Đường Chuyên - Đọc truyện rồi xem phim | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Đường Chuyên - Đọc truyện rồi xem phim

malemkhoang

Rìu Chiến
%C4%90%C6%B0%E1%BB%9Dng-Chuy%C3%AAn-1-%C4%90%E1%BB%8Ba-Ng%E1%BB%A5c-Hoa-C%E1%BB%91c-2019-poster.jpg

Đường Chuyên là một trong những truyện hay bậc nhất về đề tài lịch sử quân sự, đứng hạng nhất trong một thời gian dài trên các bảng xếp hạng. Truyện có hài hước, có đấu trí, có cả những bi thống, những hào hùng trong nhiệt huyết nam nhi. Hay đơn giản, chỉ là những sinh hoạt thường ngày, những bình yên nhẹ nhàng trong cuộc sống.

Đường Chuyên xuất phát từ câu chuyện rất bình thường, dần dần gây chú ý rồi lật đổ cả đại thần...

Đường Chuyên với phong cách nhẹ nhàng, hóm hỉnh nhưng có nền tảng lịch sử sâu dầy đã tạo nên sự đột phá điên đảo thể loại lịch sử quân sự. Lịch sử không thể lặp lại, nhưng lịch sử có thể viết lại, còn ai có thể viết lịch sử thoải mái mà không tùy tiện như Kiết Dữ.
Truyện kể về Vân Diệp, một kĩ sư cơ khí hơn 30 tuổi trọng sinh về thời nhà Đường. Tại đây từng bước từng bước hòa nhập vào thế giới, xây dựng thế lực, chiếm được lòng tin của vua, thay đổi Đại Đường càng trở lên hùng mạnh hơn, ấm áp tình người.
Vân Diệp chỉ là người bình thường, tướng mạo bình thường, trí tuệ bình thường, nghị lực cũng bình thường, giống như vô vàn người bình thường mà bạn thấy đi trên phố, nhưng ai quy định chỉ thiên tài mới được xuyên việt? Vân Diệp xuyên việt, y tới những năm đầu Trinh Quan thời Đường, đi cùng chỉ có một con ngựa hoang gặp nạn; y không hiểu quân sự, không hiểu chính trị; y chẳng thể lật tay làm mây úp tay làm mưa, nhưng y định sẵn sẽ làm thay đổi thời đại do kiếm và bút tô vẽ này.
Sơ Đường có quá nhiều tiếc nuối, Trường Tôn hoàng hậu chết sớm, công chúa sống xoa hoa dâm dật, huynh đệ tương tàn, Vân Diệp nguyện làm một viên gạch lát nền cho Đại Đường để bù đắp nuối tiếc đó, để Đại Đường thêm tình người, chứ không phải chỉ có quyền lợi chinh phạt lạnh băng.
Nếu bạn muốn cảm ngộ nhân sinh, muốn nhìn cuộc sống theo một cách khác, muốn biết thêm nhiều về phong tục tập quan thì không thể bỏ qua Đường Chuyên. Đọc truyện giống như đang lạc vào thế giới thời xưa, với những nhân vật có hồn như thật sự tồn tại. Từ đại thẩm bán nước, lão nông phu hay lão Giang lão binh, đến cả con ngựa Vượng Tài hay đến hoàng đế đỉnh cao như Lý Thế Dân, tất cả như đang tồn tại thực sự, không còn là tác giả vẽ ra nhân vật nữa. Mỗi người đều có tư duy, có tình cảm riêng, đều có tiếng nói nội tâm xuất hiện trong truyện. Chúng ta sẽ nghe nhân vật nói gì nghĩ gì, hóa mình vào trong đó cho đến khi cảm xúc vỡ òa, cùng vui sướng cùng khóc với nhân vật, cùng chung nỗi nhớ xa nhà.

Về tác giả:
Kiết Dữ


Chỉ bằng vào nửa bộ Đường Chuyên thôi Kiết Dữ đã chen chân vào nhóm tác giả được ưa chuộng nhất.
Có thể nói văn phong của Kiết Dữ đã đạt đến mức phản phác quy chân, câu từ nhẹ nhàng như đi vào lòng người, khơi gợi những cảm xúc sâu kín nhất trong mỗi chúng ta.

Đặc điểm các nam chính của Kiết Dữ: Thông minh lanh lợi như con khỉ. Rất thấu hiểu lòng người, thường nuông chiều vợ con. Thích nấu ăn ngon, thích sạch sẽ. Những ai đã lập gia đình đọc bộ này thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Code tải truyện (base64):
aHR0cHM6Ly9maWxlcy5wdy9jYXloaWVqaWd4ZHY=

Hướng dẫn tải truyện:
Dán đoạn Code trên vào Notepad++, sau đó nhấn Shift + Home
chọn Menu: Plugins - MIME Tools - Base64 Decode để lấy địa chỉ tải truyện,
tiếp tục sao chép địa chỉ tải rồi dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt,
hoặc nhấn đúp lên địa chỉ tải vừa xuất hiện trên Notepad++
 


Top