Yêu cầu Phần mềm - Đổi đuôi file Video | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Yêu cầu Phần mềm Đổi đuôi file Video

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Topic này của bạn bị trôi, hôm nay mình mở lại box Phần mềm và kiểm tra lại toàn bộ các bài viết cũ thì thấy bài viết này của bạn bị xóa, tuy nhiên bài viết của bạn hoàn toàn không sai so với quy định diễn đàn nên mình đã khôi phục lại.
Để convert file video từ TS sang MP4, đa số các phần mềm convert video hiện nay đều có thể làm được. Format Factory là một trong số đó, bạn có thể thử :)
Và nhớ từ sau nếu bạn có cần yêu cầu cr@ck phần mềm nào thì bạn yêu cầu ở topic bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất có thể!
Chúc bạn vui vẻ khi tham gia diễn đàn!
 

Minh43

Búa Gỗ
Dùng ffmepg thôi vừa nhẹ vừa đỡ cần cài đặt. Lên google tải ffmepg về giải nén ra và tạo file Convert ts to mp4 .bat có nội dung như sau trong thư mục bin của nó:

for /R %%f IN (*.ts) DO ffmpeg -i "%%f" -c copy "%%~nf.mp4"

Sau đó lưu file này lại. Chuyển các file video .ts vào folder bin đó và chạy file .bat. Nó sẽ tự động chuyển tất cá các file . ts sang mp4
 

Yellow101

Gà con
Việc sửa đổi trực tiếp phần mở rộng của tệp video có thể dễ dàng khiến video không giải mã được và cuối cùng không thể phát được. Chúng ta nên sử dụng phần mềm chuyển đổi video khi cần chuyển đổi định dạng video. Để chuyển đổi định dạng video, tôi thường sử dụng Renee Video Editor Pro, cung cấp nhiều định dạng xuất và nhập video, như chuyển đổi tệp video TS sang tệp video MP4. Ngoài ra, công cụ chuyển đổi định dạng video này cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa video, có thể giúp chúng tôi chỉnh sửa và cải thiện video trước khi chuyển đổi sang các định dạng video khác.
https://www.reneelab.com/convert-ts-to-mp4.html
 

Ba0Dragon

Búa Đá
tùy theo video đó bị đổi đuôi ( hay gọi phần mở rộng) để né lách j đó thì hiện và đổi đuôi
còn ko thì phải dùng pm chuyển đổi
thằng format factory nó chạy chậm lâu lắm
 

padcanlong

Gà con
Dùng ffmepg thôi vừa nhẹ vừa đỡ cần cài đặt. Lên google tải ffmepg về giải nén ra và tạo file Convert ts to mp4 .bat có nội dung như sau trong thư mục bin của nó:

for /R %%f IN (*.ts) DO ffmpeg -i "%%f" -c copy "%%~nf.mp4"

Sau đó lưu file này lại. Chuyển các file video .ts vào folder bin đó và chạy file .bat. Nó sẽ tự động chuyển tất cá các file . ts sanb
bác có thể hướng dẫn cụ thể hơn được không?
 

goncadochi

Búa Gỗ
Mình thấy pm Any Video Converter Ultimate chuyển đổi cũng tốt.
Dùng bản Portable thì cũng k phải cài đặt gì.
 


Top