Reviews  Điểm danh những siêu phẩm công nghệ bạn cần chú ý tại Sự kiện Asus Expo kỷ niệm 30 năm thành lập

Administrator
Siêu triển lãm ASUS EXPO 2019 với chủ đề “Khai phóng điều phi thường” – khai mạc từ ngày 01/11 đến ngày 03/11/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 - TP.HCM.
asusexpo.jpg
ASUS EXPO 2019 sẽ là siêu triển lãm quy tụ các “huyền thoại công nghệ” từ ASUS trong suốt 30 năm qua, cũng là nơi xuất hiện các siêu phẩm công nghệ tương lai từ ASUS, là một đấu trường game quy mô chưa từng có từ trước đến nay, một gallery triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ đương đại, nơi gặp gỡ của những “nhân tố bí ẩn” truyền cảm hứng cho giới trẻ, hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan, siêu giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng dành cho khách tham quan triển lãm. Mở cửa hoàn toàn miễn phí, hàng ngàn quà tặng, vô số hoạt động cùng sân chơi thú vị.

Chính thức khởi động & chào đón đăng ký tham quan tại website chương trình: https://asus-expo.com

Hãy cùng Ad điểm lại một số sản phẩm đáng chú nhất tại Asus Expo lần này nhé

Ultrabook 13in New Classic
Sản phẩm đáng chú ý đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến anh em thành viên Vn-Zoom đó chính là chiếc laptop Ultrabook 13in siêu mỏng và nhỏ gọn nhất thế giới, phiên bản đặc biệt được làm riêng , giới hạn kỷ niệm 30 năm thành lập Asus.

IMG_0082.jpg

Chiếc Ultrabook này có thiết kế rất đặc biệt ở phần nắp lưng máy được làm bằng da thuộc từ Ý. Logo đặc biệt Asus30 năm được mạ vàng

IMG_0042.jpg

Đi kèm theo máy có rất nhiều phụ kiện nằm trong bộ sưu tập New Classic, như ba lô cao cấp,thẻ vip , bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ phía đối tác của Asus

IMG_0083.jpg

Siêu mỏng và nhỏ gọn

IMG_0085.jpg


IMG_9961.jpg

Screenpad độc đáo

Máy trang bị cấu hình gồm Intel Core i7-8565U 1.8GHz up to 4.6GHz 8MB, Ram 8G , ổ cứng SSD M.2 PCIE 512, card đồ họa MX250, màn hình FHD IPS, Nano Edge , chuẩn âm thanh Harman Kardon , ScreenPad có kích thước 5.65 in FHD 2160x1080 Super IPS.

Siêu phẩm Zenbook Pro Duo

Zenbook Pro Duo là chiếc máy tính xách tay cao cấp được Asus chế tạo dành cho tương lai . ASUS ZenBook Pro Duo có thiết kế đột phá mang lại hiệu quả cao nhất , giải trí thoải mái nhất , trang bị những công nghệ tối tân nhất, chiếc máy này có ScreenPad™ Plus 4K cảm ứng với kích thước toàn bộ chiều rộng của máy, màn hình OLED UHD 4K.

IMG_0118.jpg

Zenbook Pro Duo có thiết kế độc đáo với hai màn hình cảm ứng

IMG_0117.jpg

Bạn có thể vừa làm việc trên màn hình chính mà vẫn có thể tương tác với màn hình phụ ( duyệt web, thêm các thư viện thiết kế..v.v.v)

IMG_0114.jpg

Máy có chiếc bút cảm ứng khá tiện lợi và thú vị

IMG_9989.jpg

Thân máy được gia công từ nhôm nguyên khối với các đường viền cắt kim cương rất chính xác

IMG_0094.jpg

Viền màn hình mỏng, bản lề tinh tế

IMG_0102.jpg

Bàn phím có độ phản hồi tốt, hiệu ứng ánh sáng đẹp.

IMG_9966.jpg

Hoàn hảo cho nhiếp ảnh gia, nghệ sỹ , họa sỹ, nhà thiết kế đồ họa 3D, Game thủ steamer...

Zenbook Pro Duo sẽ có cấu hình phần cứng rất tuyệt vời gồm : Core i7 - 9750H 6 nhân 12 Luồng, 32G RAM , RTX 2060 , SSD 1TB PCIe....

Zenbook Duo

Đây là phiên bản nhỏ gọn so với Zenbook Duo Pro, máy có kích thước màn hình chính 14 inch với độ phân giải FullHD IPS, tuy nhiên chỉ có màn hình phụ là cảm ứng.

IMG_0131.jpg

Máy có thiết kế tương đồng với Zenbook Duo Pro , chỉ khác phần kích thước màn hình

Zenbook Duo cũng có cấu hình không thua kém với phiên bản cao cấp Duo Pro với Core i7 10510U , 1TB SSD PCIe, ...


Góc các sản phẩm ROG

IMG_0078.jpg

ROG Phone II phiên bản chính thức

ROG Phone II được chế tác dựa trên thiết kế đổi mới dành riêng cho game thủ của ROG Phone I, và đưa hiệu năng lên một tầm cao mới với việc triển khai nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 855 Plus đầu tiên trên thế giới, có tốc độ lên đến 2,96GHz. Đồ họa được cung cấp bởi GPU Adreno™ 640 mới có tốc độ xung nhịp lên đến 675 MHz và hệ thống làm mát buồng hơi 3D GameCool II được nâng cấp, giúp duy trì hiệu suất và tốc độ tối đa lâu hơn nữa.
ROG Phone II là phiên bản điện thoại cao cấp với hơn 2 triệu chiếc được đăng ký mua trong vòng 24h và hơn 10.000 chiếc được bán trong vòng 73s

IMG_0001.jpg

Phụ kiện chính hãng của ROG Phone II

IMG_0049.jpg

Phụ kiện đi kèm do chính Asus nghiên cứu phát triển với nhiều cải tiến hơn phiên bản 1.

IMG_0057.jpg

Mở hộp một chiếc ROG Phone II chính hãng

IMG_0059.jpg

Toàn bộ linh phụ kiện của ROG Phone II gồm : Thân máy ROG phone II, quạt, cục sạc, ốp lưng, các phụ kiện giúp gắn kết thân máy tốt hơn...

IMG_0128.jpg


IMG_0069.jpg

ROG Phone II được thiết kế để mang đến chiến thắng, với thiết kế công thái học cho việc chơi game màn hình ngang.

IMG_0143.jpg

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất với phiên bản chính thức và phiên bản xách tay tại Việt Nam là mặt lưng máy.
Phiên bản chính thức sẽ có logo ROG , còn phiên bản không chính thức sẽ dùng logo Tencent Game

IMG_0151.jpg

Phần mềm phiên bản xách tay có nhiều tiếng Trung Quốc

IMG_0158.jpg

Quạt tản nhiệt và ốp bảo vệ trên phiên bản chính hãng

IMG_9975.jpg

Mothership Laptop , ROG phone II trong góc những siêu phẩm tại Asus Expo kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngoài những sản phẩm cực hot trên đây còn những sự kiện cực kỳ nóng khác như

asusexpo1.jpg.png
Giải đấu ASUS ROG Championship: Đấu trường chân lý với tổng giải thưởng lên đến 125.000.000VNĐ, quy tụ 32 cao thủ khắp các tỉnh thành trên toàn cả nước tham gia tranh tài, với sự góp mặt của các streamer, game thủ nổi tiếng như Thầy giáo ba, Hoàng Viruss, MC Minh Nghi,.. 8 game thủ sẽ được xếp thành một bảng đấu, 2 game thủ xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ được vào vòng chung kết.

KHAI PHÓNG CHẤT MÀU CÁ TÍNH là cuộc thi tìm kiếm tài năng Stylist, một sân chơi độc đáo, hấp dẫn, đầy tính sáng tạo dành cho những bạn trẻ khao khát thể hiện “chất” và “sắc màu cá tính” của mình qua thời trang kết hợp những biểu diễn nghệ thuật ấn tượng ngay trên sân khấu của Asus Expo 2019.
asusexpo2.jpg
Lấy cảm hứng từ những sắc màu của ASUS VivoBook- dòng laptop dành cho giới trẻ, cuộc thi hứa hẹn là sự kết hợp thú vị giữa công nghệ cùng thời trang, giữa sắc màu và chất liệu để gợi ý các phong cách thời trang, lối sống kết hợp giữa trang phục, phụ kiện & các thiết bị công nghệ một cách sáng tạo, bật chất riêng cá tính của người mang để cùng WOW the world.

Và đặc biệt chú ý đến chương trìnhtham gia sân chơi lý thú với hàng ngàn giải thưởng lớn hấp dẫn cho khách hàng cùng khách tham quan triển lãm với tổng trị giá hơn 1 TỶ ĐỒNG.
Với những phần quà thú vị khi tham quan, tương tác với các quầy booth tại sự kiện, ASUS EXPO 2019 sẽ có những khung giờ vàng may mắn vào mỗi ngày trong sự kiện với những giải thưởng đặc biệt như:

asusexpo3.png


  • ZenBook Pro Duo UX581
  • ZenBook Edition 30 UX334
  • ROG Strix SCAR III G531
  • ROG Phone II
  • Phụ kiện từ ASUS & ROG Phone như router ASUS, tai nghe ROG, các vật phẩm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm…
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

1234560987

Rìu Vàng
Zenbook Pro Duo nhìn phê quá {dribble}
Mà lên trang chủ search thấy phiên bản chip của nó là i9 - 9980HK