Đồng hồ thông minh của Facebook sử dụng màn hình có thể tháo rời, camera kép trước và sau

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 10 tháng 06 năm 2021 theo The Verge, Facebook đã và đang phát triển một chiếc đồng hồ thông minh mới. Một số thông tin chi tiết mới về chiếc đồng hồ thông minh này đã được tiết lộ. Đồng hồ sử dụng màn hình có thể tháo rời với hai mặt trước và sau tích hợp máy ảnh có thể được sử dụng để chụp ảnh và quay phim.


Facebook-Smartwatch.png


Theo thông tin Vn-Z được biết, camera ở mặt trước của đồng hồ cũng có thể được sử dụng cho các cuộc gọi video, camera 1080P ở mặt sau của đồng hồ sẽ cồng kềnh hơn. Để sử dụng camera sau bạn cần phải tháo thân đồng hồ ra khỏi khung thép không gỉ trước khi chụp ảnh bằng camera sau. Facebook cũng có kế hoạch hợp tác với các công ty khác để giới thiệu các phụ kiện có thể sử dụng với camera của smartwatch giúpviệc chụp ảnh trở nên thuận tiện hơn.

Đồng hồ thông minh của Facebook có thể được sử dụng mà không cần kết nối với điện thoại thông minh, người dùng cũng có thể sử dụng đồng hồ này để gửi tin nhắn thông qua các ứng dụng như Messenger và WhatsApp. Đồng hồ sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản tùy chỉnh , hỗ trợ các chức năng theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim.

Facebook có kế hoạch ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới này vào mùa hè năm 2022 , dự kiến giá bán có thể vào khoảng 400 đô la Mỹ.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
  • Like
haivu Reactions: haivu
Trả lời

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Hy vọng sản phẩm đáng với cái giá, đừng như những chiếc điện thoại ngày xưa...
 

librec

Rìu Sắt
Nghe có vẻ hấp dẫn đấy nhưng chưa biết thực hư thế lào??
 

Prince T

Búa Gỗ
đồng hồ facebook làm chắc có nhiều cái hay ho đây,hồi hộp quá