Doom RPG phiên bản 2005 đã được chuyển sang nền tảng PC Windows

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 02 tháng 07 năm 2022, tựa game kinh điển "Doom" từng ra mắt phiên bản game di động "Doom RPG" vào năm 2005, tương thích với các dòng điện thoại di động Java và BREW.

Mới đây , nhóm các nhà phát triển ở Costa Rica đã "đào mộ" trò chơi cũ này và chuyển nó sang nền tảng Windows PC.

Doom-RPG-2005.png

Nhóm nhà phát triển đã chuyển phiên bản trò chơi di động “Doom RPG” từ phiên bản BREW sang phiên bản cho PC Windows thông qua kỹ thuật đảo ngược. Họ không cung cấp file game gốc, người chơi cần tự tìm file game gốc doomrpg.bar sau đó sử dụng công cụ của họ chuyển file trò chơi sang định dạng exe, bạn có thể bấm vào đây để xem hướng dẫn.


Được biết trò chơi di động "Doom RPG" có mối liên hệ rõ với trò chơi "Doom" gốc. John Carmack, lập trình viên chính của "Doom", là đạo diễn của trò chơi. Tuy nhiên, Doom RPG sử dụng lối chơi theo lượt, thay vì game bắn súng thời gian thực chug chug ban đầu.

Doom RPG là một trò chơi điện thoại di động được phát triển bởi Fountainhead Entertainment và được xuất bản bởi JAMDAT Mobile. Nó kết hợp nhượng quyền thương mại game bắn súng góc nhìn thứ nhất Doom với các yếu tố trò chơi điện tử nhập vai.
 
  • Like
pepePE Reactions: pepePE
Trả lời