Đồng hồ thông minh này có thể ngăn chặn những cơn ác mộng khi bạn ngủ | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Đồng hồ thông minh này có thể ngăn chặn những cơn ác mộng khi bạn ngủ

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Một kỹ sư đã chế tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng đánh thức chúng ta khi gặp ác mộng.

Đồng hồ thông minh ngày nay có vô số chức năng, chúng có thể đo bài tập của chúng ta, làm mờ khoảng cách bằng điện thoại di động và cũng có thể theo dõi giấc ngủ của chúng ta, nhưng giờ đây cũng có một chiếc đồng hồ có khả năng ngăn chặn những cơn ác mộng mà đôi khi chúng ta không biết đến. cách thức dậy.

Kỹ sư Tyler Skluzacek đã quyết định giúp đỡ người cha cựu chiến binh của mình, người đã bị chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương khiến ông khó ngủ và phát minh ra một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng ngăn chặn cơn ác mộng bằng cách đo nhịp tim và chuyển động của cơ thể trong mơ.

Anh ấy đã thử điều đó vào năm 2015, khi anh ấy giới thiệu một chiếc đồng hồ thông minh Pebble có khả năng phát ra các rung động khi nhịp tim hoặc chuyển động của cơ thể tăng vào ban đêm, gây ra bởi những cơn ác mộng. Giờ đây, anh ấy đã tiến xa hơn rất nhiều và đã tạo ra chiếc đồng hồ thông minh này có thể ngăn chặn những cơn ác mộng đó, lưu ý rằng nó được lấy cảm hứng từ những chú chó phục vụ xô đẩy những cựu chiến binh di chuyển quá nhiều trong khi họ ngủ.



Theo báo cáo của Wired media, lập trình viên chỉ ra rằng anh ta không có ý định biến phát minh này thành một công ty nhưng cuối cùng tôi đã tạo ra được StartUp có tên NightWare hiện đang gây quỹ và tiến hành thử nghiệm lâm sàng. Nguyên mẫu mới nhất của công ty sử dụng các cảm biến trong Apple Watch đã được sửa đổi để hiểu các chuyển động thường xuyên và nhịp tim của người dùng vào ban đêm.

Khi các cảm biến phát hiện chuyển động nhiều hơn bình thường hoặc nhịp tim rất cao, các rung động có cường độ khác nhau sẽ được phát ra để đẩy hoặc đánh thức người đó. Tuần trước, FDA Hoa Kỳ đã cấp phép cho công ty để họ có thể sử dụng sáng chế này như một thiết bị trị liệu kỹ thuật số và do đó điều trị các triệu chứng liên quan đến rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết

 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Không biết mọi người thì sao chứ bản thân tôi là người duy tâm nên rất thích những cơn ác mộng của mình, vì nó giúp chúng ta suy ngẫm những hành vi hay suy nghĩ mà trong lúc thức mình đã có. Ngày xưa Chính trị gia Tào Tháo cũng với những cơn ác mộng của mình mà đã có những câu nói nổi tiếng cho đến nay, tôi thích nhất là câu "Phàm chuyện gì quan trọng cho một quyết định có tính chất sống còn mà bạn chưa giải quyết được thì hãy về hỏi vợ bạn, vợ chỉ sao thì mình cứ làm ngược lại là thành công". Tóm lại, chiếc đồng hồ thông minh này làm cho chúng ta mất đi rất nhiều cơ hội thành công thông qua những cơn ác mộng bị đánh thức giữa chừng, cũng như trước mắt là ta phải mất 1 khoản tiền lớn để mua sắm nó (với người lao động làm công ăn lương thì có mà mơ mới sở hữu nó).
Cảm ơn chủ thớt đã đăng tin.
 

Jakal123

Búa Đá
Dù sao ác mộng cũng cho chúng ta trãi nghiệm mà trong cuộc sống rất khó gặp, ví dụ như Bị " Like " đè chết chẳng hạn {beauty}{beauty}{beauty}
 

bigdo7200

Gà con
những cơn mơ nó thường kiểu có điềm báo gì cho thời gian sắp tới của mình vậy. Lâu lâu mơ chứ ngày nào cũng mơ chắc ám ảnh luôn{beat_brick}
{beat_brick}
 
Sửa lần cuối:

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Nhiều yếu tố có thể gây ra ác mộng, chẳng hạn như: Căng thẳng hoặc lo lắng. Đôi khi những căng thẳng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như một vấn đề ở nhà hoặc trường học, có thể gây ra ác mộng. Một thay đổi lớn chẳng hạn như chuyển nhà hoặc cái chết của một người thân yêu có thể có tác động tương tự.
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Nhiều yếu tố có thể gây ra ác mộng, chẳng hạn như: Căng thẳng hoặc lo lắng. Đôi khi những căng thẳng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như một vấn đề ở nhà hoặc trường học, có thể gây ra ác mộng. Một thay đổi lớn chẳng hạn như chuyển nhà hoặc cái chết của một người thân yêu có thể có tác động tương tự.
Ở một số nước trong đó có Vietnam thì những giấc mộng có khi hái ra tiền hoặc là điềm báo trước tương lai. Cụ thể họ đánh số đề (một hình thức đánh bạc) hoặc nhờ những chuyên gia để họ giải nghĩ giấc mộng là tốt hay xấu, là con số bao nhiêu để đánh số đề..
Vì vậy sản phẩm này khó bán ở Vietnam.
 


Top