Điện thoại dành cho những game thủ của Asus | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Điện thoại dành cho những game thủ của Asus

Teplice

Offline
Thành viên BQT
Thử nghiệm độ bền cho thấy mẫu smartphone chuyên game Asus ROG Phone không hề hấn gì khi bị bẻ cong. Tuy vậy, người dùng nếu muốn bảo toàn sự bóng bẩy lung linh của mặt lưng máy tốt nhất nên sắm thêm phụ kiện phòng khi đánh rơi.

JerryRigEverything (JRE), thành viên Youtube nổi tiếng bởi chuyên thực hiện các video “hành xác” smartphone mới đây đã khoe video “tra tấn” chiếc asus ROG Phone cho thấy khá nhiều điều thú vị về độ bền của sản phẩm này.

Qua nội dung video mà JRE chia sẻ, có thể nhận thấy màn hình của Asus ROG Phone cũng được gia cố bắng kính cường lực có độ cứng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp trên thị trường. Cụ thể, bề mặt màn hình của Asus ROG Phone cũng bắt đầu xước khi JRE dùng công cụ có độ cứng tương đương mức 6 trong thang độ cứng Moh. Nhiều tên tuổi cao cấp trong làng smartphone cũng bắt đầu trầy màn hình khi bị “tra tấn” bằng công cụ có mức độ cứng này.



Cũng theo phát hiện của chuyên gia hành xác smartphone nổi tiếng Youtube, mặt kính camera sau của Asus ROG Phone cũng có độ cứng tốt như mong đợi. Thân máy rõ ràng được làm bằng kim loại và các nút vật lý cũng được gia công bằng kim loại rất cứng cáp. Tuy vậy, lớp lưới bảo vệ đôi loa mặt trước Asus ROG Phone thực chất lại là một lớp nhựa phủ bên ngoài màu vàng. May mắn là bên dưới lớp nhựa tông màu nổi này vẫn là lưới kim loại và phần keo kết dính chi tiết nhựa với lưới được đánh giá là rất chắc chắn.

Với thử nghiệm bẻ cong, Asus ROG Phone gần như không hề hấn dù JRE đã dùng lực tay cố gắng bẻ thân máy theo cả 2 chiều trước và sau. Dẫu thân máy sau thử nghiệm này bị cong nhẹ, nhưng mặt kính màn hình và cả mặt lưng máy vẫn không hề rạn nứt.

Mẫu Asus ROG Phone mà JRE thử nghiệm cũng được bán kèm phụ kiện quạt ốp lưng. Tuy vậy, JRE chia sẻ rằng không mấy hài lòng với kiểu thiết kế sử dụng vật liệu nhựa cho bề mặt tiếp xúc với mặt lưng chiếc Asus ROG Phone, vì theo quan điểm của anh, chất liệu nhựa không thực sự tối ưu cho việc tản nhiệt.

Asus đã chính thức công bố giá bán mẫu smartphone chơi game ROG Phone tại thị trường Việt Nam. Cụ thể hơn, Asus ROG Phone có giá bán ở mức 19,99 triệu đồng. Phiên bản ROG Phone max cấu hình có giá bán ở mức 23,99 triệu đồng. Trọn bộ phụ kiện được Asus thiết kế dành riêng cho ROG Phone hiện có giá bán ở mức 25,69 triệu đồng.
 


Top