưa ra đã cho chúng ta thấy mức độ rộng rãi của ứng dụng này. Ứng dụng có thể kết nối với hơn 3000 máy chủ VPN khác nhau với phạm vi cực kỳ rộng tại hơn 160 địa điểm thuộc 94 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Vì vậy, bạn nên tự tin cài đặt và sử dụng ứng dụng này một cách dễ dàng cho các công việc khác nhau của mình.

Tất cả nội dung sẽ được hỗ trợ bởi người dùng nhanh chóng​

Bên cạnh đó, ứng dụng này được tạo ra nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Mục đích công việc của người dùng khi đến với ứng dụng là đa dạng hóa tất cả các ngành. Do đó, để đáp ứng các tác vụ đặt ra, ứng dụng cần thực hiện nhiều tác vụ khác nhau. Vì vậy tính năng cho phép bạn truy cập bất kỳ nội dung nào trên Internet sẽ rất hữu ích. Tính năng này được đánh giá rất cao bởi người dùng có thể phát trực tuyến, tải xuống và nhiều tác vụ khác từ bất kỳ máy chủ nào của ứng dụng ở bất kỳ đâu trên Earth.

1619942341523.png


Sự an toàn của người dùng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu trong ứng dụng này​

Và điều quan trọng nhất mà ExpressVPN nhấn mạnh ngay từ đầu là khả năng an toàn và bảo mật. Theo phân tích và đánh giá, công việc của người dùng đòi hỏi tính bảo mật rất cao. Câu hỏi luôn được người dùng đặt ra là: “Các tài liệu và thông tin đăng nhập trình duyệt của tôi có theo dõi tin tặc hoặc các tổ chức khác không?” Và để giải quyết vấn đề này, bộ phận phát triển ứng dụng đã phải mất một thời gian mới có thể nghiên cứu và đưa ra công nghệ Trusted Server. Công nghệ hiện đại này cho phép các ứng dụng có mã hóa cực kỳ mạnh mẽ để bảo vệ và loại bỏ tin tặc hoặc tổ chức đang có kế hoạch theo dõi công việc của bạn. Nhờ công nghệ này, giờ đây bạn có thể đảm bảo an toàn cho người dùng khi kết nối với các điểm phát wifi công cộng, trường học, hay bất cứ đâu.

1619942364541.png


Quyền người dùng và quyền riêng tư luôn là một vấn đề​

Ngoài ra, thúc đẩy quyền riêng tư của người dùng luôn là mục đích của ứng dụng. ExpressVPN đã rất tích cực trong việc đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối của người dùng khi đến với ứng dụng. Với các tính năng được tích hợp, giờ đây tất cả các địa chỉ IP và vị trí thực hiện duyệt web trên bản đồ sẽ được ẩn đi. Do đó, để tin tặc phát hiện IP hoặc vị trí địa lý của bạn cũng sẽ là điều vô cùng khó khăn đối với ứng dụng này. Bên cạnh các tính năng, ứng dụng còn có các chính sách bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt để bảo vệ người dùng của mình. Sẽ không có bất kỳ nhật ký hoạt động hay nhật ký kết nối nào, sẽ được lưu lại đề phòng kẻ xấu tìm thấy.


1619942382379.png

Hỗ trợ tối đa cho người dùng khi sử dụng ứng dụng này​


Hơn nữa, ứng dụng còn tích hợp các tính năng khác nhằm đa dạng hóa đối tượng người dùng sử dụng ứng dụng này. Điều đầu tiên mà ExpressVPN cam kết là ứng dụng này cực kỳ tương thích. Ứng dụng sẽ phục vụ các nền tảng phổ biến như Windows, Mac, iOS, Android, Linux, bộ định tuyến, TV thông minh,… Và để làm hài lòng khách hàng, ứng dụng đã dành cho mình. Hỗ trợ dịch vụ 24/7. Do đó, nếu có bất kỳ vấn đề gì về ứng dụng, bạn chỉ cần yêu cầu hỗ trợ qua tin nhắn trực tiếp, hoặc email. Yêu cầu của bạn chắc chắn sẽ được phản hồi nhanh nhất có thể. Với ExpressVPN, bạn sẽ được trải nghiệm một ứng dụng hoàn hảo!

What New :
We trimmed the hedges and pruned the begonias, and now all is right again in your ExpressVPN garden.

Requires Android
5.0 and up


PdggjK.png

 
Sửa lần cuối:

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
hixx hixx em ko nhìn thấy key ạ

không cần key em ơi, anh đã Cr@ck sẳn rồi việc em chỉ cần tải xuống là dùng thôi, sau khi em dùng hết 7 ngày thử thì em vào thẻ nhớ vào tìm express vpn xoá cache và data và nhập bất cứ e-mail giả là tiếp tục dùng thử nhé em
 

Darias

Rìu Chiến

ExpressVPN các phiên bản​

Mã:
https://a2zapk.com/History/com.expressvpn.vpn/
 


Top