Chia sẻ - DuckDuckGo Privacy Brower v.5.100.0 MOD (Many Features) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ DuckDuckGo Privacy Brower v.5.100.0 MOD (Many Features)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
DuckDuckGo.png


Mod Info :

– ARM7
– Languages only en / ru (my Russian translation) (added and corrected translation)
– Browser themes slightly changed
– Unlinkd from Google
– Applied some patches for anonymity
– Removed some unnecessary permissions
– Removed duplicate graphics
– Google anti-analytics (just in case)
– Removed 3 suspicious links
– Removed debug information
– Min SDK set to 0 but it might not work with all android versions

+ Performance tested on Samsung (6 Android) and Realme (11 Android)

What’s New:
What’s new in this release?
Raked the leaves.

Đây là một Trình duyệt có đầy đủ các tính năng cần thiết chỉ dành cho người dùng. Nó cho phép người dùng truy cập và tra cứu thông tin trên internet. Dành cho những người quan tâm đến Duyệt web trên điện thoại thông minh, những người muốn có trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà. Nhà phát triển DuckDuckGo đã phát hành DuckDuckGo Privacy Brower như một ứng dụng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu trên, cho phép người dùng truy cập các trang web khác nhau với tốc độ cao và tiết kiệm thời gian của người dùng.

DuckDuckGo Privacy Brower (MOD, ) ***

Tìm kiếm mọi thứ một cách dễ dàng​

DuckDuckGo Privacy Brower cho phép bạn truy cập bất kỳ trang web nào bạn muốn, giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin bạn cần. Nhà phát triển cung cấp cho ứng dụng một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và thông minh, có thể xác định và dễ dàng tìm thấy thông tin liên quan đến từ khóa bạn cần. Nó đi kèm với một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng duyệt web với tốc độ cao. Hỗ trợ người dùng truy cập các trang web khác nhau một cách nhanh chóng mà không bị chậm trễ.

Sau một thời gian dài sử dụng, trình duyệt này cũng có thể học hỏi và cập nhật xu hướng của người dùng. Hiển thị và tìm kiếm thông tin liên quan một cách nhanh chóng, thường xuyên đề xuất thông tin và trang web mà bạn có thể sử dụng. Ứng dụng sẽ có một thanh hiển thị để hiển thị các phím tắt của các trang web bạn thường xuyên truy cập, giúp bạn sử dụng trình duyệt thuận tiện hơn.

Một trong những điểm mạnh của ứng dụng này là cho phép người dùng tìm kiếm mọi thông tin cần thiết mà không bị người khác phát hiện hay theo dõi. Nó mang lại cho người dùng sự riêng tư và thoải mái cần thiết mà họ nên có. Làm cho ứng dụng này trở thành một trong những ứng dụng đáng tin cậy nhất bởi đa số người dùng.
DuckDuckGo Privacy Brower (MOD, ) ***

Bảo vệ nâng cao​

Không giống như các trình duyệt thông thường, DuckDuckGo Privacy Brower có hệ thống bảo vệ trình duyệt an toàn giúp chủ động ngăn chặn những người khác khỏi những nguy hiểm tiềm ẩn. Ứng dụng quét và kiểm tra các trang web và có thể chơi chúng. Khám phá các trang web không đáng tin cậy, thông báo và ngăn chặn người dùng sử dụng phần mềm hiện đại, giúp người dùng tránh việc truyền dữ liệu, dữ liệu, thậm chí là thông tin riêng tư. Ứng dụng cũng bổ sung nhiều tiện ích mở rộng để có thể kiểm tra và cải thiện hệ thống bảo vệ tốt hơn.
Người dùng cũng có thể kiểm tra mức độ bảo mật khi truy cập các trang web khác nhau hoặc thậm chí kiểm tra những người bị phát hiện đang cố theo dõi bạn. Người dùng có thể yên tâm và sử dụng ứng dụng này một cách tự tin, thoải mái mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật.
DuckDuckGo Privacy Brower (MOD, ) ***

Tự động sử dụng HTTPS​

HTTPS là một trong những tính năng hữu ích và cần thiết nhất trong hầu hết mọi trình duyệt hiện nay và là một trong những tính năng cần phải có cho mọi trình duyệt. HTTPS sẽ bảo vệ và ngăn chặn bạn khỏi những kẻ trộm cố gắng lấy cắp thông tin cá nhân của bạn. Khi bạn nhập tài liệu có chứa thông tin quan trọng hoặc giao dịch yêu cầu thông tin cá nhân, HTTPs sẽ tự động bật bất cứ khi nào có thể. Giúp bạn giao dịch thành công và bảo mật thông tin đó.
DuckDuckGo Privacy Brower (MOD, ) ***

Thiết kế tối giản​

DuckDuckGo Privacy Brower được thiết kế với giao diện đơn giản và bắt mắt. Người dùng hoàn toàn có thể làm quen với trình duyệt này chỉ sau một vài lần sử dụng vì tính đơn giản của nó. Về cơ bản, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và dễ dàng.

Với giao diện đơn giản, bạn có thể mở rất nhiều tab mà không bị nhầm giữa các tab với nhau. Sử dụng một hệ thống mạnh mẽ, sẽ không có bất kỳ độ trễ hoặc độ trễ nào. Người dùng cũng có thể đóng tất cả các tab đang chạy chỉ với một lần chạm. Tất cả các tab bạn đã bật sẽ bị xóa ngay lập tức. Tất cả những điều đó đã khiến ứng dụng này trở thành một trong những ứng dụng dễ tiếp cận nhất, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi người dùng.
DuckDuckGo Privacy Brower (MOD, ) ***

Sử dụng chủ đề yêu thích của bạn​

Tương tự như các ứng dụng khác, DuckDuckGo Privacy Brower cung cấp cho người dùng các ứng dụng với các chủ đề khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Light Theme sẽ lấy màu trắng làm chủ đạo, tạo cho người sử dụng cảm giác thanh lịch. Dark Theme sử dụng màu Xám và Đen làm chủ đạo, tạo cảm giác tinh tế cho người dùng, đồng thời sẽ giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng vào ban đêm. Người dùng có thể lựa chọn một trong các chủ đề phù hợp với mục đích và phong cách của mình, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để lựa chọn và thay đổi.
DuckDuckGo Privacy Brower (MOD, ) ***


Nhà phát triển tiếp tục phát triển và cập nhật các tính năng mới thường xuyên để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất và thoải mái nhất. Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trình duyệt an toàn và hiệu quả nhất trong tương lai. Nếu bạn là người dùng đang tìm kiếm một trình duyệt an toàn và hiệu quả để sử dụng thì đây là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng và bảo vệ người dùng, hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng. Thì đây sẽ là một ứng dụng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Download:

 
Sửa lần cuối:

chetuyet.hp

Rìu Sắt
Link bộ cài cho bản win lại phải Cr@ck nưa ah bạn. Mình thử tìm nhưng k thấy có
 

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Link bộ cài cho bản win lại phải Cr@ck nưa ah bạn. Mình thử tìm nhưng k thấy có
đúng rồi phải có Cr@ck dùng được cho win được, đâu phải Cr@ck dễ đâu bạn win khó lắm chứ bạn, cho nên bạn tìm không ra cũng phải thôi
 

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Thế bản chưa Cr@ck tải ở đâu bạn, mà cũng k có bản dùng thử ah
nó có bản cho win nè bạn dùng thử đi


hoặc extendsion cho edge nè

 

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT

DuckDuckGo Privacy Brower v.5.100.0 MOD (Many Features) - New Update Version​

 
Sửa lần cuối:


Top