Đường Phố Tokyo Về Đêm Tuyệt Đẹp Mặc Dù Covid Hoàn Hành | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Đường Phố Tokyo Về Đêm Tuyệt Đẹp Mặc Dù Covid Hoàn Hành

toshilee

Búa Gỗ Đôi




Chào các bạn, 2 videos này là những video mới nhất mình thực hiện vào buổi tối ở Tokyo Nhật bản, dù tình hình covid hoàn hành và chính phủ Nhật vẫn duy trì lệnh khẩn cấp cho hết tháng 3 này. Nhưng dù vậy, quán xá vẫn được phép mở cho đến 8h tối, còn các hình thức kinh doanh như bar thì vẫn phải đóng cửa.

Tokyo về đêm luôn đẹp và mê hoặc du khách quốc tế, nhất là đường phố trong mưa với hiệu ứng đèn "soi gương" khiến nó trở nên càng đẹp và lãng mạn hơn.

Video mình quay ở chất lượng cực cao 4K nên có thể xem ở trên tất cả các thiết bị chất lượng cao, rất vui nếu các bạn follow mình để xem nhiều hơn videos ở Nhật bản cũng như sắp tới. Chúc một ngày an lành và nhiều may mắn ạ!
 

hasujp

Gà con
2 video ở trên post là mình thực hiện ở Kabukicho, Tokyo. Video ở dưới đèn Giáng sinh mình quay ở Roppongi Hill, đồi này cũng nổi tiếng, nó mệnh danh là ngôi đồi dành cho người giàu ở Nhật ^^
Đồi này nghe lạ quá, mình chưa tơi bao giờ. Trang trí đẹp quá bạn.
 

hasujp

Gà con
Uh bạn, mình cũng mới nghe bạn của mình nói đây. Thấy vật dụng nó bày biện rất là đắc, đúng chất khu dành cho nhà giầu. haha
ok, ko biết đi xa ko, nếu đợt tới tui lên tokyo chơi mà còn time chắc sẽ ghé Roppongi này. Đi tàu chắc ok hơn xe hơi
 

toshilee

Búa Gỗ Đôi
ok, ko biết đi xa ko, nếu đợt tới tui lên tokyo chơi mà còn time chắc sẽ ghé Roppongi này. Đi tàu chắc ok hơn xe hơi
Từ Shinjuku đi tới cũng 5-6 ga đó, đi thẳng 1 lèo là đến, mình nhớ như vậy. Bữa nào mình check lại thông tin xong nhắn cho bạn nhé.
 

toshilee

Búa Gỗ Đôi
Cập nhật thêm video cùng chủ đề ạ, xin mời cùng xem giải trí nhé:
 


Top