Epic đang miễn phí Fallout: New Vegas - Ultimate Edition

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 26 tháng 05 năm 2023, Trò chơi mà Epic Games phát hành miễn phí trong tuần này là phiên bản cuối cùng Fallout: New Vegas - Ultimate Edition. Trò chơi này sử dụng hệ thống trò chơi và các yếu tố nhập vai tương tự như "Fallout 3" và là một tựa game độc lập thừa hưởng thế giới nằm trong series Fallout.


Fallout-new-vegas.jpg


Trong bối cảnh một thành phố ngày tận thế, bạn sẽ phải đào một cái mộ cho mình trước khi bị bắn , nằm chờ cái chết... điều đó sẽ xảy ra trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bối cảnh trong game là một thị trấn của người mơ mộng và những kẻ phải chạy trốn tụ họp lại, hai phe đối lập đang tranh giành quyền kiểm soát khu vực sa mạc xanh này. Ở đây, những người có vũ khí thích hợp sẽ thật sự trở nên nổi tiếng, nhưng cũng không tránh khỏi việc tạo ra quá nhiều kẻ thù.


Phiên bản cuối cùng của "Fallout: New Vegas" được phát hành bởi Bethesda Softworks cho phép bạn trải nghiệm tất cả nội dung của nhiều series Fallout trong gói đầy đủ, với gói tổng hợp này, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chơi game "New Vegas".

Lần đầu tiên, bạn có thể nhận được toàn bộ nội dung của "Fallout: New Vegas" trong một gói tổng hợp, bao gồm tất cả các bản mở rộng được đánh giá cao như "Dead Money", "Honest Hearts", "Old World Blues" và "Lonesome Road".

Hơn nữa, bạn sẽ được trang bị vũ khí độc đáo, các loại đạn và công thức mới nhất từ các gói mở rộng mới nhất: "Courier's Stash" và "Gun Runners' Arsenal". Dù bạn là một nhà thám hiểm đầy kinh nghiệm trong vùng Mojave hay là một tay chơi mới tham gia game này, bạn sẽ phát hiện rằng trên địa hình hoang dã này, dễ dàng tìm được đồng minh và đồng bọn, nhưng cũng dễ dàng tạo ra mối thù đối với kẻ thù.

Hành động của bạn sẽ ảnh hưởng sâu rộng, và có rất nhiều cơ hội để trở thành một huyền thoại sau những trận đánh, nhưng cũng có nguy cơ rơi vào cảnh tồi tệ nếu không cẩn thận. Sự lựa chọn của bạn vẫn là quyết định quan trọng nhất để sống sót trên đất hoang dã này.

  • Để nhận game các bạn cần có tài khoản EPIC,
  • Đăng ký tài khoản miễn phí tại EPIC
  • Sau đó vào đây để lấy game về tải khoản Epic
  • Nếu đã có tài khoản EPIC bạn khởi chạy EPicGame Laucher và Add vào tài khoản , cài đặt và thưởng thức
  • Giveaway sẽ kết thúc vào 6/1/2023 at 10:00 PM

https://store.epicgames.com/en-US/p/fallout-new-vegas--ultimate-edition
 
Trả lời

SieuSaiyanRose

Búa Gỗ
yeah, mình sẽ tiếp tục làm đầy thư viện game free ko bao giờ chơi của mình.
 

BironKing

Búa Gỗ Đôi
yeah, mình sẽ tiếp tục làm đầy thư viện game free ko bao giờ chơi của mình.
giống tôi vl, cứ free là nhặt về tài khoản và chắc sẽ ko động vào. giờ thỉnh thoảng chơi valorant tí, trc có đứa em họ nó chơi cùng giờ nó lấy vợ nghỉ chơi rồi nên cũng ko chơi nữa
 

nguyentranhuy127

Búa Đá Đôi
Epic này làm sao chơi ae. Tải Laught về rồi, có nhận 2-3 game free nhưng khi vào mục Libarry thì lại ko có.