Epic giveaway Killing Floor 2 vs. Ancient Enemies

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 07 tháng 07 năm 2022, Vào lúc 10 giờ tối nay, Epic sẽ tiếp tục tặng miễn phí 2 tựa game là "Killing Floor 2" và "Ancient Enemies".

Killing Floor 2


Killing-Floor-2.jpg


Tham gia chơi "KILLING FLOOR 2", người chơi sẽ đi tới lục địa Châu Âu, nơi đây đang lây lan dịch bệnh do thí nghiệm thất bại của Công nghệ sinh học Horoyin gây ra đang lan nhanh không thể ngăn cản, làm tê liệt hoàn toàn Liên minh Châu Âu. - Chỉ một tháng sau khi các sự kiện trong Killing FLOOR ban đầu kết thúc, các bản sao mẫu vật ở khắp mọi nơi, các thành phố rơi vào hỗn loạn, thông tin liên lạc bị cắt, chính phủ ngừng kinh doanh và quân đội đã bị xóa sổ một cách có hệ thống. Một số người dân châu Âu may mắn sống sót phải đi trốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng từ bỏ hy vọng ... Một nhóm dân thường và lính đánh thuê hợp lực chống lại sự bùng phát zombie và thiết lập các căn cứ do tư nhân tài trợ trên khắp châu Âu. Người chơi sẽ đi tới các điểm nóng đầy zombie và tiêu diệt chúng.

Ancient Enemy


Ancient-Enemy.jpg


Đây là một trò chơi thẻ bài nhập vai chiến lược, bạn phải đưa ra các quyết định chiến thuật thú vị, chiến đấu với kẻ thù xoắn và giải các câu đố đầy thử thách. Đối mặt với một đám đông kẻ thù chết người, mỗi kẻ đến từ một thế giới nơi cái ác đã thống trị. Bạn không chỉ phải chống chọi với cuộc tấn công mà còn cần phải xây dựng sức, rèn luyện sức mạnh của mình trong hành trình tiêu diệt cái ác, tham gia vào một trận quyết đấu cuối cùng với kẻ thù khổng lồ của bạn!



Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

DatGaming

Rìu Sắt
Game cu qua,,,ko ai choi het