Đồng bộ dữ liệu Zalo trên máy tính sang điện thoại | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Đồng bộ dữ liệu Zalo trên máy tính sang điện thoại

Navytiger

Búa Đá
Điện thoại mình hỏng, sửa xong thì phải reset lại hết, mình muốn đồng bộ dữ liệu Zalo trên desktop sang điện thoại thì phải làm thế nào? Tra trên mạng chỉ có cách đồng bộ dữ liệu từ điện thoại sang máy tính chứ không có chiều ngược lại. Đáng tiếc là trước khi điện thoại hỏng mình có lưu dữ liệu lên drive nhưng lại không thể nhớ mật khẩu của lần sao lưu gần nhất trước khi máy hỏng. Vậy có cách nào khôi phục được từ bản sao lưu mà mình đã từng làm với mật khẩu bỏ trống không nhỉ?

Rất mong được các bạn tư vấn giúp xử lý vấn đề này.

Xin cảm ơn
 

aepsu2023

Rìu Sắt
Tài khoản bị khóa
cái này mình cũng mò mẫm trên mạng rồi, sao lưu cho có hình thức thôi, nhiều cái ví dụ như tin nhắn hay file đều bay đi đâu hết ý, nhiều lúc chán ý, cái gì quan trọng lưu trữ trên ổ cứng nào đó hoặc lưu trên các trang có lưu trữ.
 

thuuong1309

Rìu Sắt
Thật sự thì trường hợp này mình đã trải nghiệm qua và bạn muốn đồng bộ dữ liệu từ đt sang máy tính hoặc người lại thì chỉ có cái nịt. zalo nó vã khoản này lắm
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Zalo nó cùi mía từ đó giờ rồi, đồng bộ từ ĐT sang PC đã tệ hơn vợ thằng đậu, PC to ĐT thì chia tay sớm bớt đau khổ.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Bởi vậy mình thích nhắn trên what's app, telegram hoặc messenger hơn, mấy tháng sau thậm chí cả năm tìm lại vẫn còn.
Mình thì hay dùng Telegram để lưu hình nén, gần như không bao giờ thấy bị xoá dù để rất là lâu luôn, dung lượng gửi đi cũng cao nữa, còn cái Zalo này thôi đừng nhắc tới, thằng cầm đầu VinaGame (VNG) từ xưa giờ vốn dĩ đã như hạch rồi.
 


Top